Thần số học: Số 1 chủ đạo và ý nghĩa con số với người sở hữu

Thần số học là một chuyên ngành nghiên cứu ý nghĩa, biểu tượng của các con số và ảnh hưởng của nó đối với đời sống con người.

Hoa Nguyễn
18:00 12/10/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Để biết được con số chủ đạo bạn đang nắm giữ, cách đơn giản nhất là bạn cộng các số trong ngày tháng năm sinh và rút về số có 1 chữ số. Lưu ý nếu tổng bạn tính ra là 11, 22, 33 thì không cần rút gọn.

Ví dụ, nếu bạn sinh vào ngày 28/7/2009, ta sẽ có:

Ngày : 2+8=10 => 1+0=1

Tháng: 7

Năm: 2009=2+0+0+9=11 => 1+1=2

=>1+7+2=10=1+0=1

Vậy con số đường đời cũng là con số chính trong cuộc đời bạn sẽ là 1.

Hãy cùng tìm hiểu xem con số này nói lên điều gì về bạn !

than-so-hoc 2

Con số 1 – Đại diện cho người đứng đầu, nhà lãnh đạo

Theo Thần số học thì số 1 chính là số đại diện cho quyền lực, sự thống trị và có tố chất để trở thành nhà lãnh đạo thiên bẩm.

Người sở hữu con số này là người sống tình cảm, có trách nhiệm và có tính cách rất thẳng thắn. Bạn sẽ là ứng viên tiềm năng cho các vị trí cấp cao trong công ty vì luôn biết cách thể hiện giá trị của mình.

Người có con số đường đời 1 là người muốn làm chủ cuộc sống của mình mà không cần phải phụ thuộc vào bất kỳ ai. Họ hoàn toàn cho thể tự lo cho bản thân, tự đứng trên đôi chân của mình và luôn cố gắng phấn đấu để đạt được những gì mình muốn. 

Tuy nhiên họ cũng có chút bướng bỉnh và khá cứng đầu, ít khi nghe ý kiến của người khác nên khiến những người xung quanh cảm thấy xa cách, không hòa đồng.

Người số 1 cũng là người theo chủ nghĩa cá nhân, họ có nhiều ý tưởng độc đáo và mới lạ. Mặt khác khi họ cảm thấy không an toàn, thiếu tự tin thì họ sẽ có xu hướng tự đề phòng và bảo vệ bản thân.

than-so-hoc 4

Những người sở hữu số đường đời là 1 luôn chăm chỉ, ham học hỏi và làm việc một cách nhiệt huyết trong bất cứ lĩnh vực nào mà họ theo đuổi, cho dù đó là công việc, giao tiếp hay quan hệ xã hội. Và khi đạt đến trình độ chuyên môn, họ mới có được cảm giác tự tin.

Nhà tiên phong, tạo sự đổi mới

Số 1 đứng đầu, là một nhà tiên phong đổi mới và có khả năng thành công cũng như đạt được nhiều thành tựu to lớn. Người này thường có xu hướng trở thành một doanh nhân thành đạt hoặc một nhà phát minh vĩ đại.

Thông thường, những người này phù hợp với công việc như làm chủ một dự án, thiết lập và vận hành nó, đảm bảo hệ thống quản lý được áp dụng. Họ cũng có thể sẽ cảm thấy trì trệ, không vui nếu bản thân mình không được đương đầu với những thử thách mới.

Những con người đơn độc

Bằng khả năng của mình, với sức hút mạnh mẽ, những người số chủ đạo là 1 luôn được ngưỡng mộ và tin tưởng. Đặc biệt họ luôn muốn tìm tòi khám phá điều mới mẻ trong cuộc sống. Vì vậy, họ có thể là một nhà đàm phán kinh doanh thành công.

than-so-hoc 5

Tuy nhiên họ cũng dễ bị cảm xúc chi phối lý trí. Họ thường chỉ nhìn thấy mong muốn nhu cầu của bản thân và gặp khó khăn khi lắng nghe quan điểm của bất kì ai khác. Điều này sẽ khiến họ trở thành một người đơn độc. Nhưng bởi vì 1 là con số đầu tiên, đứng đầu, nên điều này cũng là một điều hoàn toàn dễ hiểu.

Tuy họ không thích đi theo đám đông nhưng những người này sẽ trở nên mạnh mỡ hơn khi dẫn đầu. Vị trí của họ trong cuộc sống là đứng một mình - trước đám đông - để tạo ra sự khác biệt và thành công. 

Xem thêm: Thần số học: Đi tìm số Mặt trời qua ngày sinh và khám phá ấn tượng đầu tiên của bạn trong mắt người khác

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận