Peel nách có hết thâm không?

Peel da vùng nách là một trong những bí quyết làm đẹp của các chị em phụ nữ với mục đích giúp cải thiện tình trạng thâm nách, lấy lại sự tự tin vào chính mình. Vậy peel nách có hết thâm không?

Hoa Nguyễn
13:00 07/06/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Peel nách là như thế nào?

Peel da hay còn gọi là thay da sinh học là phương pháp được các chị em tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất trong thời gian vừa qua. Peel da giúp cải thiện những vấn đề về da bằng cách kích thích tái tạo tế bào da mới thay cho tế bào da cũ bị xỉn màu, mụn, sẹo,.... Hoạt chất thay da sinh học có thể thay đổi tùy theo mục đích của người sử dụng.

Một trong những ứng dụng phổ biến của peel da được chị em lựa chọn đó chính là điều trị thâm nách. Peel da vùng nách giúp cải thiện sắc tố của vùng da dưới cánh tay, mang lại một làn da mịn màng, không thâm, sạm một cách rất nhẹ nhàng và tự nhiên. Đặc biệt, phương pháp không dùng dao kéo, không xâm lấn nên có độ an toàn cao và không xảy ra hiện tượng bóc tách.

peel-nach-co-het-tham-khong-6

Phương pháp này sẽ lấy đi lớp da bị hư tổn đồng thời đẩy nhanh sự tái tạo của lớp da mới khỏe mạnh hơn bằng việc hỗ trợ sản sinh ra collagen tự thân và tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất. Chỉ sau liệu trình từ 3 - 5 buổi bạn sẽ sở hữu một vùng da dưới cánh tay trắng sáng, mịn màng.

Ưu điểm peel da vùng nách 

- Rất nhẹ nhàng, không đau rát, không tổn thương da trong quá trình thực hiện.

- Nếu sử dụng nồng độ peel da vùng nách phù hợp sẽ mang lại hiệu quả cao hơn so với laser trị thâm nách.

- Không mất nhiều thời gian thực hiện mà lại phục hồi nhanh.

- Giúp cho lỗ chân lông thông thoáng, hạn chế tình trạng tiết mồ hôi từ đó ngăn ngừa viêm nang lông.

- Hiệu quả mang lại lâu dài, giúp bạn có một vùng da dưới cánh tay mịn màng, trắng sáng một cách tự nhiên…

Liệu trình peel nách phù hợp

Peel nách thường có liệu trình từ 3 - 5 lần. Tùy theo nhu cầu của cá nhân và nơi bạn lựa chọn để thực hiện thẩm mỹ. Mỗi lần peel da có thể cách nhau từ 2 - 4 tuần. Nếu peel da quá nhiều lần với tần suất dày, khi da chưa kịp phục hồi sẽ dễ gây tổn thương. Vì vậy bạn cần có chỉ định peel da từ bác sĩ chuyên khoa trước khi thực hiện.

peel-nach-co-het-tham-khong-4

Một số dấu hiệu peel da vùng nách cần chú ý

Peel da vùng nách hay bất kỳ vùng cơ thể nào khác đều không gây đau rát nếu diễn ra đúng kỹ thuật. Tuy nhiên, bạn vẫn sẽ có cảm giác bị châm chích nhẹ trên bề mặt da, da bị bong tróc và có dấu hiệu ngứa ngáy trong quá trình thực hiện. Đây là dấu hiệu bình thường và sẽ tự hết sau khoảng từ 4 - 7 ngày khi quá trình peel da kết thúc.

Nếu trong trường hợp vùng da peel bị đỏ và có tổn thương như bị bỏng rát bạn cần thông báo ngay với bác sĩ chuyên khoa để có thể kiểm soát vì có thể đã xảy ra biến chứng. Nếu để lâu không được xử lý kịp thời, các biến chứng này có thể lan rộng và gia tăng nguy cơ nhiễm trùng.

Xem thêm: Peel da đắt không?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận