Preview Phố Trong Làng tập 17 ngày 1/12 trên VTV1 mới nhất

Bộ phim Phố Trong Làng tập 17 phát sóng lúc mấy giờ? Chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và xem phim trực tiếp trên VTV1, VTV Go, VTV Giải trí.

Hoa Nguyễn
19:54 01/12/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trong nội dung của tập trước, Hải lại giận dỗi người yêu khiến Đông gặp chuyện. Thấy người yêu ngất lịm, Hải lo lắng khóc lóc: "Chỉ cần anh không làm sao, em hứa sẽ không dỗi, trẻ con, mè nheo, xấu tính, bắt nạt anh nữa".

pho trong lang 1

Vừa khóc, Hải vừa ôm chầm lấy Đông khiến anh vô cùng sung sướng. Thực ra, Đông giả vờ ngất để thử lòng người yêu. Cũng nhờ như vậy anh mới biết Hải quan tâm, lo lắng, yêu thương anh như thế nào.

Về phần Nam, anh chàng đang bị thương nhưng không chú ý đến sức khỏe, nghịch nước cùng đồng đội, Ngọc (Ngọc Anh) liền ra tận nơi kéo bằng được Nam về. 

"Vết thương vẫn chưa khô miệng mà dám xuống ngâm nước như thế. Anh tính chuyển bàn làm việc sang trạm xá luôn đúng không?", Ngọc mắng Nam.

"Tôi khỏe rồi mà, có cần thiết phải nghiêm trọng đến thế không?", Nam vừa cười vừa nói.

"Bây giờ mời anh về nhà thay đồ, sấy khô tóc rồi uống luôn một cốc gừng ấm cho tôi. Sau đó tôi sẽ thay băng cho anh", Ngọc vô cùng lo lắng cho sức khỏe của Nam.

pho trong lang 2

"Không có chuyện bệnh nhân chống đối nhá! Nhiễm trùng thì sao?".

Vừa nói cô vừa kéo tay Nam hộ tống anh về trạm y tế để thay băng cho vết thương của anh. Nhìn thấy cử chỉ bạo dạn của Ngọc, Nam thấy ngượng ngùng bởi thực ra trong thâm tâm anh cũng bắt đầu có tình cảm với cô y tá xinh đẹp.

Theo trailer của bộ phim Phố Trong Làng tập 17, Ngọc và Nam đã nói chuyện với nhau. Trong lúc đó cô đã mời anh đi chơi: "Về đây, anh đã biết đến Đà Lạt thu nhỏ của Tân Xuân chưa? Lãng mạn lắm đấy".

pho trong lang 3

Nam nói rằng mình chưa biết. Ngọc ngỏ ý: "Ở đây là miền núi có thác và hồ đẹp lắm, khi nào rảnh tôi sẽ dẫn anh đi. Tôi cũng hơi ít bạn, hội cấp 3 cũng chồng con hết rồi".

Trong một diễn biến khác, ba anh công an xã ngồi ăn tối cùng nhau. Nam đòi "cụng bát" chúc mừng Đông có người yêu.

Còn Hoàng tỏ ra hờn dỗi vì chỉ có một mình "cô đơn".  Vì vậy, Nam đã phải khoác vai đồng nghiệp và động viên: "Tôi vẫn cùng đội với cậu mà".

pho trong lang 7
pho trong lang 7

Ở một diễn biến khác, Mến tình cờ gặp Hiếu và mời anh vào nhậu cùng mình với Tiến. Vừa ngồi vào bàn, Tiến đã "cà khịa" Hiếu khiến cả hai suýt đánh nhau dù Mến ra sức can ngăn.

Diễn biến tiếp theo của bộ phim Phố Trong Làng tập 17 sẽ ra sao? Khán giả quan tâm có thể đón xem trực tiếp bộ phim tại đây.

Bộ phim Phố Trong Làng được phát sóng vào lúc 21h00 tối các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6 trên VTV1, VTV Go, phát lại lúc 21h30 trên VTV Giải trí.

Xem thêm: Preview Phố trong làng tập 16 ngày 30/11 trên VTV1 mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận