Thần số học: Cách tìm số nhân cách thông qua họ tên và khám phá bản chất con người bạn

Trong Thần số học, con số nhân cách là con số đại diện cho nhân cách mà bạn thể hiện ra bên ngoài. Đồng thời, nó cũng nói cho bạn biết những người khác sẽ nhìn nhận bạn như thế nào. 

Hoa Nguyễn
07:55 19/11/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Để biết được con số nhân cách của mình, bạn cần sử dụng đến những phụ âm trong họ tên đầy đủ của mình. Mỗi phụ âm sẽ tương ứng với một con số như trong bảng sau: 

Bạn hãy lấy mỗi giá trị tương ứng với từng phụ âm trong tên và cộng lại với nhau. Sau đó bạn cộng tổng giá trị về 1 con số. Kết quả cuối cùng sẽ chính là số nhân cách của bạn!

Lưu ý, nếu trong tên bạn có chữ cái Y thì cần xem trước và sau Y là nguyên âm hay phụ âm. Nếu trước và sau Y là nguyên âm thì Y là phụ âm và ngược lại. Ví dụ trong chữ NGUYEN thì Y chính là phụ âm.

than so hoc 6

Ví dụ: Tên của bạn là NGUYEN THI LOAN, ta sẽ có các giá trị tương ứng như sau:

5 (N) + 7 (G) + 7 (Y) + 5 (N) = 22 => 2 + 2 = 4

2 (T) + 8 (H) = 10 => 1 + 0 = 1

3 (L) + 5 (N) = 8

Sau đó, lấy các giá trị trên cộng lại với nhau, ta được: 4 + 1 + 8 = 13 => 1 + 3 = 4

Kết quả: Số nhân cách của bạn là 4.

Hãy khám phá con số nhân cách của bạn và ý nghĩa của nó nhé!

Số nhân cách 1

Nếu bạn có số nhân cách 1 thì bạn là người có ý chí mạnh mẽ và rất kiên định. Ở bạn luôn toát ra một nguồn năng lượng tích cực, năng động nhưng cũng đầy tham vọng. Bạn luôn biết cách kiểm soát tình hình và có khả năng đạt được bất kì điều gì mình đặt ra. Tuy nhiên, một điều mà bạn cần lưu ý, đó là hãy cảnh giác với việc bị mọi người coi là người tự cao tự đại và thiếu hiểu biết.

Số nhân cách 2

Người có số nhân cách 2 là những người rất tốt bụng, thân thiện, ấm áp. Ngoài ra, còn là những người rất khiêm tốn. Bạn rất giỏi trong việc giao tiếp, luôn cởi mở và giúp đỡ những người xung quanh. Cũng vì vậy mà mọi người thường tìm đến bạn để nhờ giúp đỡ. Cũng có đôi khi, bạn bị coi là người thiếu quyết đoán và hay thúc ép người khác.

Số nhân cách 3

Nếu có số nhân cách 3 thì bạn là người có khả năng sáng tạo cao và đặc biệt rất quyến rũ. Bạn cũng là người khá hóm hỉnh và hài hước. Với tính cách hướng ngoại, luôn lạc quan và mang trong mình nguồn năng lượng sống tích cực nên bạn thường hấp dẫn người khác phái hơn những người khác. Đôi khi bạn hơi phóng đại quá mức và tỏ ra hời hợt với một số người.

than so hoc

Số nhân cách 4

Số nhân cách này thường là người rất đáng tin cậy và ổn định. Bạn sống có lập trường vững vàng, không bị ảnh hưởng bởi lời nói của người khác. Bên cạnh đó, đây cũng là người có khả năng phán đoán và phân tích tình hình tốt, bạn luôn hoàn thành tốt những công việc được giao, đặc biệt luôn đưa ra được quyết định đúng đắn trong những tình huống khó khăn hay khẩn cấp. Tuy nhiên, người này có thể đôi khi quá tiết kiệm và quá nghiêm túc.

Số nhân cách 5

Người có số nhân cách 5 thường là người ưa thích mạo hiểm, và thích cảm giác mạnh, kích thích. Họ cũng là những người vui vẻ, có cá tính và thích phiêu lưu. Chính những đặc điểm này của bạn khiến người khác ghen tị. Ngoài ra, người này cũng là người có sức ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. Tuy nhiên, vẻ ngoài xa cách của bạn có thể khiến mọi người nghĩ bạn là người không đáng tin và vô tâm.

Số nhân cách 6

Số nhân cách 6 thường là những người ấm áp, tốt bụng, luôn quan tâm và giúp đỡ người khác. Mọi người thường tìm đến bạn để chia sẻ hoặc tâm sự vì cảm thấy bạn là chỗ dựa vững chắc của họ. Tuy nhiên đây cũng là nhược điểm của bạn vì bạn dễ dàng bị lợi dụng hơn.

Số nhân cách 7

Những người có số nhân cách là 7 thường rất nghiêm túc, luôn tỏ ra bí mật và có tính cách hướng nội. Vì bạn thường thu mình lại nên mọi người xung quanh khó có thể biết được con người thật của bạn. Bạn cũng là người rất thông minh và độc lập nên được mọi người tin tưởng và tôn trọng. Tuy vậy, đôi khi bạn trở thành người cố chấp và kiêu ngạo trong mắt người khác.

than so hoc 1

Số nhân cách 8

Người có số nhân cách 8 thường mang rất nhiều tham vọng và thích cạnh tranh. Bạn có năng lực nên cũng rất tự tin vào bản thân mình. Trong mắt mọi người bạn là người giỏi giang, cầu toàn, quyết đoán và có óc kinh doanh tốt. Tuy nhiên, đôi khi bạn tỏ ra khá ích kỷ và tham lam.

Số nhân cách 9

Nếu bạn có số nhân cách 9, thì bạn là người có vẻ ngoài lôi cuốn và quý phái. Bạn thường là người truyền cảm hứng và có ảnh hưởng sâu sắc đến mọi người xung quanh. Cũng vì nhận được nhiều sự theo dõi và ngưỡng mộ của người khác nên đôi khi bạn tỏ ra kiêu ngạo và điều này khiến mọi người thực sự không muốn lại gần.

Xem thêm: Thần số học: Đi tìm con số linh hồn của bạn thông qua họ tên và tính cách của bạn sẽ được tiết lộ 

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận