Kênh Thơ Nguyễn trở lại sau lùm xùm Kumanthong nhưng sẽ không còn "chị Thơ Nguyễn" xuất hiện trên màn hình

Sau thời gian dài ở ẩn do ảnh hưởng từ lùm xùm Kumanthong "xin vía học giỏi", kênh Thơ Nguyễn đã có hoạt động mới với video mang tính thông báo trở lại để tiến tới nút kim cương Youtube, tuy nhiên "chị Thơ Nguyễn" sẽ không tham gia vào các nội dung tiếp theo.

Thái An
17:23 13/04/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trong video mới nhất trên kênh "Thơ Nguyễn" về sự trở lại, Bảo Bảo - nhân vật thường xuất hiện cùng chị Thơ Nguyễn đã đưa ra những phương hướng mới về hoạt động của kênh trong thời gian tới.

Cụ thể, bảo Bảo Bảo cho biết, trong các video tiếp theo được đăng tải trên kênh "Thơ Nguyễn", chị Thơ Nguyễn sẽ không cùng tiếp tục xuất hiện cùng anh nữa. Anh sẽ tự thực hiện các video 1 mình, do đó, mật độ ra các sản phẩm cũng sẽ không được thường xuyên như trước đây.

Chia sẻ về lý do tiếp tục hoạt động Thơ Nguyễn mà không có sự xuất hiện của chị Thơ, Bảo Bảo cho biết, anh muốn kênh này đạt được nút kim cương và chỉ còn 1/10 chặng đường nữa, ước mơ này sẽ trở thành hiện thực. Ngoài ra, kênh Thơ Nguyễn sẽ tiếp tục không bật nút kiếm tiền như tuyên bố trước đó.

Bảo Bảo cho biết, anh muốn nút kim cương đó sẽ trở thành món quà giành tặng cho bà chủ kênh sau nhiều năm gắn bó và phát triển "Thơ Nguyễn".

Kênh Thơ Nguyễn hoạt động trở lại với mục tiêu nút kim cương Youtube
Kênh YouTube Thơ Nguyễn hiện đã có hơn 8,81 triệu lượt theo dõi, rất gần với mục tiêu 10 triệu sub để đạt nút kim cương

Bảo Bảo cũng cho biết, bản thân đã rất nỗ lực khuyên Thơ Nguyễn tiếp tục lên sóng bằng nhiều cách khác nhau nhưng câu trả lời của cô luôn là "Không".

Trong video dài hơn 7 phút, Bảo Bảo cũng chia sẻ với khán giả những câu chuyện xoay quanh lùm xùm Kumanthong "xin vía học giỏi" - nguyên nhân chính khiến hoạt động của kênh Thơ Nguyễn bị gián đoạn trong hơn 1 tháng qua.

Với nội dung Kumanthong "xin vía học giỏi" đăng trên TikTok, Thơ Nguyễn bị phụ huynh tẩy chay, bị cơ quan quản lý phạt 7,5 triệu đồng do đăng clip mang tính chất truyền bá nội dung mê tín. Sau vụ việc, Thơ Nguyễn đã lên tiếng xin lỗi vì quá tự tin dẫn đến đăng clip gây hiểu lầm.

Trước đó, Thơ Nguyễn là kênh Youtube được nhiều khán giả thuộc độ tuổi trẻ em yêu thích. Đây là kênh chuyên đăng tải các nội dung mang tính giải trí hướng tới trẻ em, tuy nhiên, đã có không ít lần các video của kênh này bị cộng đồng mạng chỉ trích vì nội dung không lành mạnh.

Capture

Theo Social Blade, từ khi thành lập vào ngày 6/3/2016 đến nay kênh YouTube Thơ Nguyễn đã đạt gần 6,3 tỉ lượt xem. Mỗi tháng, kênh này có thể thu về đến 420.000 USD.

Xem thêm: Hoa hậu Lương Thùy Linh gây ấn tượng với phát ngôn về sự trưởng thành

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận