Preview Phố trong làng tập 8 ngày 17/11 trên VTV 1 mới nhất

Phố trong làng tập 8 phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem phim trực tiếp trên VTV1, VTV Go, VTV Giải trí.

Hoa Nguyễn
19:15 17/11/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ở tập phim trước, trong khi Nam cùng đồng nghiệp thảo luận công việc thì nhắc đến thực trạng sử dụng loa phát thanh trong xã.

An và Đông phản ánh rằng loa phát thanh bây giờ không có ai nghe, còn bị chê ồn, thanh niên trong làng cắt dây và ném vỡ loa. Điều này khiến Nam rất ngạc nhiên và bỡ ngỡ.

Đông đưa Hải về nhà, muốn xin số điện thoại để tiện nói chuyện nhưng cô nàng mới chỉ "bật đèn xanh" cho nick Facebook.

pho trong lang

Mến tiếp tục dở thói vũ phu khi bắt gặp mẹ con chị Thương trở về nhà, Mến cho rằng vợ con coi thường mình khi đã không gọi Mến đi đón mà phải tự ý đi xe ôm về.

Theo trailer của phim Phố trong làng tập 8, Mến tiếp tục chửi bới, bạo hành vợ khi thấy Thương xếp quần áo định "bỏ nhà theo trai". 

Mến vu cáo vợ tư tình với Nam rồi lao vào đánh vợ. Nam can ngăn, đẩy Mến ra thì anh ta lăn ra đất hô hoán ăn vạ.

pho trong lang 1

Trong một diễn biến khác, Hoài bị Thuận cạnh khóe vì nghỉ việc ở chỗ cũ. "Mày sợ thằng Nam đánh giá nên bỏ việc đúng không? Nó có thèm để ý gì đến mày đâu? Ngu, tự dưng lại mua tặng nó cả cái giường".

Hoài đáp trả: "Kệ em, ít ra anh Nam còn tốt hơn những thằng đàn ông khác".

pho trong lang 6

Mai, bạn gái cũ của Nam xuống xã thăm anh nhưng Nam khá dửng dưng: "Anh hiểu là em đã có lựa chọn khác và không thể bước tiếp cùng anh nhưng anh không hiểu cuộc đến thăm này là gì".

pho trong lang 3

Mai lấy lý do bạn bè cũng có thể đến thăm nhau, nhưng Nam từ chối: "Có thể anh cũng muốn điều đó và anh cũng muốn trở thành người cao thượng. Nhưng chắc là bạn gái của anh sau này sẽ không thích tình bạn ấy đâu".

Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ ra sao? Mời quý khán giả đón xem trực tiếp phim Phố trong làng tập 8.

Phố trong làng tập 8 phát sóng lúc 21h00 tối thứ ngày 17/11 trên VTV1, VTV Go, phát lại lúc 21h30 trên VTV Giải trí. Phim được phát sóng vào các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

Khán giả quan tâm có thể theo dõi bộ phim Phố trong làng tại đây.

Xem thêm: Preview Phố trong làng tập 7 ngày 16/11 trên VTV 1 mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận