Sở hữu 1 trong 4 nốt ruồi này: Sự nghiệp thăng tiến, cả đời hạnh phúc viên mãn

Nốt ruồi mọc ở những vị trí khác nhau sẽ đem đến ý nghĩa khác nhau. Nếu bạn có nốt ruồi ở 1 trong 4 vị trí này, dự báo cuộc đời bạn sẽ rất hạnh phúc và may mắn.

Hoa Nguyễn
12:00 05/08/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Nốt ruồi sau cổ

not-ruoi-sau-gay

Theo nhân tướng học người có nốt ruồi sau gáy thường rất may mắn và họ cũng là những người hiền lành, hướng thiện, luôn quan tâm giúp đỡ người khác. Ngoài ra họ cũng là người biết tự tạo phú quý cho bản thân.

Dù không được sinh ra trong gia đình giàu có thì họ cũng vẫn được hưởng đầy đủ tình yêu thương của mọi người.Khi bước vào giai đoạn trung vận, họ có quý nhân phù trợ bên cạnh giúp đỡ nên sự nghiệp thăng tiến vững chắc. Không chỉ vậy, họ còn xây dựng được gia đình hạnh phúc, ấm no. Càng về hậu vận họ lại càng gặp nhiều may mắn. Nếu có khó khăn vất vả thì cũng sớm vượt qua.

Nốt ruồi ở xương gò má

not-ruoi-o-ma-1

Theo nhân tướng học, gò má chính là tượng trưng cho quyền lực và sự giàu có của một người. Quan niệm xưa cho rằng phụ nữ sở hữu gò má cao là những người cao số nhưng nếu có nốt ruồi trên gò má thì lại là người gặp nhiều may mắn. Nếu làm công việc kinh doanh, buôn bán thì chắc chắn sẽ thuận lợi, tiền bạc dồi dào. Còn nếu không làm kinh doanh thì người này cũng sở hữu nhiều của cải vật chất.

Sau tuổi 35 người phụ nữ có nốt ruồi ở gò má thường có nhiều quý nhân bên cạnh giúp đỡ, làm việc gì cũng suôn sẻ, thuận lợi. Càng về hậu vận cuộc sống của họ càng viên mãn, hạnh phúc và gặp nhiều may mắn. Nếu chẳng may có trắc trở thì cũng chỉ là nhất thời, sớm muộn gì họ cũng vượt qua được.

Nốt ruồi trong lòng bàn tay

not-ruoi-o-long-ban-tay-1

Nếu bạn sở hữu nốt ruồi trong lòng bàn tay thì xin chúc mừng, bạn là một người vô cùng may mắn. Những người có đặc điểm này khi đến giai đoạn trưởng thành sẽ nắm trong tay quyền lực và tài vận không chỉ trong sự nghiệp mà còn nắm giữ nhiều thứ quan trọng trong cuộc sống. Đây cũng là những người có tính cách mạnh mẽ, dũng cảm, dám đương đầu với khó khăn thử thách, họ không bao giờ biết đến hai chữ đầu hàng, hay bỏ cuộc. Ngược lại, họ luôn lấy khó khăn để làm đòn bẩy giúp bản thân tiến bộ và tốt đẹp hơn nữa. Vì vậy mà cuộc sống của họ luôn được dự báo gặp nhiều phước lành, may mắn, hoá hung thành cát.

Nốt ruồi trên cằm

not ruoi tren cam

Theo nhân tướng học, cằm là biểu thị cho tài vận của một người trong giai đoạn hậu vận. Nếu trên cằm có nốt ruồi thì được gọi là nốt ruồi tài vì nó mang lại may mắn và tài lộc cho người sở hữu nó. Người có nốt ruồi này thường mang bản chất thông minh, lanh lợi, có phúc khí. Dù tiền vận có xấu đến đâu thì sau này hậu vận họ cũng đều có được thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống .

Sau tuổi 35 họ sẽ tận hưởng cuộc sống an nhàn, ấm no cùng với hạnh phúc mỹ mãn bên những người thân yêu. Nếu làm ăn kinh doanh thì người này tích cóp được nhiều tài sản, nửa đời còn lại sống thoải mái trong nhung lụa.

Xem thêm: 4 nốt ruồi mang lại vinh hoa phú quý, hậu vận êm ấm no đủ 

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận