Lịch chiếu phim Công Chúa Của Ảnh Đế trên iQIYI mới nhất

Công Chúa Của Ảnh Đế phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem phim phụ đề tiếng Việt nhanh nhất, mới nhất. 

Hoa Nguyễn
21:51 15/03/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Công Chúa Của Ảnh Đế (Be My Princess) là một bộ phim ngôn tình Trung Quốc thuộc thể loại hiện đại, showbiz. Phim được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của Tiếu Giai Nhân.

Bộ phim Công Chúa Của Ảnh Đế kể về ảnh đế Mục Đình Châu là một diễn viên coi trọng nghiệp diễn. Minh Vy lại là một phiên dịch viên part time yêu thích diễn xuất, ngoài ý muốn được chọn làm nữ chính trong phim mới của Mục Đình Châu.

cong-chua-cua-anh-de-01-1515

Trong phim cùng Mục Đình Châu thể hiện câu chuyện tình yêu giữ công chúa triều Minh và Thái Phó. Minh Vy bị yêu cầu nghiêm khắc trong diễn xuất của Mục Đình Châu làm bất ngờ, coi anh là thầy, vất vả nâng cao diễn xuất.

Một sự việc ngoài ý muốn khiến Mục Đình Châu mất trí nhớ, quên đi tất cả mọi người, chỉ nhớ mình từng là thị vệ thiếp thân của công chúa do Minh Vy đóng trong bộ phim.

cong-chua-cua-anh-de-02-

Để giúp Mục Đình Châu khôi phục trí nhớ, dưới đề nghị của bác sĩ, Minh Vy bắt đầu chăm sóc cho cuộc sống của Mục Đình Châu, hai người dần dần từ khó xử mà biến thành tình yêu.

Khi Minh Vy biết được mình đã có tình cảm với Mục Đình Châu, Mục Đình Châu lại khôi phục trí nhớ, trở thành ảnh đến được mọi người kính trọng, dường như không hề liên quan tới cuộc sống của cô.

Minh Vy một mặt vui vì Mục Đình Châu đã khôi phục trí nhớ, đồng thời cũng lạc lõng vì Mục Đình Châu đã quên những việc nhỏ nhặt khi hai người từng ở bên nhau.

cong-chua-cua-anh-de-08-1515

Minh Vy cất giữ hồi ức tốt đẹp vào trong tim, cách xa Mục Đình Châu, nỗ lực trở thành một diễn viên xuất sắc như Mục Đình Châu.

Tất cả mọi người cho rằng lương duyên của hai người đã kết thúc, Mục Đình Châu lại tìm lại được từng chút hồi ức khi ở chung cùng Minh Vy trong hồi ức của mình, anh bắt đầu quan tâm tới cô gái trẻ này, hai người bỏ lỡ nhau mấy lần cuối cùng cũng hiểu được lòng nhau, viết lên câu chuyện tình yêu ngọt ngào tốt đẹp.

cong-chua-cua-anh-de-7

Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên chính bao gồm: Từ Chính Khê, Châu Khiết Quỳnh, Ngô Giai Di, Vân Hào, Từ Khải Hâm,...

Bộ phim Công Chúa Của Ảnh Đế chính thức lên sóng khán giả từ ngày 16/3/2022 các ngày thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên iQIYI.

Bộ phim Công Chúa Của Ảnh Đế có tổng cộng 35 tập, mỗi tập kéo dài 45 phút.

Khán giả quan tâm có thể theo dõi bộ phim Công Chúa Của Ảnh Đế tại đây.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Lạp Tội Đồ Giám trên iQIYI, FPT Play mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận