Fandom Hanbin Ngô Ngọc Hưng ủng hộ 150 triệu vào Quỹ vaccine phòng COVID-19 kỷ niệm 1 năm idol dấn thân vào Kpop

Vừa qua, nhân dịp kỷ niệm tròn 1 năm Hanbin Ngô Ngọc Hưng tham gia vào show sống còn I-Land và được cộng đồng người hâm mộ trong nước và quốc tế biết đến đông đảo, cộng đồng người hâm mộ chàng trai tài năng của Việt Nam đã ủng hộ 150 triệu vào Quỹ vaccine phòng COVID-19 và 65 triệu cho trung tâm bảo tồn thiên nhiên gala.

Thái An
19:48 02/06/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Mới đây nhất, để kỷ niệm 1 năm Hanbin Ngô Ngọc Hưng tham gia I-Land fandom Hanbin đã ủng hộ Quỹ Vaccine phòng Covid-19 và hoạt động phẫu thuật mắt miễn phí cho trẻ em nghèo.

Được biết, sau 2 ngày mở quyên góp, fandom Hanbin đã nhận được 58.000.000 đồng và chuyển cho Quỹ Vaccine phòng Covid-19, để chung tay cùng người dân Việt Nam vượt qua giai đoạn khó khăn của dịch bệnh.

Fandom Hanbin ủng hộ hơn 200 triệu cho Quỹ Vaccine phòng Covid 19 và hoạt động phẫu thuật mắt miễn phí cho trẻ em nghèo
Tổng cộng sau 2 đợt quyên góp, fandom Hanbin đã huy động hơn 200 triệu trong chiến dịch lần này

Bên cạnh đó, fandom của Hanbin cũng đã ủng hộ 150 triệu đồng cho Chương trình Phẫu thuật mắt miễn phí cho trẻ em nghèo dưới 16 tuổi. Chương trình nằm trong chuỗi Dự án "Trao ánh sáng - Tặng nụ cười" của Bệnh viện Mắt Huế.

Với dự án này, các em nhỏ trên toàn quốc có hoàn cảnh khó khăn có bệnh lý về mắt được bác sĩ chỉ định phải phẫu thuật sẽ được hỗ trợ toàn bộ chi phí phẫu thuật, ăn, đi lại/ bệnh nhi.

Thời gian thực hiện hoạt động từ 06/2021 đến tháng 12/2021, địa điểm thực hiện phẫu thuật ở Bệnh viện Mắt Huế.

Fandom Hanbin ủng hộ hơn 200 triệu cho Quỹ Vaccine phòng Covid 19 và hoạt động phẫu thuật mắt miễn phí cho trẻ em nghèo

Trước đó, cộng đồng người hâm mộ của Hanbin Ngô Ngọc Hưng cũng đã thực hiện nhiều dự án thiện nguyện vì cộng đồng người Việt ý nghĩa khác. Cụ thể, cộng đồng này đã thực hiện sự án "Cùng Hanbin xây nhà Hạnh Phúc cho học sinh mồ côi" giúp xây 2 ngôi nhà cho 2 trẻ em có hoàn cảnh gia đình khó khăn tại tỉnh Gia Lai và Yên Bái.

Fandom Hanbin Ngô Ngọc Hưng
Ngôi nhà Hạnh Phúc đầu tiên trong chương trình "Cùng Hanbin xây nhà cho học sinh mồ côi" đã được hoàn thiện tại huyện Kbang, Gia Lai và trao tặng cho em Đinh Thị Ngà.

Hiện, căn nhà Hạnh Phúc đầu tiên với giá trị 80 triệu đồng đã được hoàn thiện tại huyện Kbang, Gia Lai và trao tặng cho em Đinh Thị Ngà, sinh năm 2007, người Ba Na. Ngà và em gái là các học sinh đã mất cả cha lẫn mẹ, tuy nhiên với ý chí phấn đấu, em vẫn duy trì việc đi học đầy đủ. Hiện, Ngà và em gái đã chuyển tới sinh sống tại nhà mới và ổn định cuộc sống.

Fandom Hanbin Ngô Ngọc Hưng
Ngôi nhà Hạnh Phúc thứ 2 sẽ được Fandom Hanbin Ngô Ngọc Hưng hỗ trợ kinh phí xây dựng và trao cho em Thào Thị Dinh tại huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái

Theo kế hoạch, trong tháng 4 này, ngôi nhà thứ 2 trong dự án "Cùng Hanbin xây nhà Hạnh Phúc cho học sinh mồ côi" sẽ được tiến hành khởi công tại huyện Trạm Tấu, Yên Bái. Với giá trị 80 triệu đồng, ngôi nhà Hạnh Phúc thứ 2 dự kiến sẽ được trao tặng cho em Thào Thị Dinh, sinh năm 2011, người Mông vào tháng 5/2021. Dinh mồ côi bố, hiện đang sống cùng mẹ nhưng gia đình thuộc diện hộ nghèo.

Đặc biệt, ngoài số tiền 80 triệu hỗ trợ xây nhà mới cho Dinh và mẹ, fandom của Hanbin Ngô Ngọc Hưng cũng sẽ tặng cho em Thào Thị Dinh một suất học bổng tới năm 18 tuổi để giúp em hướng tới tương lai tốt đẹp hơn.

Fandom Hanbin Ngô Ngọc Hưng
Fandom của Hanbin Ngô Ngọc Hưng đã ủng hộ 65 triệu đồng để trồng 1.000 cây xanh ở vườn Quốc gia Bến En (Thanh Hóa) vào ngày 21/03/2021

Trước Project Cùng Hanbin xây nhà Hạnh Phúc cho học sinh mồ côi", fandom của thực tập sinh người Việt cũng đã thực hiện nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa tại Việt Nam như ủng hộ 65 triệu đồng để trồng 1.000 cây xanh ở vườn Quốc gia Bến En (Thanh Hóa) vào ngày 21/03/2021, tặng 1000$ phẫu thuật cho trẻ em bị hở hàm ếch. Khi miền Trung xảy ra lũ lụt vào tháng 10/2020, fan Hanbin cả trong và ngoài nước cũng cùng nhau quyên góp được 80 triệu đồng. Và còn nhiều hoạt động ý nghĩa khác.

Chia sẻ về bản thân, Hanbin Ngô Ngọc Hưng cho biết, bản thân mong muốn có thể thành công trong sự nghiệp để giúp đỡ được nhiều hơn nữa những hoàn cảnh khó khăn.

Hanbin, tên thật là Ngô Ngọc Hưng, được biết đến lần đầu tiên với tư cách là thực tập sinh người Việt Nam trong show sống còn "I-LAND" do Mnet phối hợp sản xuất cùng Belift Lab. Mặc dù không thể ra mắt với ENHYPEN nhưng Hanbin đã ghi điểm trong mắt người hâm mộ Việt Nam và quốc tế nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ và tính cách tốt bụng, hiền lành.

Theo thông tin mới nhất về Hanbin, sáng ngày 2/6, phía Belift Lab xác nhận Hanbin đã rời khỏi công ty để bắt đầu hành trình mới sau khi cân nhắc kỹ càng. Công ty khẳng định luôn trân trọng những ngày tháng đồng hành cùng Hanbin và sẽ cổ vũ cựu trainee trên chặng đường sắp tới.

Phía Yuehua Entertainment đồng thời đưa ra xác nhận về thành viên mới của công ty. Theo đó, Hanbin đã ký hợp đồng độc quyền với Yuehua cùng với tiềm năng phát triển mạnh mẽ.

Xem thêm: Có thể ủng hộ Quỹ vaccine phòng COVID-19 của Việt Nam bằng những hình thức nào?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận