Lịch chiếu phim Không Thèm Yêu Đương Với Sếp trên FPT Play mới nhất

Không Thèm Yêu Đương Với Sếp phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem phim phụ đề tiếng Việt mới nhất. 

Hoa Nguyễn
01:10 10/03/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Không Thèm Yêu Đương Với Sếp (Legally Romance) là bộ phim ngôn tình Trung Quốc thuộc thể loại hài hước, lãng mạn, giả tưởng.

Nội dung phim Không Thèm Yêu Đương Với Sếp kể về Tiền Duy (Tống Tổ Nhi thủ vai) 28 tuổi là một trợ lý luật sư, cấp trên Lục Tuân (Hoàng Tử Thao thủ vai) là bạn cùng trường của cô ngày trước.

khong-them-yeu-duong-voi-sep-06

Tiền Duy nghĩ rằng Lục Tuân không niệm tình bạn bè nên luôn lạnh lùng chèn ép cô, tất cả vì năm đó ở trường cô đã từng xúc phạm anh ta, vì vậy cô vừa than trời trách đất, vừa nghĩ cách lấy lòng Lục Tuân để thoát khỏi cảnh khổ ở công sở.

khong-them-yeu-duong-voi-sep-01-1704

Nhưng một lần tai nạn khiến cô bị hôn mê, Tiền Duy mơ thấy mình năm 19 tuổi, ý thức được thái độ Lục Tuân đối với cô có lẽ cũng là một cách quan tâm khác...

Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên chính bao gồm: Hoàng Tử Thao, Tống Tổ Nhi, Kim Trạch, Chung Lệ Lệ.

khong-them-yeu-duong-voi-sep-07

Không Thèm Yêu Đương Với Sếp (Legally Romance) chính thức lên sóng khán giả vào lúc 19 giờ thứ 5, thứ 6, thứ 7 hàng tuần trên FPT Play, bắt đầu từ ngày 10/3/2022.

Bộ phim Không Thèm Yêu Đương Với Sếp có tổng cộng 32 tập, mỗi tập phim kéo dài 45 phút.

Khán giả quan tâm tới bộ phim có thể theo dõi tại đây.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Công Tố Viên Quân Sự Do Bae Man trên FPT Play, TV360, VieON mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận