Bất ngờ chưa, ngắm trai đẹp mỗi ngày giúp phụ nữ cải thiện trí nhớ và kéo dài tuổi thọ 

Ngắm trai đẹp là một sở thích không thể bỏ của các chị em. Tuy nhiên đây không phải là một sở thích vô bổ của hội chị em háo sắc đâu nhé. Dưới đây là những tác dụng không thể ngờ tới của việc thường xuyên ngắm trai đẹp.

Hoa Nguyễn
12:42 31/03/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Giúp cải thiện trí nhớ

ngam trai dep 2
Ngắm trai đẹp giúp cải thiện trí nhớ

Vào hồi giữa năm 2020, chương trình "Discoveries in Life" của đài KBS (Hàn Quốc) đã đưa tin về một nghiên cứu liên quan đến tầm ảnh hưởng của việc ngắm trai đẹp đối với bộ não. Thử nghiệm này được thực hiện ở những phụ nữ trung niên.

Trước tiên những người phụ nữ này được yêu cầu ghi nhớ càng nhiều nhân vật càng tốt trong thời gian một phút. Ở lần kiểm tra thứ 2, các nhà nghiên cứu đưa ra bức ảnh của một người đàn ông điển trai và tiếp tục yêu cầu những người phụ nữ tham gia khảo sát phải ghi nhớ tên nhân vật. Kết quả thu được cho thấy sau khi nhìn thấy hình ảnh người đàn ông đẹp trai kia thì họ có thêm 2-4 câu trả lời đúng.

Các chuyên gia cho biết, khi ngắm trai đẹp thì sóng não sẽ hoạt động mạnh hơn so với lúc bình thường. Bác sĩ Son Seok Han người Hàn Quốc cho rằng: "Ngắm ảnh mỹ nam khiến tâm trạng trở nên tốt hơn, điều này giúp kích thích não bộ một cách tích cực".

Giúp đẹp da

ngam trai dep 5
Ngắm trai đẹp vừa sướng con mắt lại vừa giúp đẹp da quá lợi rồi đúng không các chị

Nhìn thấy hình trai đẹp là não khóe miệng của bạn sẽ tự động cười đúng không? Điều này sẽ giúp cho cơ mặt được co giãn tự nhiên và có sự đàn hồi tốt. Thường xuyên như vậy sẽ giúp cho làn da căng mịn và tràn đầy sức sống.

Cải thiện tiêu hóa

ngam trai dep 4
Ai mà biết được việc ngắm trai đẹp lại giúp chị em cải thiện tiêu hóa được tốt hơn chứ

Những cảm xúc tích cực và sự vui vẻ sẽ rất có lợi cho hệ thống tiêu hóa của bạn. Nó giúp làm tăng cường tuần hoàn máu, giúp thải độc và làm sạch cơ thể hiệu quả, giúp cảm thiện hệ tiêu hóa được tốt hơn.

Tăng cường tuổi thọ

ngam trai dep 3
Việc nhìn các mỹ nam mà giúp tăng cường tuổi thọ thì chị em nguyện nhìn ngắm cả đời

Theo một thống kê của các chuyên gia sức khoẻ, việc ngắm nhìn trai đẹp cũng giống như việc tập thể dục nhịp điệu. Điều đó giúp tăng cường lưu thông máu trong cơ thể, giúp thư giãn và mang tới cảm giác phấn chấn, tích cực, giúp bạn thấy thêm yêu đời hơn. Nhờ vậy mà tuổi thọ của các chị em sẽ được kéo dài.

Giảm stress hiệu quả

ngam trai dep 1
Những lúc căng thẳng mệt mỏi hãy lôi ảnh trai đẹp ra ngắm nhé các chị em

Khi được ngắm nhìn các mỹ nam, chị em sẽ cảm thấy vô cùng thích thú, vui sướng... Cảm xúc này sẽ giúp gia tăng lượng hormone serotonin trong cơ thể. Serotonin là một chất dẫn truyền thần kinh monoamin. Nó có tác dụng làm gia tăng cảm giác hạnh phúc bên cạnh những chức năng điều chỉnh nhận thức, khen thưởng, học tập, trí nhớ và nhiều quá trình sinh lý khác.

Thông qua đó, việc ngắm trai đẹp có thể giúp chúng ta giảm đi sự căng thẳng, lo âu và xả stress một cách rất hiệu quả. Nó giúp tâm trạng của chị em trở nên vui vẻ hơn, cười nhiều hơn. Nhờ vậy, các chị đẹp có thể loại bỏ đi nỗi buồn một cách nhanh chóng hơn, giúp cải thiện hệ miễn dịch tốt và cung cấp thêm năng lượng cho cơ thể.

Xem thêm: Tiết lộ mẫu bạn gái lý tưởng của các nam thần Cbiz: Tiêu Chiến thích đảm đang, Vương Nhất Bác và Dương Dương sẽ ế vì yêu cầu quá cao!

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận