Preview Phố Trong Làng tập 19 ngày 6/12 trên VTV1 mới nhất

Bộ phim Phố trong làng tập 19 phát sóng lúc mấy giờ? Chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem phim trực tiếp mới nhất.

Hoa Nguyễn
12:42 06/12/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trong tập 18 Phố trong làng, cuộc sống của những người dân làng Tân Xuân lại xôn xao kể từ khi cháu bà Hảo ra tù về. Nghi ngờ Tiến và Mến là thủ phạm đã ném sơn vào nhà mình, Hiếu đã tìm gặp với lời nói, thái độ cục cằn. Trong khi Mến im lặng, Tiến đã vẫn giữ thái độ gây sự cà khịa như mọi lần.

pho trong lang 1

Đúng lúc này, Nam bất ngờ nhận được tin báo từ đường họ Vũ bị mất trộm. Cả đội công an xã đã ngay lập tức lên đường tới điều tra hiện trường. Dù chưa có chứng cứ gì nhưng dân làng đã ngay lập tức nghi ngờ Hiếu là hung thủ.

Nam đã thảo luận với ông Quyền về vụ án, đồng thời phân công nhiệm vụ cho từng thành viên. Ông Quyền bày tỏ nghi ngờ Hiếu bí quá làm liều nên trộm tiền công đức ở từ đường họ Vũ. 

Theo trailer của bộ phim Phố trong làng tập 19, vì không tin tưởng phía công an nên vợ chồng ông Trung đến gặp thầy bói để tìm kẻ đã ăn trộm hòm công đức ở từ đường nhà họ Vũ.

Thầy bói miêu tả: "Tên trộm này dáng to cao, vừa mới về, không phải ở đây. Đồ ăn trộm nó giấu ở phía Tây, nhà nó có cái ao to cạnh cổng".

pho trong lang 7

Vừa nghe nói đến đây thì vợ ông Trung đã đập tay chồng và khăng khăng: "Là thằng Hiếu". Hiếu chính là người vừa mới ra khỏi trại giam cách đây không lâu.

Ở một diễn biến khác, bằng nghiệp vụ điều tra và phán đoán của công an, Nam đã nghi ngờ người ăn trộm hòm công đức trong từ đường nhà họ Vũ là người làng vì hắn biết rõ địa bàn này.

Nghi ngờ Tiến là người ăn trộm, Nam đến nhà Tiến để tìm manh mối thì thấy gã đang giặt giày.

Nam hỏi: "Giày giẫm vào đâu mà giặt kỹ thế".

Tiến đáp: "Hôm trước em đi mưa, hôm nay có nắng tranh thủ giặt cho nó thơm".

pho trong lang 3

"Thế nãy giờ ở đây trời nắng à? Trên đường tới đây tôi thấy âm u lắm mà" - Nam vặn hỏi.

Vừa nói Nam vừa lấy một chiếc giày để xem thử thì Tiến đã giật ngay lại, không cho anh kiểm tra. Điều này càng khiến Nam thêm nghi ngờ.

Diễn biến tiếp theo của bộ phim Phố trong làng tập 19 sẽ ra sao? Mời khán giả đón xem bộ phim tại đây.

Bộ phim Phố trong làng phát sóng lúc 21h tối ngày 6/12 trên VTV1, VTV Go và phát lại vào lúc 21h30 trên VTV Giải trí. Phim được phát sóng vào các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

Xem thêm: Preview Phố Trong Làng tập 18 ngày 2/12 trên VTV1 mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận