Peel da đắt không?

Do Peel da đang là phương pháp làm đẹp có ở hầu hết các spa, thẩm mỹ viện, bệnh viện da liễu, trung tâm chăm sóc da. Vậy Peel da có đắt không?

Hoa Nguyễn
07:59 06/06/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Peel da đắt không?

Hiện nay peel da đang là một trong những giải pháp hữu hiệu để khắc phục các vấn đề mà làn da gặp phải như: mụn, sẹo rỗ, sẹo thâm, nếp nhăn, lão hóa da,... Vậy peel da có đắt không và có những lưu ý gì khi thực hiện peel da?

Thông tin cần biết về peel da

Peel da sử dụng các hoạt chất hóa học như Salicylic acid và Glycolic acid giúp loại bỏ tế bào chết chuyên sâu, da lão hóa đồng thời thúc đẩy quá trình thay da và tái tạo da mới, biến làn da trở nên căng mướt mịn màng, đồng đều màu và giảm thiểu tối đa các vết nhăn.

peel-da-dat-khong-6

Chu kỳ thay da tự nhiên của con người sẽ bắt đầu sau khoảng 28 ngày nhưng không triệt để. Peel da dựa trên nguyên lý đó, được bổ sung thêm chất Acid Salicylic giúp thúc đẩy quá trình thay da diễn ra nhanh chóng hơn.

Tuy nhiên, khi thực hiện peel da cần đảm bảo đúng liều lượng và tuân thủ quy tắc để quá trình thực hiện được an toàn, giúp hạn chế được tình trạng kích ứng hay biến chứng không mong muốn.

Vì sao nên peel da?

Bản chất của peel da là loại bỏ làn da cũ bị hư tổn, sạm, nám, nhiều khuyết điểm và thay thế bởi một làn da mới khỏe mạnh, mịn màng, trắng sáng bằng các hoạt chất như: Glycolic Acid và  Salicylic Acid. 

Khi nào nên peel da?

Để tiến hành thực hiện phương pháp Peel da, bạn cần lựa chọn thời điểm thích hợp khi làn da của mình đang trong trạng thái khỏe mạnh, không có nhiều mụn viêm, vết thương hở hay các vết xước ở trên mặt. 

Trước tiên, bạn hãy thử một lượng nhỏ sản phẩm lên mu bàn tay và chờ xem có xảy ra kích ứng hay hiện tượng bất thường nào không. Nếu không có hiện tượng gì xảy ra bạn có thể yên tâm thực hiện. 

Peel da đắt không?

Do Peel da hiện đang rất phổ biến và được nhiều chị em săn đón nên phương pháp làm đẹp này có ở hầu hết các spa, thẩm mỹ viện, bệnh viện da liễu, trung tâm chăm sóc da. Tuỳ từng trung tâm thực hiện, peel da có giá dao động từ 500.000 VNĐ đến 3.000.000 VNĐ cho 1 lần Peel da. Thậm chí có nơi quảng cáo peel da chỉ với mức giá 150.000 VNĐ. Tại sao lại có sự chênh lệch lớn như vậy?

peel-da-dat-khong-5

Giá dịch vụ Peel da phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, chẳng hạn như:

- Cơ sở vật chất, kỹ thuật của nơi bạn thực hiện.

- Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn như thế nào?

- Sản phẩm dung dịch dùng để peel da có đảm bảo chất lượng?

- Diện tích bề mặt peel da lớn hay nhỏ.

- Mục đích và cấp độ peel da bạn lựa chọn.

Để tiến hành thực hiện liệu trình Peel da an toàn và hiệu quả, bạn cần chọn nơi có chất lượng để thực hiện. Đồng thời tuân thủ đúng theo những chỉ định từ bác sĩ và chuyên viên để quá trình thăm khám nhằm lựa chọn đúng hàm lượng, nồng độ Peel phù hợp với tình trạng da của bạn.

Xem thêm: Peel da có hại không?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận