Yuri của "Girl From Nowhere": Nữ hiệp sĩ chống bệnh ung thư từ phim ảnh tới đời thật

Câu chuyện Chanya McClory, diễn viên đảm nhận vai Yuri trong bộ phim đình đám "Girl From Nowhere 2" đã khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ bởi sự can đảm khi chiến đấu với căn bệnh ung thư của bản thân.

Thái An
07:34 17/05/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Chanya McClory, nghệ danh Nink, sinh ngày 25/11/1994. Cô mang trong mình 3 dòng máu Thái Lan, Anh và Trung Quốc. 

chanya-mcclory-4-1620700658

Chanya McClory bén duyên với làng giải trí từ năm 2016 khi "lọt vào mắt xanh" của các nhà sản xuất phim trong lúc làm việc tại một cửa hàng tạp hóa tại Bangkok, Thái Lan. Vai diễn đầu tiên của cô là vai phụ trong bộ phim Guang Jai Pisuth.

Ngoài Girl From Nowhere , Chanya còn đóng vai chính trong một chương trình Netflix khác có tên The Stranded  vào năm 2019. Bộ truyện kể về một nhóm thanh thiếu niên giàu có bị mắc kẹt trên một hòn đảo sau một trận sóng thần. Diễn xuất của cô nàng được giới chuyên môn đánh giá là đa dạng, biến hóa và có chiều sâu.

117902490_2689460151323283_313572059511475756_n

Vào tháng 1/2020, Chanya đã vinh dự được trao giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất từ Asian Tists Awards lần thứ 24 nhờ vai diễn Aey đang chiến đấu với căn bệnh ung thư trong The Deadline 2018.

Từ trước tới nay, chuyện vai diễn vận vào đời của các diễn viên cũng xảy ra không ít, và Chanya McClory cũng là một người nghệ sĩ không may như vậy. Chỉ 2 tháng sau khi nhận được giải thưởng cao quý  đầu tiên trong sự nghiệp, cô đã được bác sĩ chẩn đoán mắc bệnh ung thư não.

Vào tháng 3/2020, Chanya McClory được bác sĩ chẩn đoán mắc căn bệnh ung thư não. Trong suốt khoảng thời gian sau đó, toàn bộ công việc của cô được gác lại để tập chung cho việc điều trị.

chanya-mcclory-12

Điều đáng nói ở đây là, thay vì suy sụp sau khi nhận được tin dữ như hầu hết các bệnh nhân ung thư khác trong suốt quá trình chống chọi với bệnh tật, Chanya McClory luôn thể hiện sự lạc quan và liên tục chia sẻ tình trạng sức khỏe của bản thân cho người hâm mộ thông qua mạng xã hội. 

Thật may khi nữ diễn viên đã vượt qua cuộc đại phẫu vào tháng 8/2019 và hồi phục tốt sau thời gian dài kiên cường giành giật sự sống từ lưỡi hái của tử thần.

chanya-mcclory-1-1620700658 (1)

Gần đây, Chanya McClory đã tham gia vào bộ phim ăn khách Girl From Nowhere 2 với vai diễn Yuri. Bộ phim hiện đang nhận được sự chú ý lớn từ cộng đồng mê phim trên khắp thế giới.

Girl From Nowhere 2 vẫn trung thành với lối tập hợp các câu chuyện ngắn, hấp dẫn và đầy ám ảnh khi lấy đề tài tiêu cực trong đời sống học đường.

Tiêu điểm của phim vẫn là Nanno (Chicha Amatayakul đóng) - thực thể siêu nhiên đầy quyền năng có diện mạo của nữ sinh trung học. Bằng việc chuyển trường liên tục, Nanno đã lật tẩy và trừng phạt những đối tượng gây nên tiêu cực trong môi trường học đường.

yuri-2-8224

Trong Girl From Nowhere 2 Yuri là nhân vật hoàn toàn mới so với phần 1, do Chanya McClory thủ vai. Yuri vốn là người thường mang trong lòng đầy thù hận, nhờ vô tình uống máu của Nanno mà trở nên bất tử. Từ đó, Yuri nhận mình cũng có tư cách phán quyết kẻ ác giống như Nanno. Tuy nhiên, cách thức trả thù của Yuri lại độc ác và rất manh động và khiến cô trở thành vai phản diện thay vì đại diện cho cái thiện như Nanno.

chanya-mcclory-13

Sức hút của dự án phim mới cũng khiến lượt người theo dõi nữ diễn viên trên Instagram tăng lên chóng mặt và hiện tài khoản của Chanya McClory đang có tới hơn 50.000 folower.

Với nhan sắc xinh đẹp, thông minh và diễn xuất xuất thần trong các bộ phim mình đảm nhận, Chanya McClory được nhận định sẽ có nhiều cơ hội hơn nữa để tỏa sáng trong ngành điện ảnh Thái Lan.

Nghệ sĩ Xuân Quan còn nhiều trăn trở về nghệ thuật hát bội dù đang mắc bệnh ung thư vòm họng

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận