Preview Phố Trong Làng tập 4 ngày 11/11 trên VTV1 mới nhất

Phố trong làng tập 4 phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem trực tiếp phim Phố trong làng tập 4 trên VTV1, VTV Go, VTV Giải trí.

Hoa Nguyễn
12:35 11/11/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trong tập trước, sau vụ xô xát ở quán và bị Nam (Anh Tuấn) nhắc nhở, tú bà Mây (Thu Huyền) đến thẳng trụ sở công an xã Tân Xuân để hối lộ Nam. Tuy nhiên anh liên tục yêu cầu bà Mây cất phong bì.

"Ở đây không có ai, thôi cậu nhận cho dân yên lòng. Với lại quà này tôi tặng cả đội chứ có phải riêng cá nhân ai đâu", bà Mây nói rồi dúi phong bì vào tay Nam. Đúng lúc đó Hoàng (Duy Khánh) tới, Nam lệnh: "Hoàng, cậu lập cho tôi biên bản đưa hối lộ của chị Mây".  

Pho_trong_lang_tap3

Ở một diễn biến khác, Nam hỏi dò bà lão bán hàng nước về việc ở làng có đất bán không. Đúng lúc đó Mến (Doãn Quốc Đam) đi đến liền nói leo: "Sợ mất gốc chứ tiền thì ai chẳng thèm". Bị bà hàng nước mắng: "Đừng có ăn nói hàm hồ", Mến không đáp lại mà lấy điếu cầy rít một hơi rồi ngã lăn ra vì say thuốc khiến Nam phải chạy ra đỡ.

pho trong lang 4
pho trong lang 4

Theo trailer phim Phố trong làng tập 4, tuy đời sống của bà con đã được cải thiện, nhưng vẫn chưa xóa được Tân Xuân là một xã nghèo. Vì vậy mà lớp cán bộ trẻ như Nam phải có trách nhiệm thay đổi bằng được.

Mến "đầu trọc" hung hăng bạo hành vợ, Nam và ông Quyền đến can ngăn. Ông Quyền cảnh cáo: "Cậu mà cứ gây rối trật tự, ảnh hưởng đến việc xét nông thôn mới của xã là tôi sẽ gô cổ cậu vào đấy! Tôi không có đùa đâu!"

pho-trong-lang-9

Sau lần xử lý vụ xô xát tại quán bà Mây, Hoài đến tận văn phòng mua đồ ăn sáng cảm ơn Nam. Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ ra sao? Mời quý khán giả đón xem trực tiếp phim Phố trong làng tập 4.

Phố trong làng tập 4 sẽ được phát sóng vào lúc 21h00 tối thứ ngày 11/11 trên VTV1, VTV Go, phát lại lúc 21h30 trên VTV Giải trí.

Phim được phát sóng vào các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Khán giả quan tâm có thể theo dõi bộ phim tại đây.

Xem thêm: Preview Phố Trong Làng tập 3 ngày 10/11 trên VTV1 mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận