Lala Trần là ai và Lala Trần sinh năm bao nhiêu?

Lala Trần là một nữ ca sĩ trẻ tài năng và xinh đẹp của showbiz Việt. Cô là chủ nhân của hàng loạt hit cover làm say đắm lòng người.

Hoa Nguyễn
07:36 14/04/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Lala Trần là ai, sinh năm bao nhiêu?

Lala Trần tên thật là Trần Hoài Phương, sinh năm 1991. Cô đang sinh sống và làm việc tại Quận 9, thành phố Hồ Chí Minh. Hiện tại cô đang là idol livestream bigolive, cover nhạc youtube và đi hát. Ngoài ra cô nàng còn có sở thích là ca hát và kinh doanh.

lala tran 5

LaLa Trần được biết đến là "nữ hoàng cover" những bài hát với chất giọng đặc biệt làm say đắm lòng người. Những bài cover của cô luôn được nhiều khen ngợi và đánh giá cao. Hoài Phương cho biết cô nàng rất đam mê âm nhạc, thích hát và chỉ muốn hát. Những video cover mà nữ ca sĩ vô tình post lên youtube đã chạm được đến trái tim của rất nhiều người yêu nhạc. Nữ hoàng ballad được khán giả mến mộ bởi giọng hát đầy nội lực và mang nhiều tâm trạng.

lala tran 4

Gắn bó với công việc được hơn 2 năm, Lala Trần chia sẻ, ban đầu cô chỉ có ý định cover trên youtube. Nhưng vì những lời động viên ủng hộ từ gia đình bạn bè và cả những người hâm mộ. Thậm chí có người còn trách cô rằng tại sao lại chôn vùi tài năng của mình qua màn hình, không cống hiến giọng hát cho xã hội. Chính vì thế Lala đã quyết tâm đứng lên sân khấu thử một lần.

lala tran 3

LaLa chia sẻ thêm: "Thật ra mình đến với âm nhạc cũng "duyên" lắm. Chỉ cover mấy bài LaLa yêu thích rồi đăng trên kênh Youtube. Không ngờ lại được nhiều yêu thương đến vậy. Có những bạn còn nhắn tin với mình bảo hãy làm ca sĩ đi, không nên để tài năng bị bỏ quên. Mình vui lắm và những yêu thương đó chính là thành công đầu tiên trên con đường trở thành ca sĩ chuyên nghiệp."

Thành công từ kênh Youtube LaLa Trần

LaLa Trần đã phát triển thêm kênh Youtube của bản thân mình để giúp các khán giả có thể tiếp cận nhiều hơn tới âm nhạc của cô. Những video được LaLa Trần đăng lên mạng xã hội đều nhanh chóng có hàng chục nghìn lượt xem. Tính đến thời điểm hiện tại, kênh Youtube của Lala đã có hơn 16 triệu view.

lala-tran-3

Thành lập nên kênh Youtube của mình, ca sĩ LaLa chỉ có mong ước giản đơn là khán giả sẽ được xem, được nghe cô hát nhiều hơn. Người đẹp cũng không ngờ lại có nhiều người yêu mến cô đến vậy. Đây chính là thành công sau bao ngày vất vả chập chững vào nghề của cô ca sĩ.

Idol "giới trẻ" trên Bigo Live

Hiện nay, nền tảng Livestream Bigo rất được yêu thích bởi các bạn trẻ. Không dừng lại ở việc phát triển kênh Youtube, ca sĩ LaLa Trần còn tạo nên cộng đồng người hâm mộ nghe nhạc trên Bigo Live.

Kênh Live về âm nhạc, ca hát của LaLa Trần luôn được rất nhiều người yêu thích. Những bình luận khen ngợi từ người hâm mộ chính là động lực rất lớn đối với LaLa. Với nữ ca sĩ mà nói, được hát, được sống cùng âm nhạc là hạnh phúc lớn nhất cuộc đời cô. Nữ ca sĩ cũng mong muốn có thể truyền tải hạnh phúc đó đến những người yêu nhạc, thắp lên những đam mê còn nhen nhóm trong họ.

lala tran 2

Dù có vất vả, khó khăn đến đâu thì LaLa cũng không đầu hàng, cô ca sĩ vẫn mãi giữ vững lòng tin, sự nhiệt huyết với nghề.

Những bước đường tương lai của LaLa Trần

Với con đường trong tương lai, LaLa Trần có rất nhiều mong ước, hoài bão lớn. Hiện tại mới chỉ là bắt đầu, mọi thứ vẫn chưa thật sự mang được tên tuổi của cô đến gần hơn với khán giả. Trong đó thời gian qua, dịch Covid-19 có những diễn biến căng thẳng khiến cho nhiều show diễn của cô bị hạn chế. Tuy nhiên fan hâm mộ của Lala vẫn ủng hộ cô trên các kênh online.

lala tran 6

Không còn là những bản cover, trong năm nay, LaLa sẽ cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên của chính cô. Đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời làm nghệ thuật của nữ ca sĩ sinh năm 1991. Lala luôn nỗ lực hết mình trên con đường sự nghiệp, cô hy vọng những ca khúc của cô sẽ chạm đến trái tim của nhiều khán giả hơn và nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả hơn.

Chúc cho LaLa sẽ luôn thành công rực rỡ và hy vọng tương lai sẽ có nhiều tác phẩm hay từ cô nàng dành tặng người yêu nhạc.

Xem thêm: Kênh Thơ Nguyễn trở lại sau lùm xùm Kumanthong nhưng sẽ không còn "chị Thơ Nguyễn" xuất hiện trên màn hình

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận