Thần số học: Đi tìm mã số vận hạnh cá nhân để biết phúc họa cuộc đời bạn

Ngày tháng năm sinh sẽ ảnh hưởng nhiều đến vận mệnh của mỗi người. Vậy bạn có tò mò muốn biết vận mệnh của mình qua ngày tháng sinh là thế nào không?

Hoa Nguyễn
07:22 23/10/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bạn có biết rằng trong Thần số học, các con số liên quan đến thời điểm chúng ta sinh ra đời đều có ý nghĩa nhất định với vận mệnh của mỗi người? Mỗi con số là một tập hợp với nhiều ý nghĩa tính cách khác nhau của một người. Nếu chúng ta thực sự phát hiện ra cá tính, sở trường của mình thì có thể phát huy hết điểm mạnh đó đồng thời cũng có thể rèn luyện biến nhược điểm thành ưu điểm

Thông thường, mã số cá nhân được định danh bằng ngày sinh nhật của mỗi người, nhiều người lấy đó làm con số may mắn. Nhưng cách tính mã số vận hạnh dưới đây sẽ tiết lộ cho bạn biết phúc họa cuộc đời mình trong thời gian tới.

than so hoc 2
than so hoc 2

Cách tìm ra mã số vận hạnh cá nhân

1/ Viết ra ngày tháng năm sinh dưới dạng các con số

Ví dụ 25/09/1991

2/ Cộng riêng các con số theo ngày tháng năm

(2+5=7) (0+9=9) (1+9+9+1=20)

3/ Cộng tổng 3 số trên lại với nhau

7+9+20=36

4/ Cộng tiếp các con số với nhau tới khi kết quả còn 1 số từ 1 đến 9

36=3+6=9

Vậy con số thời điểm sinh thể hiện mã số vận hạnh cá nhân là 7.

Số 1

Nếu mã số vận hạnh của bạn là số 1, thì bạn là một người quyết đoán, mạnh mẽ và rất tự lập. Bạn biết cách chủ động kiểm soát cuộc sống của mình và không để nó chịu ảnh hưởng từ bất kỳ ai. Bạn luôn biết mình muốn gì và cần gì, từ đó dễ dàng đạt được thành công hơn người khác.

than so hoc 10

Tuy nhiên, nhược điểm của bạn chính là sự tự tin thái quá, nó sẽ vô tình khiến bạn trở thành người độc đoán, tự coi mình là trung tâm. Và nhất là khi mục tiêu bạn đặt ra nhưng không hoàn thành được, nó sẽ khiến tâm trạng của bạn trở nên tồi tệ, thất vọng và chán nản.

Số 2

Số 2 cho thấy bạn là người thông minh và có khả năng giao tiếp rất tốt. Bạn luôn lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh một cách rất chân thành, chính vì vậy mà các mối quan hệ xã hội của bạn cũng rất tốt đẹp. Bạn cũng là một người rất có tài năng và khả năng sáng tạo cao. Tuy nhiên, nhược điểm của bạn lại là sự tự ti và thiếu quyết đoán, người khác trân trọng tài năng của bạn nhưng bản thân bạn lại thiếu tự tin, hành động không quả quyết nên cũng đã bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt.

Số 3

Người có mã số vận hạnh cá nhân 3 thường là những người rất vui tính, lạc quan và yêu đời. Cho dù có rơi vào tình huống khó khăn, mệt mỏi đến đâu nhưng với tinh thần lạc quan bạn cũng sẽ dễ dàng để vượt qua. Bạn cũng thích hợp với việc tham gia các công việc liên quan đến tập thể và ngoại giao. Vì vậy mà trong thời gian tới, bạn đừng làm việc theo chủ nghĩa cá nhân nhé, hãy tham gia cùng đồng nghiệp, một kết quả tốt sẽ chờ đợi bạn.

than so hoc 8

Số 4 

Bạn thuộc tuýp người truyền thống, luôn ôm ấp những giá trị mà trong quá khứ mình học hỏi và tích lũy được. Tuy nhiên, nó sẽ là cổ hủ và sẽ không mang đến cho bạn những thành công lớn trong tương lai nếu bạn không chịu học hỏi những điều mới. Ngoài ra, bạn cũng là một người bản lĩnh, có khả năng đương đầu với thăng trầm trong cuộc sống và không dễ thay đổi quan điểm của mình.

Số 5

Người có mã số vận hạnh 5 là người sống độc lập, không muốn bị phụ thuộc vào người khác và rất dễ thích nghi với sự thay đổi môi trường sống. Ngoài ra, bạn cũng dễ dàng giao tiếp làm quen với những người mới gặp.. 

Bạn có kiến thức tương đối rộng nhưng lại không chuyên tâm học hỏi lĩnh vực nào sâu sắc hẳn. Đồng thời, bạn không nên đưa ra những quyết định vội vã mà chưa suy nghĩ kỹ, điều đó có thể mang đến cho bản những rủi ro không cần thiết.

Số 6

Số 6 cho thấy bạn là người đáng tin cậy, bạn không bao giờ đưa ra những phán xét về người khác và thậm chí bạn còn thấu hiểu được sự khác biệt cá tính ở mỗi người khác nhau. Tuy nhiên, bạn là tuýp người hay che đậy những bối rối trong nội tâm bằng cách thể hiện sự  hoàn mỹ qua vẻ bề ngoài. Có những lúc bạn cố tỏ ra bình thản nhưng thực chất nội tâm bạn đang che giấu một điều gì đó và điều đó lâu ngày sẽ khiến bạn mệt mỏi. 

than so hoc 9

Số 7

Người có mã số vận hạnh 7 mang trong mình khả năng thấu hiểu, đồng cảm và sự thân thiện, ấm áp ngay từ khi sinh ra. Tuy nhiên, đối với chính bản thân mình thì bạn lại thiếu tự tin. Bạn cũng là người rất chăm chỉ và cố gắng, nhưng lại chỉ bộc lộ trong âm thầm mà không muốn người khác biết. 

Bạn là người có trách nhiệm nhưng đôi khi hay lo chuyện bao đồng, nên đôi lúc bạn sẽ vướng phải những rắc rối không đáng có.

Số 8

Bạn là người rất tự tin, có hoài bão, và ước mơ. Bạn cũng sẵn sàng đương đầu với mọi khó khăn, thử thách để đạt được thành công mình mong muốn. Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá háo thắng và bảo thủ, nếu mắc lỗi hãy thừa nhận và rút ra bài học cho bản thân. Vì ai cũng có thể mắc sai lầm và bạn cũng không ngoại lệ.

Số 9

Người mang vận hạnh 9 là những người rất yêu đời và luôn mơ mộng. Không chỉ vậy, bạn còn nhiệt tình, cởi mở và luôn lan tỏa nhiều năng lượng tích cực đến những người xung quanh. Bạn làm việc gì cũng rất quyết đoán, mạnh mẽ. Tuy nhiên điều này có thể giúp bạn đạt được nhiều thứ bạn muốn nhưng cũng có thể mang đến tổn những tổn thương lâu dài cho người khác. 

than so hoc 0

Xem thêm: Thần số học: Số 1 chủ đạo và ý nghĩa con số với người sở hữu

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận