Preview Phố Trong Làng tập 3 ngày 10/11 trên VTV1 mới nhất

Phố trong làng tập 3 phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Link xem trực tiếp phim Phố trong làng tập 3 trên VTV1,  mới nhất.

Hoa Nguyễn
07:42 10/11/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trong tập phim trước của bộ phim Phố Trong Làng, nhân vật Nam chính thức được luân chuyển công tác về xã Tân Xuân, giữ chức trưởng công an xã. Thủ trưởng của anh không biết việc Nam đã chia tay bạn gái, còn động viên Nam về nói khéo với người yêu, nghe tới đó Nam đã không khỏi buồn rầu.

pho trong lang 1

Đến xã Tân Xuân, Nam được ông Quyền - đội trưởng đội dân phòng xã chào đón. Vừa nhậm chức, Nam đã nhận được nhiệm vụ mới xử lý một vụ xô xát tại quán của bà Mây.

pho trong lang 3

Người báo tin là Hoài, cô đã bị một gã thanh niên đụng chạm. Hoài là một cô gái rất thông minh, cô không chỉ báo công an mà còn cãi lại bà chủ và thông báo sẽ nghỉ việc.

pho trong lang 17

Theo trailer phim Phố trong làng tập 3, bà chủ quán Mây đến tận văn phòng của Nam, nhân lúc không có ai đã dúi phong bì vào tay anh. Nam kiên quyết từ chối và chỉ đạo cấp dưới lập biên bản về hành vi đưa hối lộ của bà Mây. 

pho trong lang 10

Trong một diễn biến khác, Nam ngồi ở quán nước ven đường hỏi thăm bà bán nước chuyện đất cát. Lúc này một người đàn ông lạ mặt cũng rẽ vào quán xin hút nhờ điếu thuốc lào. Vừa hút xong thì bắt đầu đờ đẫn và lăn đùng ra đất trước sự chứng kiến của Nam và bà chủ quán nước.

pho trong lang 11

Diễn biến tiếp theo của bộ phim Phố Trong Làng tập 3 sẽ ra sao? Mời quý khán giả tiếp tục theo dõi bộ phim vào lúc 21h00 tối thứ 4 ngày 10/11 trên VTV1.

Phim được phát sóng vào các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên VTV3, VTV Go và phát lại lúc 21h30 trên VTV Giải trí.

Khán giả quan tâm có thể xem trực tiếp phim Phố trong làng tại đây.

Xem thêm: Phim Phố trong làng VTV1 dự kiến có bao nhiêu tập?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận