Lịch chiếu phim Cuộc Chiến Giày Gót Nhọn trên FPT Play, VieON mới nhất

Cuộc Chiến Giày Gót Nhọn phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem phim phụ đề tiếng Việt nhanh nhất, mới nhất. 

Hoa Nguyễn
01:58 11/03/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Cuộc Chiến Giày Gót Nhọn (Kill Heel) là bộ phim truyền hình Hàn Quốc thuộc thể loại đời sống. Nội dung phim Cuộc Chiến Giày Gót Nhọn kể về cuộc chiến khốc liệt giữa những kênh truyền hình mua sắm tại nhà.

Ba người phụ nữ với ba tính cách khác nhau, nhưng ở họ có một điểm chung là khao khát được đứng trên đỉnh danh vọng của lĩnh vực này.  Bởi vì lý do đó, họ không cho phép bản thân hài lòng với những gì mình đang có.

cuoc chien giay got nhon 3

Kim Ha Neul sẽ vào vai Woo Hyun - MC của chương trình mua sắm, cô là người đạt hiệu suất bán hàng tốt nhưng vẫn chưa chạm đến đỉnh cao thành công và luôn mất bình tĩnh trước những tình huống khó khăn.

cuoc chien giay got nhon 8

Kim Sung Ryung sẽ vào vai Bae Ok Sun - host triển vọng của chương trình mua sắm, người luôn duy trì vị trí hàng đầu không thể tranh cãi trong lĩnh vực thời trang bằng chuyên môn và trend thời thượng của mình.

cuoc chien giay got nhon 5

Lee Hye Young vào vai Ki Mo Ran là giám đốc điều hành của UNI Home Shopping. Cô bắt đầu sự nghiệp từ một nhân viên bình thường, sau đó nỗ lực để đạt được vị trí như hiện tại.

cuoc chien giay got nhon 9

Câu chuyện thành công của Mo Ran là huyền thoại đối với mọi người. Cô không chấp nhận bất kỳ lỗi sai nào và luôn che giấu suy nghĩ của mình.

Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên chính bao gồm Kim Ha Neul, Kim Sung Ryung, Lee Hye Young.

cuoc chien giay got nhon 4

Cuộc Chiến Giày Gót Nhọn (Kill Heel) phát sóng từ ngày 9/3/2022 vào tối các ngày thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên FPT Play, VieON.

Bộ phim Cuộc Chiến Giày Gót Nhọn có tổng cộng 16 tập, mỗi tập kéo dài 60 phút.

Khán giả quan tâm có thể xem phim Cuộc Chiến Giày Gót Nhọn phụ đề tiếng Việt tại đây.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Không Thèm Yêu Đương Với Sếp trên FPT Play mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận