Phim Phố trong làng VTV1 dự kiến có bao nhiêu tập?

Phố trong làng là bộ phim truyền hình được phát sóng vào lúc 21h trên kênh VTV1. Việc sản xuất, phát sóng phim này là 1 trong số các hoạt động văn hóa nghệ thuật đặc biệt hướng đến chào mừng 60 năm truyền thống lực lượng Cảnh sát nhân dân (20/7/1962 – 20/7/2022).

Đỗ Thu Nga
11:53 09/11/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Phố trong làng là bộ phim xoay quanh cuộc sống của những người dân ở xã Tân Xuân - một xã không lớn nhưng lại bị ảnh hưởng nhiều bởi sự phát triển, hiện đại hóa. Làng quê bình yên ngày nào bỗng trở nên "có giá" nhờ đất. Nhiều gia đình bỏ bê công việc, lao vào cờ bạc, đàn đúm... dẫn đến việc gia tăng các tệ nạn xã hội.

Giữa lúc xã Tân Xuân đang gặp các vấn đề nhức nhối về xã hội thì Nam - một Công an chính quy, được cử về giữ vị trí trưởng Công an xã. Đây là vị trí khiến anh gặp nhiều bỡ ngỡ. 

Không đánh án hình sự, Nam cùng các đồng nghiệp giải quyết các vấn đề xã hội, từ chuyện cá nhân cho đến những lục đục nội tộc.... và các vấn đề lớn hơn liên quan đến âm mưu chiếm đất của các nhóm lợi ích, doanh nghiệp, giang hồ...

phim-pho-trong-lang-vtv1-bao-nhieu-tap-6
Diễn viên Ngọc Anh đảm trách vai Ngọc, diễn viên Anh Tuấn vào vai Nam - Trưởng công an xã

Bên cạnh việc phản ánh cuộc đấu tranh căng thẳng và quyết liệt nơi làng quê, sự đối đầu giữa cái tốt và cái xấu, góc khuất của những cán bộ bị tha hóa, khuấy đảo cuộc sống yên bình nơi làng quê, phim còn mang tới câu chuyện tình ngọt ngào giữa Thượng úy Nam và Ngọc - cô y tá xã.

Tính đến thời điểm hiện tại, Phố trong làng đã lên sóng và đang nhận được sự ủng hộ từ khán giả truyền hình. Được biết, bộ phim này phát sóng vào lúc 21h trên VTV1, từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

Vậy "Phố trong làng" có bao nhiêu tập? Theo các đoạn giới thiệu từ nhà sản xuất, bộ phim này dự kiến kéo dài 45 tập. Mỗi tập phát sóng tầm 25 đến 30 phút. 

phim-pho-trong-lang-vtv1-bao-nhieu-tap-0

Phố trong làng là bộ phim quy tụ dàn diễn viên gạo cội như Nghệ sĩ Ưu tú Đức Khuê, Nghệ sĩ Ưu tú Đình Chiến, các nghệ sĩ Vĩnh Xương, Tuấn Anh… và nhiều  gương mặt trẻ như Duy Khánh, Đức Hiếu, Trần Vân, Ngọc Anh.

Bộ phim Phố trong làng do đạo diễn NSƯT Nguyễn Mai Hiền kết hợp cùng DOP Dương Tuấn Anh. Bộ phim truyền hình này được kỳ vọng sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả những câu chuyện đầy thú vị về đời sống nông thôn miền Bắc hiện đại đang đổi mới từng ngày, với vô số những câu chuyện bi hài nhưng rất đỗi thân thương.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Phố Trong Làng trên VTV mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận