Preview Phố trong làng tập 16 ngày 30/11 trên VTV1 mới nhất

Phố trong làng tập 16 phát sóng lúc mấy giờ? Chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem phim trực tiếp trên VTV1, VTV Go, VTV Giải trí.

Hoa Nguyễn
12:36 30/11/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trong tập phim trước, các nữ nhân viên ở nhà hàng Mây Chiều phản ứng với bà chủ vì bị bắt chiều khách. Đúng lúc ấy Ngọc xuất hiện, đuổi khách của mẹ: “Nhà tôi không kinh doanh dịch vụ đấy, mời anh ra khỏi nhà tôi, cút...”.

pho trong lang 2

Ở một diễn biến khác, vợ ông Quyền gặp Mến để thương lượng. Mến đã “làm giá” với bà: “Nói thật với bác, họ nhà em không thiếu tiền. Bác định dùng tiền mua danh dự hơi khó đấy… Em cho rằng bác cũng tinh đấy. Thế em bảo này cho nhanh nhé. Ba chục, em lo trọn gói cho”. 

Việc này của Mến đã bị công an xã nắm rõ và Nam yêu cầu cấp dưới: “Chứng nào tật nấy, xem ra tay Mến này không tu chí làm ăn như mồm nói rồi, có gì cậu qua xem anh ta thế nào nhé”.

pho trong lang 1

Theo trailer của bộ phim Phố trong làng tập 16, Đông bỗng dưng bị ngã ngất xỉu giữa lúc đang hẹn hò với Hải khiến cô hoảng hốt không biết xử lý thế nào. 

Hải vừa khó vừa nói: "Chỉ cần anh không làm sao, em hứa em sẽ không dỗi nữa, không trẻ con nữa, em không mè nheo, không xấu tính nữa, không bắt nạt anh nữa... Anh Đông ơi, anh Đông... Em đưa anh đi trạm xá nhé... Anh ơi..."

Khi Hải đang nâng Đông dậy thì Đông bất ngờ ôm chặt và nở nụ cười ranh mãnh. Hóa ra anh chàng chỉ đang giả vờ để dọa bạn gái mà thôi.

pho trong lang 3

Trong lúc đó, chuyện tình cảm của Nam và Ngọc cũng có những chuyển biến mới. Biết được Nam đang bị thương mà còn ra ruộng, Ngọc nhanh chóng gọi Nam lên bờ, trách anh vết thương chưa khô miệng vậy mà cứ ngâm nước như vậy.

Nam cười cho rằng đó chỉ là chuyện nhỏ nhưng Ngọc không chịu, cứ đòi anh phải về nhà tắm rửa để cô thay băng cho.

pho trong lang 5

Sau đó cô dứt khoát nắm tay Nam rồi kéo đi, hành động này của Ngọc khiến Nam bị đứng hình.

Diễn biến tiếp theo của bộ phim Phố trong làng tập 16 sẽ ra sao? Khán giả quan tâm có thể theo dõi bộ phim tại đây.

Bộ phim Phố trong làng phát sóng lúc 21h tối các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên VTV1, VTV Go, phát lại lúc 21h30 trên VTV Giải trí.

Xem thêm: Preview Phố trong làng tập 15 ngày 29/11 trên VTV1 mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận