Huỳnh Anh - Bạn gái cũ của Quang Hải làm BTV chương trình thể thao, khán giả liên tục réo tên chàng tiền vệ số 19

Huỳnh Anh bất ngờ đăng ảnh trở thành BTV chương trinh thể thao, dân mạng thi nhau vào hỏi "Đã phỏng vấn Quang Hải chưa?".

Hoa Nguyễn
07:57 21/07/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Huỳnh Anh - bạn gái cũ Quang Hải đã khoe hình ảnh làm BTV, MC của một chương trình thể thao khiến dân tình bất ngờ. Trong ảnh, Huỳnh Anh diện bộ đồ chỉn chu, cười nhẹ nhàng đúng chuẩn 1 MC truyền hình. Màn hình phía sau lưng Huỳnh Anh gây chú ý với dòng chữ "Sport News" (Bản tin thể thao).

huynh anh
Hình ảnh Huỳnh Anh chia sẻ trên trang cá nhân

Thông tin này lập tức khiến mạng xã hội xôn xao. Không ít người đang háo hức chờ ngày Huỳnh Anh lên sóng truyền hình. Đặc biệt, nhiều người gọi tên Quang Hải bởi nếu thật sự Huỳnh Anh là BTV, MC chương trình thể thao thì việc gọi tên nam cầu thủ trên truyền hình là điều dễ xảy ra.

huynh anh 7
Cô nàng đăng story với khung cảnh là một trường quay truyền hình

Dù không giải thích gì thêm nhưng trên story Facebook, gái xinh cũng không ngại ngần chia sẻ thêm ảnh chụp với Linh Hoàng - Gái xinh Hà Nội từng được dân mạng “truy lùng” khi chỉ xuất hiện 3 giây trên bản tin truyền hình của VTV.

Điều đặc biệt là phía sau Huỳnh Anh và Linh Hoàng xuất hiện áo thi đấu của đội tuyển Việt Nam, điều này càng khẳng định khả năng cô nàng làm việc cho chương trình liên quan đến bóng đá càng cao.

huynh anh 5
Huỳnh Anh còn khoe khéo hậu trường với Linh Hoàng

Chỉ sau gần 1 tiếng đăng tải, bức ảnh đã hút hơn 7,2 nghìn lượt like và hàng trăm bình luận. Điều đáng nói là cái tên Quang Hải lại một lần nữa được cư dân mạng gọi tên.

Nhiều người đặt tình huống nếu Huỳnh Anh làm BTV thể thao thì nếu có khách mời là chàng tiền vệ Quang Hải thì sẽ ra sao, liệu "tình cũ không rủ cũng tới" không nhỉ?

huynh anh 4
Điều dân tình mong chờ nhất lúc này là "nếu trở thành biên tập viên, khi nào Huỳnh Anh sẽ gọi tên Quang Hải trên sóng truyền hình?

Một số bình luận hài hước của khán giả:

- Chờ ngày Quang Hải được gọi tên.

- Và chương trình hôm nay chúng ta sẽ nói về cầu thủ Quang Hải của CLB Hà Nội.

- Huỳnh Anh: Sau đây là bản tin thể thao trong nước, sáng nay CLB Hà Nội và cầu thủ Quang Hải vừa có buổi tập...

- Mỗi lần bình luận bóng và nhắc tới CLB Hà Nội. Các bạn hiểu chưa?

- Bị "phốt" mà vẫn lên sóng truyền hình.

- Huỳnh Anh lên hình xinh thế, làm MC thể thao là hợp lý nhất rồi.

- Chương trình nhanh tay mời Quang Hải đi ạ, đảm bảo lượng rating tăng vọt.

- Nhiều người kỳ ghê, người ta có công việc mới rồi, cứ lôi người cũ ra để réo tên là sao? Duyên quá đi.

huynh anh 8
Bình luận của cư dân mạng

- Lỡ may đó chỉ là do cô nàng lừa dân tình thôi nhỉ, họ chụp ảnh sống ảo thì sao. Cô ấy có xác nhận chính thức là cô ấy làm đâu. Vớ vẩn, cứ đồn đoán cho lắm vào.

- Cô này mà làm MC thật thì tôi bó tay nhé. Nói thật chứ làm MC thì nó cũng phải có đời tư trong sạch, tôi thấy Huỳnh Anh nổi nhờ loạt scandal đó.

- Nên nhớ trước đây cô ấy từng du học, có kiến thức sâu rộng và khả năng ngoại ngữ nên là đừng có mà đánh đồng người ta thế này thế nọ. Phán xét vừa thôi lo chống dịch đi.

- Rồi một ngày Huỳnh Anh lại réo tên Quang Hải cho xem, lúc đó lại cười không ngậm được mồm giờ. Tóm lại lúc nào hai người này mới hết nợ với nhau vậy, đến khổ.

- Huỳnh Anh từng đi du học trường nổi tiếng mà, người ta có nhan sắc, có kiến thức lại giỏi ngoại ngữ thì có gì đâu mà không được làm MC nhỉ.

huynh anh 9
Quang Hải được rất nhiều người réo tên

Sau khi bức ảnh của Huỳnh Anh với background chương trình On Sports News đã được lưu truyền tràn lan trên các trang mạng xã hội ngày 20/7. Nhiều người cho rằng đây có thể chỉ là khoảnh khắc Huỳnh Anh “check-in” khi tham gia một chương trình của On Sports. Nhưng admin của trang fanpage này đã chính thức khẳng định, bạn gái cũ của Quang Hải là gương mặt thể thao độc quyền với vai trò dẫn chương trình, biên tập viên của kênh truyền hình thể thao - giải trí này.

huynh anh 2
Huỳnh Anh sở hữu ngoại hình ưa nhìn, phù hợp với vị trí BTV

Theo On Sports, Huỳnh Anh sẽ cùng đội ngũ biên tập của kênh này nỗ lực làm việc để nâng cao chất lượng các chương trình, phục vụ quý khán giả.

Quang Hải và Huỳnh Anh chính thức công khai mối quan hệ yêu đương vào ngày 12/5/2020. Trong quãng thời gian sau đó, cặp đôi liên tục có những động thái theo dõi – bỏ theo dõi nhau trên mạng xã hội khiến dân tình xôn xao.

huynh anh 6
Cô từng có thời gian hẹn hò Quang Hải

Chỉ sau nửa năm hẹn hò, cặp đôi đã chính thức chia tay với scandal Huỳnh Anh bị tố “cắm sừng” Quang Hải, trở thành người thứ ba chen vào cuộc tình của một cặp đôi khác. Sau khi chia tay cầu thủ đào hoa nhất nhì tuyển Việt Nam, Huỳnh Anh vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Xem thêm: Mối tình năm 17 của Quang Hải ngày càng "thăng hạng" nhan sắc, hạnh phúc bên tình mới

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận