Lịch chiếu phim Lạp Tội Đồ Giám trên iQIYI, FPT Play mới nhất

Lạp Tội Đồ Giám phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem phim phụ đề tiếng Việt nhanh nhất, mới nhất. 

Hoa Nguyễn
00:36 13/03/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Lạp Tội Đồ Giám (Under the Skin) là bộ phim truyền hình Trung Quốc thuộc thể loại bí ẩn, tội phạm với sự tham gia của dàn diễn viên chính bao gồm: Đàn Kiện Thứ, Kim Thế Giai, Lục Nghiên Kỳ.

Nội dung phim Lạp Tội Đồ Giám kể về họa sĩ trẻ Thẩm Dực từ chức ở Học viện Mỹ thuật và gia nhập Cục cảnh sát Hải Thành.

lap toi do giam 2

Đội trưởng cảnh sát hình sự Đỗ Thành "bằng mặt không bằng lòng" vì Thẩm Dực từng vô tình khiến cho Lôi Nhất Phỉ, một cảnh sát nằm vùng và cũng là bạn thân của anh, phải bỏ mạng.

Năm năm trước, khi Thẩm Dực còn là sinh viên vẽ thuê trên phố, một đàn ông đã đưa cho anh bức ảnh một đứa trẻ và nhờ anh vẽ ngoại hình đứa trẻ khi lớn lên.

lap toi do giam 9

Chính là bức tranh này đã khiến cảnh sát hình sự Lôi Nhất Phỉ, người bạn thân và tri kỷ của Đỗ Thành, lộ thân phận nằm vùng và bị giết hại.

Điều kỳ lạ là dù Thẩm Dực cố nhớ lại thế nào, anh cũng không vẽ ra người đàn ông nhờ mình vẽ tranh năm đó.

lap toi do giam 3

Năm năm sau, nỗi áy náy ngày càng tăng thêm, nhằm tìm ra sự thật, Thẩm Dực tiếp nhận lời mời của cục trưởng Trương và dùng tài năng vẽ của mình để hỗ trợ phá án trong đội cảnh sát hình sự.

lap-toi-do-giam-03-1121

Được Trương cục trưởng khuyên nhủ, Đỗ Thành đành phải tiếp nhận đồng đội mới Thẩm Dực. Tuy nhiên anh vẫn để ý trong lòng, dè bỉu kiểu "phá án qua vẽ tranh" của Thẩm Dực.

Nhưng sau nhiều lần phá những vụ án tưởng chừng như rơi vào ngõ cụt, Đỗ Thành dần dần công nhận tài năng của Thẩm Dực. Cả hai sau đó đã cùng nhau điều tra sự thật về cái chết của Lôi Nhất Phỉ.

lap-toi-do-giam-05-1121

Lạp Tội Đồ Giám chính thức lên sóng khán giả vào lúc 19 giờ các ngày thứ 2, thứ 3, thứ 4 hàng tuần trên iQIYI, FPT Play, bắt đầu từ ngày 6/3/2022.

Bộ phim Lạp Tội Đồ Giám có tổng cộng 20 tập, mỗi tập phim kéo dài 45 phút.

Khán giả quan tâm có thể theo dõi bộ phim Lạp Tội Đồ Giám tại đây.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Shooting Star trên tvN, iQiyi mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận