Preview Phố trong làng tập 14 ngày 26/11 trên VTV1 mới nhất

Bộ phim Phố trong làng tập 14 phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem phim trực tiếp trên VTV1, VTV Go, VTV Giải trí.

Hoa Nguyễn
19:27 26/11/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Theo trailer mới nhất của bộ phim, Mến cho rằng bà Tiền vợ ông Quyền là người đã lan truyền những tin đồn thất thiệt về ông Trung - trưởng hộ của nhà mình.

Mến muốn kéo bà Tiền đi giữa chợ nói chuyện để lấy lại danh dự cho ông bác trưởng họ. Thế nhưng bà Tiền lại gào ầm ĩ lên, cả 2 xảy ra xô xát và cãi vã ngay giữa chợ. Đúng lúc này, Nam và ông Quyền đi đến kịp thời ngăn cản hai người họ.

pho trong lang 1
pho trong lang 1

Trong 1 diễn biến khác, Đông vừa khéo ăn nói lại chu đáo tặng quà cho Hải khiến cô hết sức vui vẻ.

Bà Mây nhận ra con gái mình là Ngọc có tình cảm với Nam nhưng cô phủ nhận: "Bọn con hoàn toàn là quan hệ công việc. Hiện giờ, anh Nam đang bị thương, mà chăm sóc người bệnh là nghĩa vụ của con, thế thôi".

pho trong lang 2

Bà Mây cười nói: "Con gái này, con có thể che giấu cảm xúc với cả thế giới nhưng với mẹ thì không nhé. Theo kinh nghiệm của mẹ, mẹ thấy hai đứa cũng hợp nhau đấy. Cậu ta sẽ khống chế được con ngựa bất kham trong con. Còn con gái mẹ cũng không kém cạnh trong việc cầm cương đâu".

pho trong lang 3

Diễn biến tiếp theo của bộ phim Phố trong làng sẽ ra sao? Khán giả quan tâm có thể theo dõi bộ phim Phố trong làng tại đây.

Bộ phim Phố trong làng được phát sóng vào lúc 21h tối các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên VTV1, VTV Go, phát lại lúc 21h30 trên VTV Giải trí.

Xem thêm: Preview Phố trong làng tập 13 ngày 25/11 trên VTV1 mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận