Tiểu sử và thông tin liên quan đến nữ streamer mới nổi của làng game Việt - Quỳnh Alee

Quỳnh Alee là cái tên quen thuộc trên nền tảng tiktok và stream game. Tuy nhiên nhiều người vẫn chưa biết rõ những thông tin về cô nàng này.

Hoa Nguyễn
09:22 10/07/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Quỳnh Alee là ai?

Quỳnh Alee tên thật là Bùi Thị Quỳnh, cô sinh năm 2001, cung hoàng đạo Song Ngư. Quỳnh Alee sinh ra và lớn lên tại Thanh Hóa. Hiện tại cô nàng đang làm tiktoker và stream game trên facebook.

Quỳnh Alee nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ những hình ảnh mặc áo dài trắng thướt tha cùng khuôn mặt xinh đẹp, thân hình "bốc lửa". Những bức ảnh của Quỳnh đều nhận được rất nhiều lời khen ngợi của cộng đồng mạng.

quynh alee 3

Cô nàng sở hữu gương mặt xinh đẹp, từ mắt, mũi đến khuôn miệng đều rất hài hòa. Tuy chỉ mới là học sinh nhưng cô nàng lại sở hữu thân hình khiến nhiều người phải ghen tỵ. Lợi thế về khuôn mặt và vóc dáng giúp cô nàng nhận về nhiều hợp đồng làm  mẫu ảnh, quảng cáo và trở thành gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng.

Bố mẹ của Quỳnh có mong muốn cô được theo học trường Đại học Luật. Nhưng bản thân cô nàng lại mong muốn theo đuổi nghệ thuật nên đã không ngần ngại nộp thêm hồ sơ vào trường Đại học sân khấu điện ảnh Hà Nội.

Quỳnh Alee và con đường streamer

Chia sẻ thêm về cơ duyên đến với con đường streamer, Quỳnh Alee cho biết, ban đầu cô nàng chỉ muốn tìm một công việc làm thêm ở Hà Nội trong thời gian học đại học để kiếm thêm thu nhập. Tuy nhiên sau một thời gian, cô nàng lại cảm thấy rất có hứng thú với công việc này bởi bản thân Quỳnh cũng là một người rất thích chơi game cùng bạn bè.

quynh alee 6

Việc lựa chọn stream game lái xe là do công ty định hướng cho cô khi bắt đầu công việc streamer này. Vì loại game này dễ làm quen và có tính giải trí cao, đồng thời không gian tương tác của game lái xe Truck Simulator rất lớn, tạo điều kiện thuận lợi cho Quỳnh Alee giao lưu với nhiều người xem hơn.

Tuy nhiên do mới bắt đầu công việc streamer nên Quỳnh Alee cũng gặp khá nhiều khó khăn trong công việc. Đặc biệt phải kể đến việc cô nàng đã bị không ít cư dân mạng để lại những bình luận khiếm nhã về ngoại hình của mình trong lúc livestream game. 

quynh alee 7

Do chưa có nhiều kinh nghiệm đối mặt với những sự việc thế này, Quỳnh Alee không biết phải làm thế nào, cô nàng chỉ biết ngồi khóc và quản lý phải can thiệp để động viên cô nàng. Tuy nhiên ngay sau đó Quỳnh Alee cũng đã kịp lấy lại bình tĩnh và tiếp tục livestream game như lúc đầu. 

Có thể nói Quỳnh Alee là một trong những cái tên rất mới trong làng streamer Việt với tựa game Truck Simulator. Sở hữu gương mặt xinh xắn cùng thân hình cân đối nên không có gì ngạc nhiên khi cô nhận về gần 150.000 lượt đăng ký theo dõi chỉ trong thời gian ngắn.

quynh alee 2

Quỳnh Alee bị dính tin đồn lộ ảnh gợi cảm

Trong thời gian gần đây, Quỳnh Alee đột nhiên bị dân cư mạng đồn đoán là nhân vật chính trong những bức ảnh gợi cảm đang được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn “đen”. Đỉnh điểm của sự việc là nhiều người còn vào tận trang cá nhân của cô comment xin link với thái độ cực kỳ khiếm nhã.

quynh alee 5
Bức ảnh gợi cảm được cho là của Quỳnh Alee
quynh alee 4
Cộng đồng mạng bắt đầu "xin link"

Khác hẳn so với khoảng thời gian đầu bị cộng đồng mạng công kích, thay vì bật khóc Quỳnh Alee lập tức đã có những màn đáp trả cực gắt đối với những bình luận khiếm nhã đó. Song không để mọi người đồn đoán những tin thất thiệt, nữ streamer Quỳnh Alee đã phải đăng tải status để xác minh rằng cô không phải là nhân vật chính mà mọi người đang nói đến, càng không biết những bức ảnh kia là ai, từ đâu có và cô nàng không có link để cho mọi người xin gì hết.

quynh alee 1
Cô nàng đã có màn phân trần trên trang cá nhân của mình

Sau sự việc này có thể thấy được sự mạnh mẽ và trưởng thành hơn của cô nàng streamer này, kể từ vụ việc bị công kích trong livestream game đợt trước. Với những lùm xùm xảy ra, dân cư mạng phát hiện chủ nhân của những bức ảnh gợi cảm trên không phải là Quỳnh Alee mà là Jang Joo - một streamer kiêm người mẫu của tổ chức ArtGrave. Cô nàng này được mệnh danh là “Mỹ nữ đẹp nhất mạng xã hội Hàn Quốc” vào năm 2016 theo bình chọn của Playboy. Tiếp nối sau đó là Jang Joo đã đạt ngôi vị quán quân trong top 10 nữ thần được yêu thích nhất Hàn Quốc vào năm 2017.

jang-joo
Chủ nhân của những bức ảnh gợi cảm trên không phải là Quỳnh Alee mà là Jang Joo

Mặc dù nghề streamer chỉ mới phát triển trong những năm gần đây, nhưng không thể phủ nhận rằng công việc này có thể mang đến cho các streamer một thu nhập cực “khủng” cùng lượng fan hùng hậu. Tuy nhiên streamer cũng là một công việc phải chịu không ít áp lực, công kích từ dân cư mạng. 

Xem thêm: "Hotgirl ảnh thẻ" Đà Nẵng: Mặt không góc chết, chưa đầy 20 tuổi đã "từ bỏ cuộc chơi" theo chàng về dinh

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận