Nhìn số điện thoại đoán trước được tương lai hung cát rõ mồn một

Dựa vào con số cuối cùng trong dãy số điện thoại, bạn hoàn toàn có thể đoán biết phần nào tương lai của chính bạn. Hãy cùng xem số điện thoại của bạn mang ý nghĩa gì nhé.

Hoa Nguyễn
10:30 31/12/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ngày nay, cuộc sống hiện đại kéo theo thời đại công nghệ số ra đời. Bản thân mỗi người đều sở hữu cho mình ít nhất một chiếc điện thoại di động có những chức năng cơ bản nhất. Và có một số điện thoại riêng để tiện liên lạc với mọi người là điều không thể thiếu. Thường thì có người mua số điện thoại theo sở thích, theo ngày sinh nhưng cũng có người mua đại với suy nghĩ có dùng là được rồi. Nhưng thực chất số điện thoại còn mang ý nghĩa phong thủy, dự đoán được tương lai của bạn.

so dien thoai 6

Cụ thể, số điện thoại được chia thành ba cụm tương ứng với ba mốc thời gian. Những số điện thoại đầu được cho là quá khứ, số giữa là hiện tại, còn số cuối là tương lai. Vậy nên, hãy dò số điện thoại cuối của bạn nếu muốn biết tương lai của mình là hung hay cát nhé.

Số 0

Số 0 là con số đầu tiên trong dãy số tự nhiên. Nó tượng trưng cho sự bắt đầu và hy vọng khởi đầu hoàn toàn mới này sẽ mang lại nhiều may mắn.

so dien thoai 4

Số 1

Tuy đứng sau số 0 nhưng số 1 có ý nghĩa là vị trí cao nhất. Nó còn là con số căn bản cho mọi sự biến hóa, mang lại những điều mới mẻ và tốt đẹp. Số 1 cũng là con số của các vị thần linh và còn có ý nghĩa thể hiện cho sự kiên cường, vững chãi.

Số 2

Số 2 tượng trưng cho 1 đôi, 1 cặp thể hiện cho sự hạnh phúc, song hỷ và cho sự đủ đầy trong cuộc sống. Ngoài ra, nó cũng tượng trưng cho sự cân bằng về âm dương, thể hiện tính tuyệt đối, căn bản, bền lâu mãi mãi.

Số 3

Số 3 được ví như chiếc kiềng ba chân, thể hiện sự kiên định, vững chắc, quyết tâm làm mọi việc đến cùng. Ngoài ra, số 3 cũng thể hiện cho tài lộc dồi dào.

so dien thoai 2

Số 4

Số 4 đọc theo phiên âm tiếng Hán là Tứ, gần giống âm với từ tử nên bị cho là không đẹp lắm, có thể mang đến xui xẻo. Tuy nhiên, trong phong thủy thì số 4 lại có ý nghĩa đại diện cho sự trung hòa Âm Dương bởi có khắc thì phải có sinh. Vậy nên số 4 mang tính cân bằng. Ngoài ra, nó cũng mang tính chất tự nhiên, tương hòa của con người.

Số 5

Số 5 là con số rất đẹp mang lại may mắn cho chủ sở hữu, nhất là với những người làm kinh doanh, vì nó tượng trưng cho sự thuận lợi, tài lộc dồi dào.

Số 6

Số 6 được đọc là lục, lái đi là lộc. Ngoài ra, nó được coi là gấp đôi của số 3 nên mang tới điềm lành. Số 6 là chính là con số mang đến nhiều may mắn, tốt lành và thuận lợi, giúp gia chủ gói trọn tài lộc vào nhà.

Số 7

Với cách đọc là thất, thường ghép với từ tạo thành thất bại, thất bát, thất thu...nên số 7 thể hiện sự mất mát, đen đủi và không may mắn. Nói chung số 7 mang ý nghĩa tiêu cực.

so dien thoai 8

Số 8

Số 8 là con số may mắn vì có phần dưới phình ra thể hiện sự sung túc, đầy đủ. Nếu trong dãy số điện thoại có càng nhiều số 8 thì càng cho thấy đẳng cấp của người dùng. Ngoài ra, con số này cũng thường được kết hợp với số 6 với ý nghĩa lộc phát.

Số 9

Số 9 với ý nghĩa là vĩnh cửu, còn đẹp hơn cả số 8. Tượng trưng cho sự trường tồn về uy quyền và sức mạnh, không gì có thể thay thế được.

Xem thêm: Trắc nghiệm thần số học: Số điện thoại đang dùng mang ý nghĩa gì về vận mệnh trong tương lai của bạn?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận