Lịch chiếu phim Phố Trong Làng trên VTV mới nhất

Tiếp nối bộ phim Hương vị tình thân, bộ phim Phố Trong Làng sẽ lên sóng khán giả trong tháng 10 này. Đây là một tác phẩm của đạo diễn NSƯT Mai Hiền nói về cuộc chiến chống tệ nạn xã hội ở vùng nông thôn.

Hoa Nguyễn
22:31 05/10/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sau khi bộ phim Hương vị tình thân kết thúc, nhà đài Truyền Hình Việt Nam sẽ gửi tới khán giả bộ phim mới với tựa đề Phố Trong Làng. Bộ phim xoay quanh nhân vật Nam - một chiến sĩ cảnh sát hình sự trở về xã Tân Xuân để đảm nhận công tác trong một nhiệm vụ mới.

Tại đây thượng úy Nam gặp không ít những khó khăn, thử thách. Rất nhiều nhiệm vụ liên tiếp xảy ra. Tuy nhiên bằng bản lĩnh của một người lính, Nam đã lần theo dấu vết để vạch trần những kẻ gây tội ác.

pho trong lang 3

Phim “Phố trong làng” phản ánh cuộc đấu tranh căng thẳng và quyết liệt nơi làng quê. Sự đối đầu giữa cái tốt và cái xấu. Góc khuất của những cán bộ bị tha hóa, khuấy đảo cuộc sống yên bình.

Bộ phim với sự tham gia của dàn diễn viên quen thuộc như: Anh Tuấn, Ngọc Anh, Thu Minh, Mạnh Đạt... Hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tình tiết hấp dẫn và thú vị cho bộ phim.

pho trong lang 4

Chia sẻ về bộ phim Phố Trong Làng, đạo diễn Mai Hiền tiết lộ: "Phố trong làng là một bộ phim tâm lý, có không gian là một vùng nông thôn Bắc Bộ, với nhân vật chính là những chiến sĩ công an. Tuy nhiên trong phim này không có những cảnh hành động đuổi bắt căng thẳng hay những vụ điều tra phá án hồi hộp, gay cấn. Thay vào đó là hình ảnh các chiến sĩ công an xã. Đôi khi những khó khăn về phong tục tập quán, đất lề quê thói cũng như quan hệ về dòng họ đôi khi cũng gây khó khăn cho họ khiến các chiến sĩ công an xã phải vượt qua và hóa giải những điều đó".

pho trong lang 5

Phố Trong Làng được ghi hình tại một vùng quê trong lành, tươi đẹp tại Bắc Bộ. Đoàn phim đã đi nhiều nơi để lựa chọn những nơi có không gian tươi mới, thu hút khán giả. Bối cảnh cánh đồng lúa chín được ekip lựa chọn để quay phim là tại xã Hiền Ninh, huyện Sóc Sơn, Hà Nội.

pho trong lang 6

Đoàn phim đã dành một buổi sáng để ghi lại cảnh công an cùng người dân thu hoạch lúa. Cảnh quay đánh dấu lần đầu Nam về địa phương nhận công tác mới.

pho trong lang 7

Bộ phim Phố trong làng sẽ lên sóng lúc 21h từ thứ 2 đến thứ 6 trên kênh VTV1 sau khi bộ phim Hương vị tình thân kết thúc. Phim hứa hẹn sẽ là món ăn tinh thần mới mẻ cho khán giả vào mùa dịch.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Sáng Như Trăng Trong Mây trên FPT play mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận