Preview Phố trong làng tập 7 ngày 16/11 trên VTV 1 mới nhất

Phố trong làng tập 7 phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem phim trực tiếp trên VTV1, VTV Go, VTV Giải trí.

Hoa Nguyễn
19:10 16/11/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trong nội dung của tập trước, không thể đừng nhìn mẹ con chị Thương bị Mến hành hung mỗi khi say rượu, Nam làm việc với Mến và "dọa" Mến sẽ bị kiện nếu còn tiếp tục tái diễn hành vi bạo lực gia đình.

"Chị Thương có quyền viết đơn tố cáo vì hành vi bạo lực gia đình của anh. Nếu như có đơn, chúng tôi sẽ tiếp nhận hồ sơ và chuyển lên công an huyện. Vụ việc sẽ được xử lý theo hướng pháp luật."

Ở diến biến khác, khi Đông đang trực ban để giải quyết thủ tục hành chính cho người dân thì Hải bước vào, Đông đề nghị: "Mời cô ra ngoài, khi nào đến lượt tôi sẽ gọi... Ai cũng phải xếp hàng thì mới đến lượt chứ".

pho trong lang 1

Khi biết cô nàng tên Nguyễn Thanh Hải, Đông tỏ ra bất ngờ và còn bật cười. Hải tự tin nói: "Chắc là anh thấy tôi ngoài đời xinh hơn trong căn cước nên anh không nhận ra đúng không?".

Ông Quyền vẫn theo "lệ làng" nhận quà để giải quyết nhanh chóng công việc cho dân, nhưng khi thấy bóng dáng Nam xuất hiện, ông vội vàng trở mặt, lên tiếng quát lớn: "Cầm lấy đi, vớ vẩn".

pho trong lang 2

Theo trailer phim Phố trong làng tập 7, trong khi Nam cùng đồng nghiệp thảo luận công việc thì nhắc đến thực trạng sử dụng loa phát thanh trong xã.

An và Đông phản ánh rằng loa phát thanh bây giờ không có ai nghe, còn bị chê ồn, thanh niên trong làng cắt dây và ném vỡ loa. Điều này khiến Nam rất ngạc nhiên và bỡ ngỡ.

Đông đưa Hải về nhà, muốn xin số điện thoại để tiện nói chuyện nhưng cô nàng mới chỉ "bật đèn xanh" cho nick Facebook.

pho trong lang 3

Mến tiếp tục dở thói vũ phu khi bắt gặp mẹ con chị Thương trở về nhà, Mến cho rằng vợ con coi thường mình khi đã không gọi Mến đi đón mà phải tự ý đi xe ôm về.

Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ ra sao? Mời quý khán giả đón xem trực tiếp phim Phố trong làng tập 7.

Phố trong làng tập 7 phát sóng lúc 21h00 tối thứ ngày 16/11 trên VTV1, VTV Go, phát lại lúc 21h30 trên VTV Giải trí.

Phim được phát sóng vào các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

Link xem trực tiếp phim Phố trong làng tập 7 tại đây.

Xem thêm: Preview Phố trong làng tập 5 ngày 12/11 mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận