Đám cưới riêng tư của Ariana Grande và những điều bây giờ mới kể

Sau khi bất ngờ xác nhận đã tổ chức đám cưới với bạn trai kém 2 tuổi, mới đây, những hình ảnh vô cùng lãng mạn về hôn lễ của Ariana Grande đã chính thức được hé lộ.

Thái An
08:00 28/05/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Hơn 1 tuần sau đám cưới riêng tư cùng bạn trai kém tuổi, Ariana Grande mới đây đã tiết lộ những hình ảnh đầu tiên về cột mốc quan trọng này trên trang Instagram cá nhân, đồng thời xác nhận thông tin "đã là vợ" người ta với người hâm mộ.

Trong những bức ảnh chụp được giọng ca 34+35 chia sẻ trên trang cá nhân, cô dâu Ariana Grande xuất hiện trong ngày trọng đại với visual đỉnh cao mặc trên mình bộ váy cưới trắng tinh khôi được thiết kế riêng và vô cùng hạnh phúc bên chồng trẻ Dalton Gomez.

ariana grande tiet lo anh cuoi 13
ariana grande tiet lo anh cuoi 14
ariana grande tiet lo anh cuoi 15

Sau khi chính chủ đã đăng hình xác nhận đã làm đám cưới, những thông tin đặc biệt về đám cưới của Ariana Grande và Dalton Gomez cũng dần được các  nguồn thân cận với nữ ca sĩ tiết lộ với truyền thông.

Ngày tổ chức đám cưới chính thức của Ariana Grande vào hôm nào?

dam-cuoi-ariana-grande

Cùng với những hình ảnh ngọt ngào về đám cưới riêng tư ở biệt thự riêng trị giá 6,75 triệu USD tại Montecito, California của cô dâu, Ariana Grande cũng xác nhận đã tổ chức đám cưới vào hôm 15/5/2021, đúng 5 tháng sau ngày đính hôn cùng Dalton Gomez. 

Thông tin này cũng đã giúp đính chính lại thông tin truyền thông đưa ra trước đó khi nói nữ ca sĩ 28 tuổi tổ chức hôn lễ hôm 17/5/2021.

Đám cưới của Ariana Grande ngập tràn sắc trắng tinh khiết cùng hoa tươi và nến vô cùng ấm cùng

Lễ cưới của Ariana Grande được trang trí cẩn thận, chỉn chu trong không gian sân sau của biệt thự riêng. Hôn trường được điểm tô với hàng trăm bông hoa màu trắng vô cùng tinh xảo cùng màu xanh mát từ cỏ cây.

hon-le-ariana-grande

Theo một nguồn tin của E! News, Ariana muốn mọi thứ đơn giản và trang nhã, quan trọng là ở buổi lễ có sự góp mặt của gia đình và họ có thể tận hưởng phút giây hạnh phúc bên nhau.

Đúng như trong ca khúc Thank U, Next mà cô thể hiện: “Một ngày nào đó tôi sẽ bước trên lễ đường/ Nắm lấy tay của mẹ tôi”, bà Joan Grande, mẹ của Ariana đã cùng con gái sánh bước trên lễ đường vào ngày trọng đại. Bên cạnh đó, bố cô dâu, ông Ed Butera cũng tới tham dự ngày vui của con gái khiến ngày vui càng thêm ý nghĩa, bởi trước đó, nữ ca sĩ đã công khai trước truyền thông rằng bản thân đã có thời gian dài không thể hòa hợp với bố và hiện bố mẹ Ariana cũng đã ly hôn.

ariana-grande-spends-thanksgiving-with-parents-20191130044522778-15750984180951178590011
Ariana Grande đón lễ Tạ ơn 2019 với bố mẹ. đây cũng là sự đoàn viên đầu tiên sau 18 năm hôn nhân của bố mẹ cô tan vỡ

Các thông tin khác cũng cho biết, do ảnh hưởng của dịch bệnh, đám cưới của Ariana Grande cùng chồng đại gia kém tuổi Dalton Gomez chỉ mời 20 người thân và bạn bè 2 bên gia đình tới chứng kiến ngày trọng đại này.

Váy cưới của Ariana Grande là hàng thiết kế riêng được lấy cảm hứng từ Audrey Hepburn

Váy cưới cúp ngực, hở lưng theo phong cách tối giản làm từ satin cao cấp được Ariana Grande diện trong ngày trọng đại là thiết kế của NTK Vera Wang.

Theo Harper's Bazaar, nhà thiết kế nhận lời may váy cưới cho Grande sau khi nữ ca sĩ diện đầm của Vera Wang tới Met Gala 2018. Tại đây, Ariana và nhà thiết kế Vera Wang đã giao hẹn với nhau, Vera đã hứa rằng khi Ariana kết hôn, bà sẽ tự tay thiết kế cho cô trang phục cưới. 

dam-cuoi-ariana-grande-va-chong-dalton-gomez
Ảnh: Stefan Kohli

Bộ váy trắng tinh đơn giản và sang trọng được Ari diện trong ngày lễ kết hôn được lấy cảm hứng từ nhân vật Jo Stockton trong phim Funny Face do nữ minh tinh Audrey Hepburn thủ vai. 

Audrey-Hepburn-8023-1622083660

Trong phim, Hepburn mặc một chiếc váy tối giản có đường viền cổ cao, hạ eo cùng phần chân váy xòe bồng bềnh, đội khăn voan được tạo điểm nhấn bằng chiếc nơ trên đầu.

Trước đó, trong một cuộc trò chuyện với Vogue, Ariana Grande cũng đã từng chia sẻ bản thân vô cùng ấn tượng với hình ảnh này và mong muốn được giống thần tượng trong ngày cưới.

Trong ngày cưới, Grande đã kết hợp trang phục được Vera Wang thiết kế với mái tóc búi nửa đầu do chuyên gia Josh Liu tạo kiểu.

Để có được bộ trang phục ton-sur-ton, Ariana Grande cũng đã chọn trang sức ngọc trai và kim cương của nhà thiết kế Lorraine Schwartz đồng điệu với chiếc nhẫn cầu hôn đã được Dalton Gomez trao vào đêm giáng sinh 2020.

nhan-cuoi-cua-ariana-grande

Đặc biệt, đôi bông tai cũng được nữ ca sĩ đeo 1 bên xuôi 1 bên ngược để đánh dấu một sự kiện mang ý nghĩa đảo lộn cuộc sống của cô nàng.

le-cuoi-cua-ariana-grande-va-dalton-gomez

Được biết, đôi hoa tai đặc biệt này mang ý nghĩa vô cùng sâu sắc với Ariana, bởi chúng đại diện cho thời điểm suy sụp hoặc những khoảnh khắc hỗn loạn trong cuộc đời cô và cách mà những sự kiện này đã trui rèn nên một Ariana Grande như hiện tại.

Trong đám cưới, hôn phu của Ariana đã diện bộ suit đen cổ điển từ nhà thiết kế Tom Ford.

dam-cuoi-cua-ariana-grande
Ảnh: Stefan Kohli

Cả hai đã vô cùng quấn quýt trong hôn lễ trong không gian ấm cúng cùng gia đình, bạn bè và tận hưởng khoảng khắc vô cùng trọng đại chính thức gắn kết cặp đôi cùng nhau.

ariana grande tiet lo anh cuoi 11

Được biết, Ariana Grande và Dalton Gomez hẹn hò từ hồi tháng 3/2020. Trong thời gian dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, cả hai đã cách ly tại nhà của nữ ca sĩ. Ariana được Dalton Gomez cầu hôn trước Giáng sinh 2020.

Ariana Grande lần đầu công khai bạn trai qua khoảnh khắc cả hai xuất hiện cuối MV Stuck With U của Justin Bieber hồi tháng 5/2020. Cuối năm ngoái, Dalton Gomez cầu hôn và nhận được lời đồng ý từ Ariana Grande đồng ý.

Ariana Grande ket hon 6
Ariana Grande lần đầu công khai bạn trai trong khoảnh khắc trong MV Stuck With U
Dalton Gomez là doanh nhân môi giới bất động sản cao cấp cao cấp Aaron Kirman - nơi bán các biệt thự triệu đô ở Malibu. Anh được nhiều ngôi sao lớn biết tới khi thường xuyên giới thiệu các biệt thự giá hàng triệu USD cho nhiều sao Hollywood.
Ariana Grande ket hon 7

Trước đó,  Dalton Gomez từng là một vũ công, quen biết với nhiều nghệ sĩ Hollywood như Miley Cyrus, quản lý âm nhạc Scooter Braun... Đầu năm nay, Dalton đã giúp vợ chồng ca sĩ Justin Bieber bán biệt thự 8 triệu USD ở Beverly Hills khi họ tậu được dinh thự lớn khác.

Nhiều nguồn tin cho rằng Ariana Grande và Dalton Gomez đã quen nhau qua ca sĩ Miley Cyrus, bạn chung của hai người.

Ariana Grande ket hon 9
Cặp đôi trong thời gian hẹn hò cũng thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau
Ariana Grande, sinh năm 1993, là ca sĩ, diễn viên người Mỹ. Cô bắt đầu sự nghiệp tại Broadway, sau đó tham gia các phim truyền hình. Năm 2013, Ariana ra mắt album đầu tay Yours Truly. Người đẹp từng nhận các giải thưởng Grammy, MTV Video Music Award, AMA... Năm 2016, Ariana Grande góp mặt trong danh sách 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới của tạp chí Time.

Ariana Grande kết hôn sau gần ba năm cô hủy bỏ hôn ước với danh hài Pete Davidson. Trước đó, nữ ca sĩ hẹn hò khoảng hai năm với rapper Mac Miller. Cô đã rất đau khổ khi Mac Miller sốc thuốc qua đời vào tháng 9/2018 chỉ vài tháng sau khi họ chia tay.

Xem thêm: Hôn phu của Ariana Grande giàu cỡ nào?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận