Preview Phố trong làng tập 5 ngày 12/11 mới nhất

Phố trong làng tập 5 phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem phim trực tiếp trên VTV1, VTV Go, VTV Giải trí.

Hoa Nguyễn
12:39 12/11/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trong nội dung tập trước, Phố trong làng tiếp tục kể về quá trình Thượng úy Nam làm quen với người dân và tình hình địa bàn phức tạp của xã Tân Xuân. Trong cuộc trò chuyện với Nam, lãnh đạo xã cho biết dù đời sống bà con được cải thiện nhưng Tân Xuân vẫn là một xã nghèo và chưa đạt chuẩn nông thôn mới.

Đúng như lời bà cụ hàng nước: "Dù là Tân Xuân đấy nhưng không biết đến mùa xuân nào mới tân tiến lên được." Điều này khiến đội ngũ lãnh đạo vô cùng day dứt.

pho trong lang 1

Gia đình Mến là một trong những hoàn cảnh cần được cán bộ xã chú ý đặc biệt. Qua lời kể của chủ quán nước, Nam biết Mến nát rượu, suốt ngày say xỉn, ăn bám vợ. Vừa gặp Mến say thuốc lào, vất vưởng ở quán nước, Nam lại chứng kiến cảnh Mến đánh chửi vợ ngay trước mặt con gái của gã.

Lần này, may có Nam và bác Quyền - tổ trưởng tổ dân phòng- xuất hiện kịp thời và can ngăn Mến. Bác Quyền dọa nếu Mến còn gây mất trật tự, ảnh hưởng đến việc xét duyệt nông thôn mới của xã thì sẽ bị "gô cổ" lại.

pho trong lang 4

Theo trailer phim Phố trong làng tập 5, Hoài tích cực đến trụ sở công an để tiếp cận Nam. Cô mua đồ ăn sáng cho anh rồi lại còn mang cả giường đến để Nam nằm cho đỡ đau lưng. Tuy nhiên anh cố ý tránh mặt và nhờ đồng đội giải vây. 

Dù trốn Hoài nhưng Nam lại đưa Ngọc về tận nhà. Nam thắc mắc vì sao Ngọc không ở cùng với mẹ, Ngọc đáp lại rằng chuyện gia đình cô cả làng đều biết.

pho trong lang 3

Như trong tập trước Nam đã biết Ngọc là con bà Mây, chủ quán Mây Chiều. Bà Mây phản đối Ngọc làm y tá ở trạm xá, còn Ngọc không muốn mẹ can thiệp vào chuyện riêng của mình.

Trong khi đó, Mến sau khi bạo hành vợ thì còn đánh cả Tình, con gái của gã. Trong cơn say, Mến giải thích mình không đánh con mà là do cái ấm gã ném ra vô tình rơi vào đầu con bé. 

pho trong lang 8

Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ ra sao? Mời quý khán giả đón xem trực tiếp phim Phố trong làng tập 5.

Phim Phố trong làng được phát sóng vào 21h buổi tối các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên VTV1, VTV Go và phát lại lúc 21h30 trên VTV Giải trí.

Khán giả quan tâm có thể theo dõi tập 5 của bộ phim Phố trong làng tại đây.

Xem thêm: Preview Phố Trong Làng tập 4 ngày 11/11 trên VTV1 mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận