Trắc nghiệm: Dáng đi thường ngày nói lên những “bí mật” gì về tính cách của bạn?

Caleb Backé - một chuyên gia chăm sóc sức khỏe đã cho thấy mối tương quan giữa dáng đi bộ và một số đặc điểm tính cách của con người. Hãy cùng xem dáng đi thường ngày tiết lộ điều gì về tính cách của bạn.

Hoa Nguyễn
09:24 10/07/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Dáng 1

dang-di-so-mot

Bạn bước đi rất nhanh và dứt khoát. Ở bạn toát lên sự tự tin, kiêu ngạo và có xu hướng mải mê với những suy nghĩ của mình. Tuy nhiên, kiểu đi này thường khiến bạn dễ dàng va vào người khác vì không để tâm đến xung quanh. Bạn xử lý các tình huống một cách thông minh và tuyệt vời, luôn hoàn thành tốt công việc được giao. Nhưng bạn cũng nên lắng nghe ý kiến của những người xung quanh thay vì luôn cố chấp cho rằng mình đúng.

Dáng 2

dang-di-so-2

Bước đi của bạn rất nhỏ, chậm rãi và chắc chắn. Bạn không thích giao tiếp bằng mắt với những người xung quanh vì bạn tính cách khá nhút nhát và hướng nội. Ngoài ra khi bắt đầu một mối quan hệ xã hội mới bạn cũng mất thời gian để đắn đo suy nghĩ vì sự nghi ngờ và cảnh giác của bạn rất lớn.

Dáng 3

dang-di-so-3

Bạn thường đi bộ với sự mạnh dạn, đầu ngẩng cao, ngực hướng về phía trước và vai mở rộng. Bạn là một người tự tin, bản lĩnh luôn muốn được thừa nhận và đánh giá cao từ người xung quanh. Bạn còn là một người giao tiếp giỏi và thích tham gia nhiều hoạt động tập thể. Dáng đi của bạn còn thể hiện bạn là người ưa thử thách và sự mạo hiểm luôn học hỏi và khám phá những điều mới lạ trong cuộc sống.

Dáng 4

dang-di-so-4

Nếu bạn chọn dáng đi số 4 trong bài trắc nghiệm này cho thấy bạn đi bộ tương đối chậm và thận trọng. Điều này đã nói lên rằng bạn luôn lo lắng và sợ hãi một điều gì đó. Bạn là người chu đáo, sống nội tâm nên tính cách khá mềm yêu và rất dễ bị tổn thương.

Dáng 5

dang-di-so-5

Bạn thường đi bộ tư thế thoải mái và tốc độ trung bình. Bạn là người rất bình tĩnh, có khả năng quan sát, đánh giá nhưng cũng là một người lười biếng và dễ bị ảnh hưởng từ lời nói và hành động của người khác. Vì vậy mà bạn thường không tập trung cho công việc của mình.

Dáng 6 

dang-di-so-6

Dáng đi thể hiện bạn rất tự tin. Bạn lắc lư cánh tay và hông của mình một cách cường điệu, đầu luôn ngẩng cao. Điều này cho thấy bạn có khả năng tập trung cao, thích khẳng định bản thân, có tài lãnh đạo, luôn muốn mình là tâm điểm chú ý khi có sự kiện nào đó.

Dáng 7

dang-di-so-7

Bạn bước đi với độ dài trung bình cho mỗi bước chân. Ở bạn toát lên tự tin, tràn đầy năng lượng. Bạn thích giao tiếp bằng mắt và tương tác với mọi người khi đi. Bạn là người tốt bụng, thân thiện, luôn giúp đỡ những người xung. Ngoài ra, bạn cũng rất tài năng, chung thủy, rất có trách nhiệm và luôn gìn giữ các mối quan hệ xung quanh.

Dáng 8

dang-di-so-8

Bước đi của bạn thường rất ngắn chứng tỏ bạn là một người thường tự cho mình là đúng, là trung tâm và ít bị ảnh hưởng bởi các yếu tố xung quanh. Tuy nhiên, đối với phụ nữ thì điều này chưa hoàn toàn đúng vì sải chân ngắn có thể là do đau ở chân do đi giày cao gót hoặc thậm chí là dấu hiệu của các bệnh khác.

Dáng 9

dang-di-so-9

Vừa đi bộ vừa bắt chéo tay cho thấy rằng bạn có tính cách hướng nội, thích ở một mình và rất dễ bị tổn thương. Ngoài ra các chuyên gia truyền thông nhấn mạnh rằng khoanh tay khi đi bộ vào ban đêm rất nguy hiểm vì nó thể hiện rằng bạn là kẻ yếu đuối, từ đó dễ dàng thu hút sự chú ý của những kẻ tấn công. Trong trường hợp này, bạn hãy đi bộ nhanh, dứt khoát và tự tin với hai cánh tay duỗi thẳng.

Dáng 10

dang-di-so-10

Nếu bạn thường xuyên vừa đi vừa dậm chân thì điều đó sẽ tố cáo bạn là một người khá nóng tính. Bạn thường xuyên thể hiện ra mặt sự tức giận, thất vọng và chán nản về một điều gì đó không được như mong muốn của mình như thể bạn muốn cho cả thế giới biết hôm nay của bạn như thế nào.

Dáng 11

dang-di-so-11

Vừa đi bộ vừa làm việc khác chứng tỏ bạn là người rất linh hoạt và giỏi giang. Bạn có khả năng giải quyết vấn đề tốt, có thể xử lý nhiều việc cùng một lúc vừa tiết kiệm thời gian mà vẫn mang lại hiệu quả cao. Ngoài ra, bạn cũng rất tình cảm, tốt bụng, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác khi họ cần.

Xem thêm: Trắc nghiệm: Đôi giày bạn chọn sẽ tiết lộ đâu là đặc điểm tính cách độc đáo của bạn

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận