Kỳ Duyên: "Sao nhập ngũ là kỷ niệm tôi không thể quên"

Kết thúc chương trình Sao nhập ngũ, Kỳ Duyên cho biết đây chính là nơi để cô có thể trải nghiệm và thử thách với bản thân. Bản thân chưa từng nghĩ sẽ dành chiến thắng với số điểm cao nhất.

Hoa Nguyễn
09:38 22/03/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sau 7 ngày tham gia chương trình Sao nhập ngũ 2020, Hoa hậu Kỳ Duyên đã giành được số điểm cao nhất và đạt ngôi vị quán quân của chương trình. Trong suốt quá trình tham gia, Kỳ Duyên cho thấy sự nghiêm túc, quyết tâm và thể lực dẻo dai của mình.

ky duyen 2
Kỳ Duyên dành được quán quân là một điều vô cùng xứng đáng

Tất cả các khán giả khi theo dõi chương trình từ đầu đến cuối đều nhận thấy, mặc dù Kỳ Duyên là em út nhưng tính cách lại trưởng thành hơn rất nhiều so với độ tuổi. Sau khi dành được chiến thắng từ chương trình, Kỳ Duyên đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ đồng nghiệp và khán giả.

"Sao nhập ngũ là kỷ niệm tôi không thể quên"

Kỳ Duyên chia sẻ: "Chiến thắng ở Sao nhập ngũ 2020 là điều mà tôi chưa từng nghĩ tới trong suốt chặng đường. Mục đích tôi đến đây không phải để giành chiến thắng mà là để trải nghiệm và thử thách bản thân với cuộc sống của người lính trong quân ngũ. Thế nên tôi cố gắng hết trong khả năng để xem giới hạn của bản thân tới đâu.

ky duyen 5
Cô em út cho biết mình đến đây để trải nghiệm những gì mà trước đây chưa từng được làm qua

Hoa hậu 2014 chia biết, đến với chương trình cô đặt mục tiêu rất rõ ràng. Bản thân Kỳ Duyên là một người rất nghiêm túc và không có khiếu hài hước như các thành viên khác, đổi lại cô nàng có thể lực tốt và sự điềm tĩnh. 

"Ở đây, tôi cứ là chính mình, làm việc hết mình và trách nhiệm. Tôi nghĩ sự chân thật rất quan trọng trong game show hiện tại. Đặc biệt, con người không ai hoàn hảo, phải có những thử thách hoặc khoảnh khắc "xấu xí" một chút mới giúp bản thân hoàn thiện hơn." Kỳ Duyên trải lòng về quãng thời gian tham gia Sao nhập ngũ.

Nhìn lại hành trình tham gia Sao nhập ngũ, Kỳ Duyên cho biết mình không có gì cần tiếc nuối. Chỉ là một chút buồn vì mọi người mới thân thiết được một chút thì đã phải chia xa.

ky duyen 6
Kỳ Duyên mạnh mẽ như một chiến binh tại Sao nhập ngũ 2020

Hiện tại mỗi người đã trở về với cuộc sống riêng của mình, thế nhưng cô nàng vẫn luôn ao ước thời gian tham gia chương trình có thể kéo dài hơn. Bởi đây thực sự là một kỷ niệm tuyệt vời mà chắc chắn Kỳ Duyên sẽ không bao giờ quên trong cuộc đời mình.

Trả lời phỏng vấn của Zing, Kỳ Duyên của biết cô ấn tượng với cả 5 người đồng đội còn lại của mình. Mọi người đã cùng nhau trải qua nhiều khó khăn thử thách, cùng kề vai sát cánh, chia sẻ với nhau cả nước mắt nụ cười. 

Trong suốt quá trình tham gia các thử thách, việc bị thương là điều không tránh khỏi, thế nhưng cô nàng lại coi những vết thương ấy giống như "thành phẩm" mà mình có được, còn rất tự hào khoe lên mạng xã hội. Những vết thương ấy khi thì bầm tím, khi bị rủ máu, thế nhưng cô nàng lại chẳng hề thấy đau, vẫn rất quyết tâm hoàn thành nốt nhiệm vụ của mình.

"Vết thương không ảnh hưởng đến sức khỏe mà giúp tôi rèn luyện thêm thể lực, tinh thần. Tôi vốn đam mê vận động, thể thao và sau chương trình, tinh thần này càng lớn hơn nữa.", Kỳ Duyên nói.

ky duyen 4
Cô nàng có thể lực dẻo dai và không nề hà bất cứ thử thách nào

Trước đó, nhiều khán giả cho rằng, Kỳ Duyên từng tham gia Cuộc đua kỳ thú, do đó khi đến với Sao nhập ngũ mọi thứ cũng không còn mới mẻ, bởi cả 2 chương trình đều đòi hỏi phải vận động nhiều. Trước ý kiến này, cô nàng cho biết mỗi cuộc thi đều có những tính chất khác nhau. Ở Sao nhập ngũ ngoài vận động rèn luyện thì mỗi cá nhân phải tự hòa mình vào môi trường tập thể. Với Kỳ Duyên, sân chơi này vừa thú vị hấp dẫn, vừa nhẹ nhàng tình cảm.

Trong suốt quá trình tham gia, Kỳ Duyên luôn được khán giả ủng hộ bởi tính cách mạnh mẽ, độc lập và chịu khó lăn xả. Chính Minh Triệu - người bạn thân nhất của Kỳ Duyên cũng nói rằng nàng hậu của chúng ta đã trưởng thành lên rất nhiều sau cuộc thi. Kỳ Duyên cho biết đó là một lời khích lệ rất đáng quý để cô nàng có thể cố gắng hơn trong tương lai.

ky duyen 7
Hoa hậu 2014 là một nữ chiến sĩ dũng cảm không ngại lăn xả

Rút ra nhiều bài học cho bản thân từ cuộc thi

Sao nhập ngũ là một chương trình đề cao tính tập thể. Do đó, khi tham gia cuộc thi này, Kỳ Duyên cho biết bản thân đã học được tính kiên trì và trách nhiệm hơn. 

"Tôi nhận ra tinh thần tập thể rất quan trọng và tiếp thêm cho mình sức mạnh để hoàn thành nhiệm vụ. Thông qua chương trình, tôi hiểu được tình đồng chí thiêng liêng, sự vất vả, hy sinh, rèn luyện cực khổ của những người lính. Chúng tôi đã cùng ăn, ngủ, sinh hoạt, tập luyện. Đó sẽ là những kỷ niệm khó quên trong tuổi trẻ của tôi." Cô nàng chia sẻ.

ky duyen 8
Kỳ Duyên và 5 cô gái còn lại đã có khoảng thời gian hết sức vui vẻ và ý nghĩa tại Sao nhập ngũ 2020

Đối với cô nàng, kỷ niệm khó quên nhất khi tham gia các thử thách đó là bắn súng thật và được đánh trận giả. Cảm giác như được quay ngược lại lịch sử, tham gia vào các cuộc kháng chiến để hiểu hơn về những vất vả của thế hệ đi trước.

Nếu để ý bạn sẽ thấy, ở tập 2 của chương trình Kỳ Duyên đã từng rơi nước mắt vì không hoàn thành thử thách bật xa. Cô nàng cho biết, bản thân có chút tiếc nuối nhưng những giọt nước mắt đó thể hiện sự quyết tâm và động lực nhiều hơn.

Nói về mối quan hệ với Khánh Vân ở đầu chương trình, Kỳ Duyên cũng thẳng thắn chia sẻ: "Tôi cũng khá bất ngờ trước phản ứng của chị Khánh Vân. Trong môi trường quân ngũ, tôi chỉ muốn hoàn thành thử thách một cách tốt nhất. Do đó, khi chị Khánh Vân phản ứng mạnh, tôi không lường trước. Tuy nhiên, như mọi người đã thấy, sau đó chị Khánh Vân tự giải quyết được vấn đề và tôi cũng hiểu ra tắm chung là chuyện nhạy cảm, không phải ai cũng dễ dàng chấp nhận được."

ky duyen 9
Kỳ Duyên và Khánh Vân gặp xích mích nhỏ ở tập 2

Sau sự cố đó cả Kỳ Duyên và Khánh Vân cũng đã ngồi lại nói chuyện với nhau, từ đó cả 2 chị em cũng đã thấu hiểu và trở nên thân thiết hơn. "Chúng tôi còn rủ nhau cùng tham gia chương trình khác sau khi Sao nhập ngũ kết thúc. Thế nhưng mọi người đều có những lịch trình riêng nên vẫn chưa thể thực hiện được kế hoạch. Tôi đang hy vọng có cơ hội thực hiện lời hứa đó cùng các chị." Kỳ Duyên bày tỏ.

Xem thêm: Juky San: Từ hot girl cover trở thành nàng thơ mới của làng âm nhạc Việt Nam 

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận