G-Dragon tái xuất sau tin đồn hẹn hò Jennie BLACKPINK với ngoại hình cực nữ tính

Sau tin tức về việc hẹn hò cùng hậu bối cùng công ty Jennie BLACKPINK, ông hoàng thời trang G-Dragon mới đây đã đăng tải những hình ảnh mới vô cùng nữ tính trên tạp chí Dazed Korea.

Thái An
13:37 07/04/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sau thời gian dài ở ẩn, ông hoàng thời trang G-Dragon mới đây đã có màn trở lại bất ngờ với loạt ảnh thời trang đăng trên tạp chí Dazed Korea số kỷ niệm 13 năm ra mắt.

g dragon xuat hien tren tap chí Dazed Korea
G-Dragone mới đây đã có màn tái xuất bất ngờ trên tạp chí Dazed Korea số đặc biệt kỷ niệm 13 năm thành lập

Trong số tạp chí đặc biệt này, thành viên nhóm nhạc Big Bang đã được ưu ái xuất hiện trên 8 bìa và 58 trang trong với outfit hoàn toàn đến từ nhãn hàng thời trang cao cấp Chanel. 

Giống như những lần xuất hiện trước đó, hình ảnh và phong cách riêng của G-Dragon luôn là nét chấm phá đối với ngành công nghiệp thời trang. Trong lần xuất hiện này, chàng rapper đã thêm một lần khẳng định mạnh mẽ gu thời trang tân tiến phi giới tính của bản thân.

Trong những shoot hình được Dazed đăng tải, G-Dragon đã xuất hiện với tóc mullet và những item thời trang đầy nữ tính được đánh giá kén người mặc nhất để chinh phục. 

169397119_2242118165921367_3688259140030220473_n
g dragon xuat hien tren tap chí Dazed Korea
G-Dragon luôn biết cách kết hợp những item thời trang khó tính vào một set đồ để tạo nên phong cách riêng vô cùng cuốn hút

Chọn những tông màu tương phản mạnh như xanh lá và vàng, hồng và xanh, G-Dragon khéo léo cân bằng lại bằng sơ mi họa tiết uốn lượn in logo Chanel, mũ nồi, quần short và giày oxford trắng đen. Anh chàng cũng không quên nhấn nhá bằng cài áo cúc họa mi hay chuỗi vòng ngọc trai để làm tăng nét nữ tính trong mỗi set hình.

168457549_2242118145921369_5393830118811422624_n
g dragon xuat hien tren tap chí Dazed Korea
Với phong cách phi giới tính, G-Dragon chính là biểu tượng cho sự phá vỡ định kiến về giới trong thời trang
g dragon xuat hien tren tap chí Dazed Korea
Gu thời trang phi giới tính vô cùng ấn tượng của G-Dragon là chất riêng mà không một ai có thể bắt chước một cách hoàn hảo

Ngoài những khung hình màu mè, G-Dragon cũng bùng nổ thần thái ma mị và ngầu lòi qua những shoot hình đen trắng.

Capture

Đặc biệt, màn trở lại của hiện tượng thời trang cũng gián tiếp xác nhận vai trò Đại xứ toàn cầu của nhãn hàng Chanel thông qua đoạn mô tả được đăng kèm hình ảnh của "Anh Rồng" trên tài khoản Instagram của tạp chí Dazed.

g dragon xuat hien tren tap chí Dazed Korea
Bài đăng của tạp chí Dazed Korea đã tiết lộ vai trò Đại sứ toàn cầu Chanel của G-Dragon

Có thể nói, sau thời gian dài im hơi lặng tiếng, đặc biệt khi trước đó tin đồn hẹn hò cùng hậu bối Jennie BLACKPINK được đăng tải, sự trở lại vô cùng ấn tượng của ông hoàng đã khiến người hâm mộ một phen bấn loạn. 

Airplane Bag - Mẫu túi chuyên cơ mới của Louis Vuitton dự kiến sẽ phá đảo thị trường túi cao cấp 2021

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận