Nữ MC đài VTC viết "tâm thư" sau khi phát hiện bị ung thư khiến khán giả nghẹn lòng

Mới đây, thông tin về nữ MC của đài VTC bị ung thư đã khiến nhiều khán giả cảm thấy hoang mang. Điều đáng nói hơn thời điểm phát hiện mình bị bệnh cô lại vừa mới tổ chức xong lễ dạm ngõ.

Hoa Nguyễn
09:24 23/03/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Diễm My là một nữ MC quen thuộc của nhiều chương trình trên kênh VTV14 Đài truyền hình VTC trong bản tin thời tiết nông vụ. Diễm My là một cô gái sở hữu gương mặt xinh đẹp và giọng nói ấm áp, nhẹ nhàng, truyền cảm nên nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khán giả.

ung thu 1
Diễm My chia sẻ thông tin mình đang điều trị ung thư khiến nhiều người hoang mang

Tuy nhiên mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ MC đã đăng tải một bài viết thông báo về tình hình sức khỏe của mình khiến người hâm mộ không khỏi bàng hoàng. Cụ thể nữ MC đã chia sẻ tâm sự của mình như sau:

"Hàng ngày tivi, báo, đài đều nói về ung thư. Bản thân tôi cũng đã từng dịch tin và đọc nhiều tin bài của các anh chị ở cơ quan về căn bệnh này. Nhưng tôi chưa bao giờ ngờ rằng nó lại xảy ra với chính bản thân mình.

Ngày bác sĩ thông báo tôi bị ung thư, cuộc sống tưởng chừng rất êm đẹp với nhiều dự định về tương lai bất ngờ rơi vào ngõ cụt. Ngày hôm ấy, cổ họng tôi nghẹn lại, trái tim như vỡ vụn dù trước đó đã tự nhủ bản thân phải thật mạnh mẽ. 

Thời điểm phát hiện ra bệnh cũng là lúc tôi vừa tổ chức xong lễ dạm ngõ, ngày khoác lên mình chiếc váy cưới trong mơ cũng chẳng còn cách bao xa. Thế nhưng, chỉ trong đúng một khoảnh khắc, tất cả mọi kế hoạch đều tan biến.  

Từ một cô gái khoẻ mạnh chưa từng ốm đau ngày nào, tôi thậm chí phải ngồi xe lăn và thở bằng bình oxy. Đã có thời điểm cân nặng của tôi chỉ vỏn vẹn chưa đầy 48kg.

Sau cuộc phẫu thuật, tôi phải điều trị hoá chất nhiều ngày trong sự đau đớn. Mái tóc dài chấm lưng đầy kiêu hãnh khi xưa cũng đã rụng sạch hoàn toàn.

Vào những ngày đầu khi có kiểu tóc mới, đêm nào tôi cũng khóc ướt đẫm gối. Tác dụng phụ của hoá chất khiến cả cơ thể lẫn tinh thần tôi rã rời, kiệt quệ. Thậm chí đã có lúc quá mệt mỏi, tôi xin mẹ hãy cho tôi được giải thoát.  

Sau biến cố tưởng chừng không thể vượt qua ấy, tôi học được cách kiên cường, yêu bản thân hơn. Tôi đang bắt đầu hành trình mới cho chính mình, một dự án về sức khỏe và thiện nguyện đầy nhân văn kết hợp cùng với người bạn thân.

Vốn là một người không thích chia sẻ quá nhiều sự riêng tư lên mạng xã hội, nhưng hôm nay tôi quyết định thoát ra khỏi cái 'vỏ ốc' của bản thân, với hy vọng rằng đoạn chia sẻ này của tôi sẽ tiếp thêm hy vọng cho những ai đang gặp khó khăn trong cuộc sống.

Bởi vì niềm hy vọng là điều rất quan trọng. Nó giúp cho hiện tại bớt khắc nghiệt. Nếu ta hy vọng rằng ngày mai sẽ tốt đẹp hơn, ta sẽ chịu đựng được khó khăn của hôm nay''.

ung thu 2
Nữ MC phát hiện mình bị ung thư ngay trước chuẩn bị làm đám cưới

Đáng chú ý hơn cả đó là thời điểm cô gái trẻ phát hiện mình bị căn bệnh quái ác này lại vừa đúng lúc Diễm My tổ chức xong lễ dạm ngõ.

Chỉ còn ít ngày nữa sẽ được khoác lên mình bộ váy cưới xinh đẹp, ấy thế mà Diễm My lại phải đối mặt với bệnh án nặng nề khiến cô như muốn ngã quỵ. Vậy là mọi thứ tốt đẹp đã tan biến chỉ trong một khoảnh khắc. Từ một cô gái xinh đẹp mạnh mẽ nay đã phải ngồi xe lăn và thở bình oxy, có những lúc My bị xuống cân nghiêm trọng, chỉ vỏn vẹn 48 kg.

ung thu 3
Diễm My sở hữu một mái tóc dài thướt tha khiến nhiều người ghen tỵ

Đau lòng hơn cả chính là mỗi ngày Diễm My lại phải nhìn thấy mái tóc dài suôn mượt của mình rụng dần đi. Tuy nhiên với nghị lực phi thường của mình, cô nàng đã tiếp nhận điều trị ung thư trong 6 tháng liên tiếp. Tin vui là sau nửa năm chiến đấu với bệnh tật giờ đây Diễm My đã khỏe mạnh trở lại. Điều này khiến những người yêu mến cô thở phào nhẹ nhõm.

ung thu 5
Cô nàng kiên trì luyện tập thể dục thể thao để có một sức khỏe tốt

Hiện tại, bài đăng này của Diễm My đã thu hút được hàng nghìn lượt like và bình luận. Thường ngày cô nàng không hay cập nhật trạng thái của mình nên bài đăng này của Diễm My đã khiến cho nhiều người thực sự sốc. 

Xem thêm: Kỳ Duyên: "Sao nhập ngũ là kỷ niệm tôi không thể quên" 

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận