Xúc động cảnh con gái 3 tuổi tiễn chân mẹ đi nước ngoài, cả sân bay cũng khóc theo

Vì hoàn cảnh gia đình nên 2 mẹ con phải chia cách nhau, giây phút từ biệt ở sân bay khiến những người chứng kiến đều không cầm được nước mắt.

Hoa Nguyễn
11:02 23/03/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Có lẽ người ta nói đúng, sân bay là nơi chứng kiến nhiều nụ hôn và những giọt nước mắt chân thành nhất... Phải từ biệt người thân để đến một nơi xa là điều mà không ai mong muốn, đặc biệt là đối với những người mẹ phải xa con. Mới đây trên tiktok xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một người mẹ trẻ khóc lóc rất đau buồn khi phải tiễn biệt con gái nhỏ của mình trước khi lên máy bay để đến một nơi xa.

me tre va con o san bay 3
Cảnh tượng này khiến ai nhìn thấy cũng phải ứa lệ

Được biết, người mẹ trẻ này phải sang nước ngoài để xuất khẩu lao động. Hình ảnh bé gái đi chân trần khóc lóc và ôm chặt lấy mẹ khiến ai nhìn thấy cũng không khỏi đau lòng. Dù người mẹ đã cố gắng dỗ dành nhưng bé gái vẫn khóc rất to khiến cô không nỡ rời xa con. 

me tre va con o san bay 2
Người mẹ trẻ đã phải buông tay đứa con nhỏ để xách hành lý lên đường

Nhìn thấy ánh mắt đỏ hoe của người mẹ cư dân mạng đã không khỏi đau lòng. Bên dưới đoạn clip này rất nhiều người đã để lại những lời động viên an ủi cho 2 mẹ con, mong rằng bé gái ở nhà sẽ thật ngoan ngoãn và mong cho người mẹ trẻ luôn khỏe mạnh để sớm trở về bên con gái yêu.

me tre va con o san bay 1
Bên dưới video rất nhiều người đã để lại bình luận để động viên cả 2 mẹ con, mong rằng tương lai cả 2 sẽ sớm được đoàn tụ và sống vui vẻ hạnh phúc

Có lẽ trong những khoảnh khắc chia ly này chúng ta mới cảm nhận được tình cảm gia đinh là thiêng liêng và quý giá đến thế nào. Nếu đặt mình vào hoàn cảnh này liệu có mấy ai đủ dũng khí để rời xa con gái nhỏ mà xách balo lên đường? Và liệu rằng chúng ta có từng nghĩ đến cảnh khi tiễn chúng ta đi xa, ba mẹ ở lại cũng sẽ buồn đến thế nào? Vì thế, cho dù là vì bản thân hay vì gia đình, chúng ta nhất định phải sống tốt. Bởi vì ở quê nhà vẫn luôn có những hình bóng dõi theo mong ngóng ta từng ngày quay về...

Xem thêm: Nữ MC đài VTC viết "tâm thư" sau khi phát hiện bị ung thư khiến khán giả nghẹn ngào 

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận