Lịch chiếu phim Shooting Star trên tvN, iQiyi mới nhất

Shooting Star chiếu trên kênh nào? Lúc mấy giờ? Lịch chiếu phim và link xem phim Shooting Star phụ đề tiếng Việt mới nhất.

Hoa Nguyễn
22:51 11/03/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Shooting Star là một bộ phim Hàn Quốc thuộc thể loại hài hước, lãng mạn. Phim sẽ có sự tham gia của dàn diễn viên chính bao gồm Lee Sung Kyung, Kim Young Dae, Park So Jin, Lee Jung Shin.

Shooting Star là câu chuyện nói về những người làm công việc hậu trường của làng giải trí như đội PR, quản lý, phóng viên và dọn dẹp những lùm xùm do các ngôi sao tạo ra. Bộ phim mô tả câu chuyện của Oh Han Byul tài năng và Gong Tae Sung hoàn hảo, cả hai học cách làm việc cùng nhau và quá trình trở nên nên trưởng thành hơn trong thời gian này.

Shooting Star 7

Nữ diễn viên người mẫu Lee Sung Kyung sẽ vào vai trưởng nhóm PR Oh Han Byul. Cô gái này có kỹ năng giao tiếp đặc biệt và khả năng xử lý khủng hoảng tuyệt vời. Với tài năng xuất sắc trong việc “thu hút” người khác, cô ấy đã thống trị ngành công nghiệp khi làm việc trong nhiều lĩnh vực khác nhau như quảng bá, ứng phó với khủng hoảng, truyền thông...

Shooting Star 2

Nam diễn viên Kim Young Dae đảm nhận vai ngôi sao đại diện được ví như tấm poster chính của công ty, Gong Tae Sung, người thường xuyên cãi vã với Oh Han Byul. Anh ấy là một người nổi tiếng hạng A nhận được nhiều tình cảm từ công chúng vì nụ cười đẹp như thiên thần và hình ảnh ngay thẳng của mình. Tuy nhiên, Gong Tae Sung cũng giống như một ngòi pháo ngắn và rất thích cạnh tranh.

Shooting Star 8

Lee Sung Kyung sẽ trở lại màn ảnh nhỏ sau thành công vang dội của Người Thầy Y Đức 2. Mong rằng nữ diễn viên sẽ tiếp tục giữ vững phong độ và mang đến một nhân vật mới đầy ấn tượng với khán giả. 

Trong khi đó, Kim Young Dae sẽ đảm nhận vai chính đầu tiên trong Shooting Star. Thời gian gần đây, anh chàng cũng được chú ý trong series phim truyền hình ăn khách Penthouse. Màn sóng đôi mới toanh cùng với phản ứng hóa học của cặp chị em này là điều mà nhiều người vô cùng mong chờ. 

Shooting Star 4

Giám đốc sản xuất So Jae Hyun từ Studio Dragon cho biết: "Bộ phim sẽ mang đến niềm vui và sự đắm chìm sâu sắc cho người xem bằng cách ghi lại một cách chân thực câu chuyện của không chỉ các ngôi sao mà còn cả những người quản lý, đội ngũ PR và phóng viên ủng hộ ngành công nghiệp giải trí đi đầu".

Bộ phim sẽ chính thức lên sóng bắt đầu từ ngày 22/4/2022. 

Xem thêm: Lịch chiếu phim Cuộc Chiến Giày Gót Nhọn trên FPT Play, VieON mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận