Thương ngày nắng về phần 2 bao giờ phát sóng?

Theo một thành viên của ê-kíp sản xuất chia sẻ, bộ phim Thương ngày nắng về sẽ dự kiến lên sóng VTV vào đầu tháng 4 sắp tới.

Hoa Nguyễn
08:02 17/03/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Thương ngày nắng về tạm dừng phát sóng vào ngày 26/1 ở tập 33. Kết thúc phần 1, nhiều khúc mắc trong phim vẫn chưa được giải quyết. 

Cuộc sống hôn nhân của chị cả Vân Khánh (Lan Phương) và Đức (Hồng Đăng) mới ổn định trở lại, Vân Trang (Huyền Lizzie) và Duy (Đình Tú) ngày càng thân thiết nhau hơn; Vân Vân (Ngọc Huyền) và Phong (Doãn Quốc Đam) vẫn chưa có tiến triển gì mới. Đặc biệt là Vân Trang chưa nhận lại mẹ đẻ - bà Nhung (NSND Minh Hoà) và bà Nhung cũng vẫn chưa nhận ra con gái. Vân Trang còn kế hoạch dở dang chuẩn bị đi công tác tại Nhật. 

thuong-ngay-nang-ve-phan-2-10514350

Nối sóng Thương ngày nắng về phần 1 là Lối về miền hoa, phim về đề tài nông thôn của đạo diễn Vũ Minh Trí. Phần 2 Thương ngày nắng về sẽ lên sóng vào tháng 4/2022, sau khi phim Lối về miền hoa khép lại-phim dự kiến dài 24 tập, lên sóng từ 21h40 tối 7/2 trên VTV3.

Thuong_Ngay_Nang_Ve_-01

Sở dĩ Thương ngày nắng về không lên sóng liền mạch do tác động tiêu cực của dịch bệnh. Xu hướng làm phim cuốn chiếu khiến các đoàn làm phim khá bị động về tiến độ sản xuất do dịch bùng phát. Đại diện VFC cho biết, trong bối cảnh dịch bệnh thời gian quay một tập phim cũng kéo dài hơn dự kiến, có khi lên tới 3 ngày cho mỗi tập phim.

Thuong_Ngay_Nang_Ve9

Thương ngày nắng về có kịch bản Việt hóa từ kịch bản Hàn Quốc, dự kiến dài 80 tập. Phần 1 khép lại ở tập 33 vẫn mang tính chất giới thiệu và “đặt vấn đề”, bày ra các mâu thuẫn, nút thắt cần giải quyết. Tất cả khúc mắc ở phần 1 vẫn chờ được giải quyết trong phần 2.

thuong-ngay-nang-ve-phan-9

Mới đây, một thành viên trong ê-kíp sản xuất của phim cũng tiết lộ Thương ngày nắng về phần 2 sẽ phát sóng vào ngày 4/4 tới đây. Ở phần 2, nội dung phim sẽ có nhiều tình huống gay cấn và hấp dẫn hơn, cuộc đời của các nhân vật cũng gặp nhiều sóng gió hơn. 

Xem thêm: Bão Ngầm: Bộ phim hình sự chân thực về cuộc chiến phòng chống tội phạm ma túy tại Việt Nam

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận