Thần số học: Đi tìm con số linh hồn của bạn thông qua họ tên và tính cách của bạn sẽ được tiết lộ

Trong Thần số học, con số linh hồn là một con số quan trọng, nó tiết lộ rất nhiều về phẩm chất bên trong con người bạn. Vậy bạn có biết con số linh hồn của mình là bao nhiêu?

Hoa Nguyễn
14:00 07/11/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Đây là con số đại diện cho nội tâm của bạn và có thể ảnh hưởng đáng kể đến những lựa chọn bạn đưa ra trong suốt cuộc đời. Để có được con số này, bạn cần cộng hết các nguyên âm (A, E, I, O và U, trong một số trường hợp có cả chữ Y) trong họ tên đầy đủ của mình lại theo bảng sau.

Hãy viết tên họ đầy đủ của mình ra giấy và với những nguyên âm trong tên sẽ tương ứng với một con số, sau đó hãy cộng các giá trị tương ứng đó lại với nhau. Sau đó bạn cần tổng giá trị về 1 con số (nếu kết quả là 11, 22 và 33 thì không cần tiếp tục cộng nữa). Kết quả cuối cùng sẽ chính là thần số học linh hồn của bạn!

than so hoc 3

Ví dụ: Tên của bạn là NGUYEN THI LOAN, ta sẽ có các giá trị tương ứng như sau:

U + Y + E = 3 + 7 + 5 = 15 => 1 + 5 = 6

I = 9

O + A = 6 + 1 = 7

Sau đó, lấy các giá trị trên cộng lại với nhau, ta được: 6 + 9 + 7 = 22

Kết quả: Số linh hồn của bạn là 22.

Bây giờ, hãy đi tìm con số linh hồn của mình và khám phá những phẩm chất bên trong bạn nhé!

Số linh hồn 1

Bạn là một người độc lập và có tố chất lãnh đạo. Bạn cũng tự đặt ra những tiêu chuẩn khá cao cho bản thân và buộc mình phải tuân thủ theo. Bạn là một người tự tin, tuy nhiên, hãy cẩn thận vì nó có thể bị nhầm lẫn với sự kiêu ngạo và mọi người sẽ nghĩ bạn thật khó gần.

than so hoc 6

Số linh hồn 2

Bạn là người rất kiên nhẫn, có lòng vị tha và biết quan tâm tới người khác. Tuy rằng trong cuộc sống bạn hơi thiếu quyết đoán một chút nhưng đó là vì trong sâu thẳm tâm hồn bạn muốn mọi người đều được quan tâm và lắng nghe nhiều hơn.

Số linh hồn 3

Bạn là người đặc biệt, bởi ở bạn luôn tỏa ra sự tự tin và năng lượng tích cực. Bạn dí dỏm, độc đáo, sáng tạo, luôn mỉm cười để mang lại niềm vui trong cuộc sống. Vì vậy bạn có sức ảnh hưởng tới những người xung quanh và được mọi người yêu quý. 

Số linh hồn 4

Bạn là một người cẩn thận, có tổ chức và rất đúng giờ. Bạn chăm chỉ và luôn nỗ lực để đạt được những mục tiêu mình đặt ra trong cuộc sống. Nhược điểm của bạn chính là thiếu tự tin vào bản thân và hay lo lắng, sợ hãi những gì chưa đến. 

than so hoc 4

Số linh hồn 5

Bạn là một người thông minh, hài hước và duyên dáng. Đó cũng chính là điểm thu hút người khác của bạn. Ngoài ra bạn còn đam mê khám phá, và ưa thích cảm giác mạnh.

Số linh hồn 6

Người có số linh hồn 6 là người luôn đặt lợi ích của người khác lên trên lợi ích của bản thân mình. Bạn luôn tỏ ra là người chững chạc, cởi mở và thoải mái. Những người xung quanh nói chuyện với bạn sẽ thu hoạch được những bài học rất ý nghĩa.

Số linh hồn 7

Bạn là người có nội tâm sâu sắc, và rất thích ở một mình. Bạn tốt bụng nhưng thường xuyên bị hiểu nhầm khiến bạn luôn cảm thấy bị giằng xé giữa việc muốn hòa nhập với mọi người hay chỉ một mình và trở nên cô độc. 

Số linh hồn 8

Bạn chính là đại diện của sự giàu có và thành công. Bạn rất tự tin, tham vọng và có sức chịu đựng cao. Tất cả những điều đó có được là nhờ sự chăm chỉ và cống hiến của bạn. Tuy nhiên, điều này cũng khiến bạn trở nên độc đoán trong mắt người khác. 

Số linh hồn 9

Bạn nhân hậu, tốt bụng, luôn muốn giúp đỡ người khác. Bạn còn có tầm nhìn xa trông rộng, rất giỏi phân tích tình huống. Tuy nhiên, bạn thường khó có thể yêu cầu sự giúp đỡ từ người khác vì bạn đã quen với việc cho đi.

Số linh hồn 11

Bạn là người nhạy cảm, dễ thương và sẵn sàng kết bạn với bất kỳ ai. Tuy nhiên, bạn khó có thể nhận thấy mình tài năng đến mức nào. Đừng nghi ngờ bản thân bởi bạn sinh ra là để tỏa sáng.

Số linh hồn 22

Bạn là người ổn định, thực tế và ham học hỏi. Bạn sẵn sàng đương đầu với mọi khó khăn thử thách. Vì vậy, trong tương lai bạn sẽ là những nhà quả lý, lãnh đạo tài ba. Những quan điểm của bạn truyền cảm hứng cho những người khác.

Số linh hồn 33

Bạn là một người thông minh và luôn đưa ra những lời khuyên chân thành cho người khác. Chính vì thế, mọi người thường tìm đến bạn để nhận được những lời khuyên hữu ích. Bạn sẵn sàng trao đi tình yêu thương vô điều kiện cho những người xung quanh mình.

Xem thêm: Thần số học: Đi tìm mã số vận hạnh cá nhân để biết phúc họa cuộc đời bạn

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận