Preview Phố trong làng tập 12 ngày 24/11 trên VTV1 mới nhất

Bộ phim Phố trong làng tập 12 phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem phim trực tiếp trên VTV1, VTV Go và VTV Giải trí.

Hoa Nguyễn
19:41 24/11/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ở tập phim trước, Đông lập group công an xã và ngày càng nhận được sự quan tâm của người dân. Bức ảnh Đông mang xe tặng bé Tình mà Hoài đăng lên còn nhận được rất nhiều tương tác.

pho trong lang 9

Nam khen ngợi việc tạo thêm kênh thông tin giúp tuyên truyền vận động cho bà con hiểu biết về pháp luật một cách đơn giản, dễ hiểu nhất. Đúng lúc này Hoàng phát hiện tin tức Tiến, con ông Quyền lại tiếp tục vi phạm.

Trong một diễn biến khác, Nam và Đông đang đứng bên đường thì Hoài phi xe tới báo án. Tuy nhiên Nam không tin và cho rằng Hoài lại đang lấy cớ tiếp cận anh. 

Đông tủm tỉm cười khi chứng kiến cảnh này, còn Hoài vẫn khăng khăng: "Khổ quá, em nói thật, không tin thì anh xuống tận nơi để kiểm chứng".

pho trong lang 8

Ở phía nhà của Mến, Tiến rủ Mến đi nhậu vì cho rằng hai anh em đang có chung kẻ thù. Tuy nhiên Mến đã từ chối lời đề nghị của Tiến: "Không nhớ, chú nhầm rồi. Chú đừng nghĩ là chú hiểu anh. Vẫn non và xanh lắm."

Theo trailer của tập 12 bộ phim Phố trong làng, ông Trung, trưởng họ Vũ đang say sưa hát hò "tay vịn" tại quán của bà Mây thì được cấp báo có công an xã đến, liệu ông trưởng họ có thể thoát được?

pho trong lang 3

Tiến nói với bố sẽ nhờ người quen tìm cho một vị trí công việc ít nhất phải ngang bằng với "thằng Nam" cho hơn người.

Ông Quyền nói: "Tin mày làm sao được khi trong điện thoại của mày toàn ảnh gái gú. Thế mà đòi hơn người à, như thế là thằng hèn con ạ. À mà này, anh Nam là cán bộ, mày đừng gọi anh ấy là thằng, như thế là láo đấy con ạ".

Tiến cãi lại: "Con như thế thì làm sao, còn hơn bố. Con biết thừa là bố ghét thằng Nam mà cứ phải ra cái vẻ nhún nhường. Không biết ai mới là thằng hèn".

pho trong lang 1

Trong một diễn biến khác, Nam đi làm về một mình trên đường làng tối mịt. Chưa thấy anh về nên đồng đội đã gọi điện hỏi.

Khi đi đường, Nam không phát hiện có sợi dây chăng ngang đường. Phải chăng có kẻ đã cố tình giăng bẫy? Liệu rằng Nam có thoát nạn được hay không? 

pho trong lang 2

Diễn biến tiếp theo sẽ có trong tập tiếp theo của bộ phim, mời quý khán giả cùng đón xem tập 12 của bộ phim Phố trong làng, phát sóng lúc 21h00 tối thứ ngày 24/11 trên VTV1, VTV Go, phát lại lúc 21h30 trên VTV Giải trí.

Phim được chiếu vào các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6.

Khán giả quan tâm có thể theo dõi bộ phim tại đây.

Xem thêm: Preview Phố trong làng tập 11 ngày 23/11 trên VTV1 mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận