Preview Phố trong làng tập 15 ngày 29/11 trên VTV1 mới nhất

Bộ phim Phố trong làng tập 15 phát sóng lúc mấy giờ? Chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem phim trực tiếp trên VTV1, VTV Go và VTV Giải trí.

Hoa Nguyễn
19:06 29/11/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Phố trong làng tập 14 cho thấy Mến đòi xử lý vợ ông Quyền giữa chợ vì cho rằng chính bà này đi nhiều chuyện, bêu xấu chuyện ông Trung trưởng họ Vũ, cũng là chú ruột của Mến. Nam và ông Quyền tới kịp lúc để can ngăn Mến…

pho trong lang (3)

Ở một diễn biến khác, Đông và Hải có những khoảnh khắc ngọt ngào khi Đông mua quà tặng bạn gái. Còn bà Mây mẹ Ngọc thì chất vấn con gái về mối quan hệ với Nam. Bà Mây vun vào: “Mẹ thấy hai đứa cũng hợp nhau đấy. Cậu ta sẽ khống chế con ngựa bất kham trong con, còn con gái mẹ cũng không kém cạnh trong việc cầm cương đâu”.

pho trong lang (1)

Theo trailer tập 15 của bộ phim Phố trong làng, sau vụ Mến và bà Tiền xô xát nhau ở giữa chợ, ông Quyền một mực bênh vợ và đổ trách nhiệm sang cho người phụ nữ khác. Bà Tiền biết chuyện này nếu kéo dài sẽ không hay ho gì nên đến tìm Mến để giải quyết riêng. Nhờ hắn nói hộ 1 tiếng với ông trưởng họ Vũ, để ông ta châm trước và nhận lời xin lỗi của bà Tiền.

pho trong lang (2)

Mến vòi tiền, đòi 30 triệu để lo vụ này. Số tiền không hề nhỏ khiến mặt bà Tiền lập tức biến sắc. Trong khi đó, ông Quyền lại xin từ chức vì cảm thấy những việc mà vợ chồng ông đã gây ra.

Khi biết chuyện Nam vô cùng hoang mang, liệu anh công an sẽ xử lý vụ này như thế nào?

pho trong lang 8

Ở một diễn biến khác, cô y tá  Ngọc về thăm mẹ, thấy mấy người tiếp viên ở quán đang đôi co với bà Mây về chuyện ra ngồi tiếp khách. Các cô gái khăng khăng mình chỉ "đi làm phục vụ, chứ không phải là gái bán thân, cô có giỏi, tự vào mà hầu".

pho trong lang (1)

Thấy vậy, Ngọc đuổi khách khỏi quán rồi yêu cầu mẹ chấm dứt chuyện này, nếu không cô sẽ trình báo công an.

Diễn biến tiếp theo của bộ phim Phố trong làng tập 15 sẽ ra sao? Mời khán giả theo dõi bộ phim tại đây.

Bộ phim Phố trong làng sẽ được phát sóng vào lúc 21h00 trên VTV1, VTV Go và phát lại lúc 21h30 trên VTV Giải trí.

Xem thêm: Preview Phố trong làng tập 14 ngày 26/11 trên VTV1 mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận