Ca sĩ Tuấn Hưng và vợ khiến dân mạng lụi tim những khoảnh khắc "tình đổ bình" trong kỷ niệm 7 năm ngày cưới

(SHTT) - Mùng 5/4, nhân dịp kỷ niệm 7 năm ngày cưới, ca sĩ Tuấn Hưng và vợ đã có những chia sẻ vô cùng ngọt ngào gửi tới bạn đời. Những dòng trạng thái với lời ít, ý nhiều của cặp vợ chồng đã khiến không ít cư dân mạng phải lụi tim.

Thái An
08:02 06/04/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Hôm nay, ngày 5/4, chính là dịp kỷ niệm 7 năm ngày cưới của ca sĩ Tuấn Hưng cùng bà xã Thu Hương. Trong dịp này, cặp vợ chồng đã liên tục có những dòng trạng thái lãng mạn để gửi tới bạn đời nhân dịp kỷ niệm đặc biệt.

Trong bài đăng của bà xã ca sĩ Tuấn Hưng, cô viết: " 7 năm 1 chặng đường 5/4/2014 - 5/4/2021. Thời gian trôi nhanh quá, mới ngày nào vẫn còn là người yêu hứa hẹn 1 tương lai ngôi nhà và những đứa trẻ , bây giờ đã lại thành tri kỉ của nhau rồi nhỉ! Vẫn luôn là bờ vai che chở và chỗ dựa vững chắc cho em nhé .., và vẫn hãy là người đàn ông Lạnh Lùng với Cả Thế Giới nhưng Ấm Áp với mỗi mình em nhé".

Ca sĩ Tuấn Hưng kỷ niệm 7 năm ngày cưới
Kỷ niệm 7 năm ngày cưới, bà xã ca sĩ Tuấn Hưng đã đăng tải những dòng trạng thái mùi mẫn cùng hình ảnh cặp đôi vô cùng tình cảm bên nhau

Đáp lại những dòng nhắn gửi này, ngay dưới bài đăng của vợ, ông bố 3 con đã để lại 2 chữ "Yêu em" cùng tim đỏ  nhằm thể hiện tình yêu với bà xã.

Dòng trạng thái ngọt ngào của Thu Hương đã khiến cộng đồng mạng rần rần vì ghen tị và ngưỡng mộ với tình yêu của cặp đôi mặc dù đã kết hôn 7 năm và có thêm 3 nhóc tì kháu khỉnh.

Ca sĩ Tuấn Hưng kỷ niệm 7 năm ngày cưới
Đáp lại những lời nhắn nhủ của vợ yêu, ca sĩ Tuấn Hưng cũng lấy lời bài hít "Nắm lấy tay anh" để thể hiện mong muốn cùng nhau đi tới cuối đời với bà xã Thu Hương

Không chỉ dừng lại ở đó, ca sĩ Tuấn Hưng cũng nhanh chóng đăng tải dòng trạng thái "Nắm tay nhau thật chặt, giữ tay nhau thật lâu, Yêu em nhiều nhiều lắm" để gửi tới vợ. Cùng với những dòng chữ trên là 1 đoạn video ngắn với nội dung: Vậy là bài hát "Nắm tay nhau thật chặt" cũng đã được 7 năm rồi, cùng với thời gian mình bên cạnh nhau, yêu nhau, có gia đình  Thời gian trôi thật nhanh nhưng tình yêu của anh giành cho em sẽ mãi không thay đổi. I Love you".

Ca sĩ Tuấn Hưng kỷ niệm 7 năm ngày cưới
"Cái nắm tay ngày đấy, giờ đã thành tri kỉ"

Dưới bài post của chàng ca sĩ Nam Định, bạn đời của anh đã trả lời bằng hình ảnh cặp đôi nắm tay nhiều năm trước cùng dòng chữ "Cái nắm tay ngày đấy, giờ đã thành tri kỉ".

Sự tương tác qua lại bay đầy tim hồng của cặp vợ chồng đã khiến cư dân mạng vô cùng ghen tỵ và có thêm niềm tin vào chân ái cuộc đời.

156988659_10159064217377380_6230953454172021093_n
Ca sĩ Tuấn Hưng kỷ niệm 7 năm ngày cưới
Ca sĩ Tuấn Hưng và vợ rất thường xuyên thể hiện tình cảm công khai

Được biết, không chỉ trong những dịp đặc biệt, trong sinh hoạt đời thường vợ chồng ca sĩ Tuấn Hưng cũng rất thường xuyên thể hiện tình cảm và sự quan tâm lẫn nhau trên mạng xã hội và nhận được nhiều sự ủng hộ của người quen và cộng đồng mạng. Chuyện tình đẹp của cặp đôi cũng luôn nhận được sự chú ý của truyền thông trong nước.

An Nguy lần đầu công khai hình ảnh con gái đầu lòng

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận