An Nguy lần đầu công khai hình ảnh con gái đầu lòng

Sau thời gian ngắn sinh con, sáng ngày 4/4, hot vlogger An Nguy đã chính thức đăng tải hình ảnh cận mặt con gái đầu lòng lên trang Facebook cá nhân để kỷ niệm lễ Phục sinh đầu tiên bên nhau.

Thái An
07:38 05/04/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ngày 4/4, hot vlogger - diễn viên An Nguy đã lần đầu tiên công khai gương mặt bé Bay trên trang Facebook cá nhân với dòng trạng thái: "Xin giới thiệu cô bé chiến đấu hết mình 39 tuần trong bụng để ra ngoài gặp mẹ đây ạ. Happy Easter".

Hot vlogger An Nguy
Sáng 4/4, Hot vlogger - Diễn viên An Nguy đã lần đầu tiết lộ hình ảnh cận mặt của con gái đầu lòng

Hình ảnh cận mặt bé con đầu lòng nhà An Nguy ngay sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận được những tình cảm yêu thương của cư dân mạng thông qua hơn 150.000 lượt like/tim; 1,2 nghìn bình luận và gần 150 lượt chia sẻ.

Trong phần bình luận dưới bài đăng mới nhất của hot vlogger, đã có không ít ý kiến cho rằng bé Bay chính là bản sao của mẹ An Nguy. 

Hot vlogger An Nguy
Hình ảnh đầu tiên được Hot vlogger An Nguy đăng tải trên trang Facebook cá nhân sau khi hạ sinh bé Bay

Trước đó, hôm 3/4, An Nguy cũng đã đăng tải dòng trạng thái về trải nghiệm lần đầu đi đẻ khiến những ai đã từng trải qua đều cảm thấy đồng cảm. Trong bài đăng này, An Nguy cho biết: Mọi sự đau đớn dừng lại khi mình nghe thấy tiếng khóc của em bé, nước mắt tự nhiên trào ra, giống hệt như lần đầu tiên nghe thấy tiếng tim em đập lúc siêu âm".

Đặc biệt, An Nguy cũng cho biết, con gái nhỏ đã phải chiến đấu trong 39 tuần gian khó, vượt qua căn bệnh u xơ để được gặp mẹ.

Hot vlogger An Nguy
An Nguy lần đầu tiết lộ chuyện mang bầu thông qua 1 bài đăng trên Facebook vào ngày 25/12/2020 với hình ảnh thân mật bên người yêu đồng giới Alex

Được biết, An Nguy hạ sinh vào tối 5/3/2021. Hot vlogger đã bất ngờ công bố chuyện mang thai vào cuối tháng 12/2020 khiến cộng đồng mạng xôn xao. An Nguy cho biết sau thời gian dài thảo luận, cô và người yêu đồng giới Alex đã quyết định được người đảm nhiệm vai trò mang bầu và tiến tới công tác chuẩn bị tốt nhất để đón chào bé con đầu lòng.

.

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận