Sở hữu đường chỉ tay đặc biệt này, không sớm thì muộn bạn cũng sẽ trở thành một nhà lãnh đạo kiệt xuất

Hãy xòe bàn tay ra và nhìn xem bạn có sở hữu đường chỉ tay đặc biệt dưới đây không. Nếu có, chắc chắn đã được định sẵn là một nhà lãnh đạo tài ba.

Hoa Nguyễn
10:00 12/08/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trong lịch sử có một số tên tuổi lớn đã sở hữu đường chỉ tay cực phẩm này đó là Hoàng đế Hy Lạp Alexander Đại đế, Tổng thống Abraham Lincoln và Tổng thống Nga Vladimir Putin.... Tuy nhiên, chỉ có khoảng 3% dân số trên thế giới sở hữu đường chỉ tay cực hiếm này mà thôi.

Đó là đường chỉ tay hình chữ X được hình thành ở giữa 2 đường chỉ tay, ở phía 4 ngón tay, không nằm ở dưới ngón cái. Chữ X hiện lên rõ ràng, 2 nét đậm đều nhau, không phải do sự giao thoa của 2 đường chỉ tay dài cũng như các đường chỉ tay nhỏ lẻ khác trên lòng bàn tay.

duong-chi-tay-2

Các nhà khoa học thuộc ĐH STI ở Moscow (Nga) đã nghiên cứu và cho biết, chữ X trên lòng bàn tay có một mối liên kết rất đặc biệt với vận mệnh của người sở hữu nó. Nghiên cứu này đã được thực hiện trên 2 triệu người, kể cả người còn sống với người đã mất.

Theo đó, những người sở hữu đường chỉ tay hình chữ X có trí nhớ siêu phàm, lòng vị tha cao cả. Hầu hết những người này đều có phẩm chất lãnh đạo hoặc là người xuất chúng trong xã hội, được người đời yêu mến, trọng vọng. Đặc biệt, nếu cả 2 lòng bàn tay đều xuất hiện đường chỉ tay hình chữ X thì sự may mắn lại càng đến gấp đôi.

duong-chi-tay-3

Ở góc độ nhân tướng học, những người sở hữu đường chỉ tay chữ X được đánh giá là sở hữu giác quan thứ 6 cực nhạy bén. Họ có thể cảm nhận được những mối hiểm nguy đang rình rập xung quanh. Thậm chí chỉ cần qua nét mặt, cử chỉ, lời nói của một người đó có thể đưa ra những phán đoán hoàn toàn chính xác về tính cách của người đó. Điều này giúp cho họ tự xây dựng được cơ chế phòng thủ tự vệ, nhằm giúp bảo vệ bản thân thoát khỏi nguy hiểm và đưa ra những hướng giải quyết hợp tình hợp lí.

Xem thêm: 4 nốt ruồi mang lại vinh hoa phú quý, hậu vận êm ấm no đủ

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận