"Hotgirl ảnh thẻ" Đà Nẵng: Mặt không góc chết, chưa đầy 20 tuổi đã "từ bỏ cuộc chơi" theo chàng về dinh

"Hotgirl ảnh thẻ" Phạm Châu Hồng Vân từng có một thời khiến cộng đồng mạng "trụy tim" vì vẻ đẹp không góc chết. Từ khi 16, 17 tuổi, Hồng Vân đã tự kiếm được tiền từ nghề mẫu ảnh.

Đỗ Thu Nga
08:56 07/07/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ảnh thẻ vốn là ác mộng của con gái. Bởi ảnh thẻ không dùng filter hay chỉnh sửa lại bằng photoshop, thế nên trông cô nàng nào cũng thiếu sức sống và "xấu xí" hơn ngoài đời thật.

Thế nhưng ở Đà Nẵng có một cô nàng "không sợ" chụp ảnh thẻ. Thậm chí, ảnh thẻ còn lột tả được rõ nét vẻ đẹp không góc chết trên gương "nàng thơ" này. Và người Sống Đẹp muốn nhắc đến là Phạm Châu Hồng Vân (sinh năm 2000, quê Đà Nẵng). 

Hồng Vân từng theo học tại trường THPT Trần Phú (Đà Nẵng).  Cô nàng là 1 trong những hot girl 10X đình đám của mảnh đất Đà Thành và được nhiều người mến mộ, trang cá nhân của Phạm Châu Hồng Vân đã nhanh chóng thu hút hàng trăm nghìn lượt theo dõi.

cuoc-song-sau-khi-lay-chong-cua-hotgirl-anh-the-da-nang-ra-sao-0
Gương mặt không góc chết trên ảnh thẻ của Hồng Vân

Hồng Vân nổi đình nổi đám trên mạng xã hội sau khi đoạn clip ngắn quay loạt ảnh thẻ được tung ra. Chỉ vì những tấm ảnh thẻ đó mà tên tuổi của Hồng Vân từng được tìm kiếm khắp mọi nơi. Ai cũng trầm trồ trước nhan sắc xinh đẹp ngời ngời của cô. Tuy chỉ mặc áo trắng giản dị và trang điểm nhẹ nhàng nhưng thần thái của Hồng Vân không đùa được đâu nhé!

cuoc-song-sau-khi-lay-chong-cua-hotgirl-anh-the-da-nang-ra-sao-9

Thời điểm nổi như cồn trên mạng xã hội nhờ tấm ảnh thể, Hồng Vân cho biết, bản thân cũng rất bất ngờ. Bởi cô chỉ chụp những bức ảnh hết sức bình thường mà vẫn được mọi người quan tâm.

Trên thực tế, nhan sắc bên ngoài của Hồng Vân thậm chí còn sắc đẹp hơn cả trong ảnh thẻ. Hotgirl Đà Nẵng sở hữu sống mũi cao, nước da trắng, đôi mắt to tròn. Từ sau tấm hình ảnh thẻ, Hồng Vân được dân tình ưu ái gọi là "hotgirl ảnh thẻ" thế hệ 10X.

cuoc-song-sau-khi-lay-chong-cua-hotgirl-anh-the-da-nang-ra-sao-8

Thời còn đi học, Hồng Vân không chỉ nổi tiếng xinh đẹp mà còn có thành tích học đáng nể. 10X đạt học sinh giỏi nhiều năm liên tiếp. Bên cạnh đó, cô còn là "cây văn nghệ" tích cực tham gia các hoạt động của trường lớp.

cuoc-song-sau-khi-lay-chong-cua-hotgirl-anh-the-da-nang-ra-sao-7

Hồng Vân bắt đầu làm mẫu ảnh từ năm lớp 10. Công việc này giúp cô nàng có nhiều kinh nghiệm hơn, học được cách cư xử, tự tin trước đám đông và chủ động được nguồn thu nhập hàng tháng để đỡ đần gia đình.

Theo tiết lộ của Hồng Vân, mỗi tháng cô nàng kiếm được từ 15 - 20 triệu từ việc chụp ảnh cho các shop. Vì thế tiền sinh hoạt phí của Hồng Vân được chủ động, không phải xin ba mẹ. 

cuoc-song-sau-khi-lay-chong-cua-hotgirl-anh-the-da-nang-ra-sao-6

Sau khi tốt nghiệp THPT, Hồng Vân thi đậu vào Đại học Luật TP Hồ Chí Minh. Song cô nàng đã quyết định dừng việc học và tập trung vào đam mê kinh doanh

cuoc-song-sau-khi-lay-chong-cua-hotgirl-anh-the-da-nang-ra-sao-5

Vân từng chia sẻ, bản thân đã phải trình bày, thuyết phục rất nhiều với hy vọng ba mẹ sẽ đồng ý. Đam mê và quyết tâm đã giúp Vân chinh phục ba mẹ thành công.

cuoc-song-sau-khi-lay-chong-cua-hotgirl-anh-the-da-nang-ra-sao-3
Hồng Vân và người chồng điển trai

Tuy nhiên, vào tháng 8/2019, Hồng Vân khiến dân tình ngỡ ngàng khi đăng ảnh nhẫn đính hôn, thông báo "từ bỏ cuộc chơi". Sau đó, "hotgirl ảnh thẻ" thế hệ 10X cũng cập nhật hình ảnh bụng bầu ở tuổi 19, chính thức xác nhận đã kết hôn trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Xem thêm: Hotgirl Đà Nẵng hơi 'nấm lùm' trở thành nàng mẫu ảnh "vạn người mê" nhờ sở hữu cơ thể tỷ lệ vàng

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận