Đen Vâu bất ngờ tung teaser MV Trốn Tìm, hé lộ việc kết hợp với nhân vật bí ẩn

Đen Vâu vừa "thả thính" teaser MV Trốn Tìm - sản phẩm âm nhạc mới nhất của anh, đồng thời hé lộ điểm đặc biệt của dự án lần này.

Chi Nguyễn
15:47 11/05/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Cách đây vài tiếng, rapper Đen Vâu bất ngờ nhá hàng sản phẩm âm nhạc mới nhất khiến nhiều người không khỏi xôn xao. Cụ thể, Đen Vâu đăng tải đoạn teaser của MV Trốn Tìm - đồng thời "thả thính" một đoạn lyric của ca khúc. Bên cạnh đó, nam rapper cũng hé lộ rằng đây không phải là một sản phẩm solo mà anh sẽ kết hợp với một... nhân vật bí ẩn.

den-vau-tung-teaser-mv-tron-tim-tha-thinh-lyrics-ca-khuc-moi
Khung cảnh bình yên trong teaser MV Trốn Tìm

Trong bài đăng, Đen Vâu chia sẻ: "Trò chơi từ thuở ấy tưởng đã quên, thực ra chưa bao giờ ngơi nghỉ. Chỉ là điều ta trốn, thứ ta tìm cũng vì tuổi đời lần lượt mà đổi thay. 

Thứ năm này, ngày 13, lúc 8 giờ tối, chúng mình hẹn nhau tại góc vườn ngày đó, để cùng chơi 'Trốn Tìm' nhé. Mình xung phong làm người đi tìm trước. Mọi người trốn kỹ, nhưng đừng quá xa nhé!".

den-vau-tung-teaser-mv-tron-tim-tha-thinh-lyrics-ca-khuc-moi
Bài đang của Đen Vâu trên Facebook cá nhân

Trong đoạn teaser, mở đầu video chính là cảnh thung lũng yên bình bên bầy cừu nhởn nha gặm cỏ. Nhiều người nhanh chóng nhận ra đây chính là khung cảnh trong bài đăng trước đó 1 ngày của rapper, và địa điểm quay MV này là ở Ninh Thuận.

Ngay sau đó, teaser chuyển cảnh sang Đen Vâu với tạo hình khác lạ bên bộ râu mọc ra hoa dại. Không hé lộ bất kỳ câu rap nào trong đoạn clip, như từ nhạc dạo, người hâm mộ dự đoán đây sẽ là một ca khúc cực "chill" khác đến từ "nhà thơ" Đen Vâu.

den-vau-tung-teaser-mv-tron-tim-tha-thinh-lyrics-ca-khuc-moi
Người hâm mộ dự đoán đây sẽ tiếp tục là một ca khúc cực "chill"

Được biết, MV Trốn Tìm sẽ chính thức được lên sóng vào lúc 20h ngày 13/5 tới đây. Nhiều người không khỏi xôn xao và dự đoán không biết nhân vật bí ẩn sẽ kết hợp cùng nam rapper đình đám này sẽ là ai.

Đen Vâu tên thật là Nguyễn Đức Cường (SN 1989), là một rapper và nhạc sĩ người Việt Nam. Anh được coi là một trong những nghệ sĩ xuất thân từ underground và nhạc indie thành công ở Việt Nam.

Từ một anh công nhân làm thuê suốt 7 năm, lấy âm nhạc làm niềm vui, Đen Vâu đã trở thành một trong những rapper đình đám được giới trẻ yêu mến trong thời gian gần đây. Rapper này sở hữu vô bài hát đạt hàng chục, hàng trăm triệm lượt xem trên Youtube, trong đó phải kể đến "Đưa nhau đi trốn, "Anh đếch cần gì nhiều ngoài em", "Ta cứ đi cùng nhau"...

Đen Vâu từng chia sẻ: "Ai muốn gây sốc thì họ cứ làm, ai làm nhạc tử tế thì hãy cứ làm. Việc đánh đồng thì dễ lắm, những bài nhạc phản cảm, lố lăng đến tai khán giả thì họ đánh đồng cả một giới underground cũng là chuyện bình thường. Nên những người tử tế làm nhạc thì cũng không cần phải lên tiếng gì cả, chỉ cần họ làm tốt công việc của mình thì người khác sẽ đón nhận thành quả đó".

'Lão đại' Wowy lần đầu chia sẻ về quãng thời gian rơi vào khủng hoảng, không xu dính túi

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận