Preview Phố trong làng tập 13 ngày 25/11 trên VTV1 mới nhất

Phim Phố trong làng tập 13 phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem phim trực tiếp trên VTV1, VTV Go, VTV Giải trí.

Hoa Nguyễn
19:08 25/11/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Theo trailer của bộ phim Phố trong làng tập 13, vợ ông Trung đòi nhảy lầu tự tử sau khi chồng bị bắt quả tang đi hát "karaoke tay vịn" ở quán của bà Mây.

Người dân và lực lượng công an xã đã đứng dưới sân khuyên can nhưng bà vẫn khăng khăng đòi chết: "Cho dù tôi có biến thành ma, không bao giờ tôi tha thứ cho cái loại khốn nạn như ông".

pho trong lang

Lúc này Nam có vẻ đã nghĩ ra cách gì đó, anh thì thầm với ông Quyền để thực hiện phương án giải cứu nạn nhân.

Trong một diễn biến khác, Nam bị thương nên Hoài xách hoa quả đến tận ký túc xá thăm. Tuy nhiên Hoàng cứng rắn chặn Hoài lại: "Anh Nam đang bận. Cô có việc gì trao đổi với tôi."

pho trong lang 2

Hoài nhanh nhảu đáp: "Em nghe nói là anh Nam bị ngã xe, tại sao vẫn phải làm việc? Vô lý, để em vào xem nào!... Công an thì không phải là người à? Hay công an là bê tông cốt thép? Người ta ốm đau bệnh tật như thế thì phải cho người ta dưỡng thương chứ?"

Trong lúc ngăn cản, Hoàng vô tình cầm tay Hoài, rồi giật bắn mình rút tay lại. Hoài lợi dụng vài giây sơ hở của anh chàng chạy ngay vào trong gặp Nam.

pho trong lang 1

Cũng trong tập này, Nam và đồng đội bị cấp trên khiển trách vì không có hành động ngăn chặn những tin đồn vô căn cứ vào ông Trung. 

Ông Quyền lý giải: "Báo cáo anh, dù chưa xảy ra sự việc, nhưng bị bắt gặp ở trong hoàn cảnh đó, địa điểm đó, thì nói mình trong sạch cũng không ai tin cả."

"Như vậy là phía công an khẳng định quán Mây Chiều có những hoạt động bất hợp pháp?" - Cấp trên hỏi.

pho trong lang 3

Nam trả lời: "Dạ không anh, đêm ngày hôm qua, quán Mây Chiều chỉ bị lập biên bản vì việc để tiếp viên ăn mặc chưa phù hợp và có hai nhân viên chưa đăng ký tạm trú thôi ạ".

Nghe vậy, cấp trên bắt bẻ lại câu nói của ông Quyền và nhắc nhở phải nhanh chóng xử lý để lấy lại danh dự của của ông trưởng họ.

Diễn biến tiếp theo của bộ phim Phố trong làng tập 13 sẽ ra sao? Mời quý khán giả đón xem trực tiếp bộ phim tại đây.

Phố trong làng được phát sóng lúc 21h00 tối các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên VTV1, VTV Go, phát lại lúc 21h30 trên VTV Giải trí.

Xem thêm: Preview Phố trong làng tập 12 ngày 24/11 trên VTV1 mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận