Bật mí 7 công thức làm đồ uống detox giúp giảm cân và thanh lọc cơ thể cho những cô nàng bận rộn

Với lịch trình công việc bận rộn, không có nhiều thời gian tập luyện cũng như chế độ ăn uống không được khoa học thì thức uống detox chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất giúp các nàng giải quyết vấn đề này.

Hoa Nguyễn
08:34 09/07/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ngày nay vẻ đẹp hình thể của người phụ nữ rất quan trọng, họ luôn mong muốn có một cơ thể cân đối, khỏe mạnh và săn chắc. Với lịch trình công việc bận rộn, không có nhiều thời gian tập luyện cũng như chế độ ăn uống không được khoa học thì thức uống detox chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất giúp các nàng giải quyết vấn đề này.

detox-7-ngay-thanh-loc-co

1. Nước ép rau

Nước ép rau sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng muốn sở hữu một cơ thể khỏe mạnh và một làn da căng tràn sức sống. Một số loại rau như cải xoăn, rau chân vịt hay quả xoài sẽ giúp bạn thực hiện được mong muốn này. Cải xoăn có chứa chất chống lão hóa giúp tăng lượng sắc tố trên da cũng như bảo vệ da khỏi tác động của tia UV, nhất là trong thời tiết nắng nóng như thế này. Rau chân vịt giúp loại bỏ độc tố trong gan và ruột già. Xoài chứa nhiều vitamin A và chất chống oxy hóa tự nhiên. Nếu kết hợp 3 loại rau và trái cây này bạn sẽ có được một “thần dược” vì chứa nhiều vitamin và dưỡng chất.

detox-thanh-loc-co-the-7-

Nguyên liệu : 50gr cải xoăn, 50gr rau chân vịt, ½ quả xoài.

Cách thực hiện : Cải xoăn và rau chân vịt rửa sạch cắt khúc. Xoài bỏ vỏ, bỏ hạt cắt nhỏ. Cho tất cả vào máy xay nhuyễn sẽ có được thức uống như mong muốn.

2. Sinh tố bơ

Đây là một loại thức uống không còn xa lạ gì với chúng ta. Vừa dễ thực hiện mà còn mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe như: cung cấp vitamin và khoáng chất, bảo vệ tim mạch, làm đẹp da, ngăn ngừa ung thư… Nàng có thể làm ngay cho mình một ly sinh tố bơ tại nhà chỉ với những nguyên liệu và các bước đơn giản sau.

Detox-7-ngay-giam-can-tha

Nguyên liệu : 1 quả bơ, ½ quả chanh, 5 lá bạc hà, 1 - 2 thìa gừng thái lát.

Cách thực hiện : Lấy phần thịt bơ cho vào máy xay, tiếp đó cho nước cốt chanh, lá bạc hà rửa sạch cùng gừng đã thái lát vào máy xay cùng.

3. Sữa từ hạt hạnh nhân

Sữa hạnh nhân không chứa cholesterol và chất béo bão hòa, ít calo, ít đường nhưng giàu vitamin D, E và canxi... vừa ngon vừa an toàn cho sức khỏe. 

detox-thanh-loc-co-the-ba

Nguyên liệu: Hạnh nhân

Cách thực hiện: Cách thực hiện cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần cho hạnh nhân đã ngâm xay cùng với nước. Sau đó tách phần bã và phần sữa là có ngay ly sữa hấp dẫn cho khẩu phần ăn hàng ngày của mình.

4. Nước chanh muối, dầu dừa

Dầu dừa chứa axit lauric và các axit béo giúp kháng khuẩn chống viêm. Nước chanh chứa vitamin C và axit citric giúp loại bỏ bã nhờn trên da. Kết hợp 2 loại này ta có một thức uống detox ngon lành và mang lại nhiều giá trị cho da.

detox-7-ngay-thanh-loc-co

Nguyên liệu: Dầu dừa, chanh, muối, nước lọc

Cách thực hiện: Bạn pha 1-2 thìa nước cốt chanh, 1 thìa dầu dừa và 1 chút muối vào cốc nước lọc, khuấy đều và sẽ cho ra một thức uống như mong muốn.

5. Giấm táo mật ong

Thức uống thơm ngon này sẽ giúp các chị em giảm cân, làm đẹp da, đồng thời bổ sung thêm nhiều dưỡng chất và năng lượng, giúp giải độc cơ thể và tăng cường hệ miễn dịch…

detox-7-ngay-giam-can-thanh-loc

Nguyên liệu: 2 thìa giấm táo, 2 thìa mật ong

Cách thực hiện: Cách thực hiện cũng vô cùng đơn giản khi bạn chỉ cần cho nửa thìa giấm táo, nửa thìa mật ong cùng 1 cốc nước là đã thành công rồi.

6. Sữa đậu nành không đường

Sữa đậu nành không đường không những giúp chị em phụ nữ giảm cân mà còn cung cấp canxi chống loãng xương, chống lão hoá, cho mái tóc chắc khoẻ và phòng ngừa ung thư.

detox-giam-can-thanh-loc-

Nguyên liệu : Đậu nành, đường cát, nước lọc và vải xô.

Cách thực hiện: Ngâm đậu nành, sau đó cho vào xay cùng với nước. lọc hỗn hợp qua lớp vải xô khoảng 2 lần. Sau đó cho sữa vào đun sôi, thêm đường tùy theo khẩu vị. Nên sử dụng 2 đến 3 ly mỗi ngày.

7. Nước ép dưa leo và kiwi

Dưa leo với 90% là nước chứa nhiều vitamin và khoáng chất giúp thanh nhiệt giải độc. Kiwi có vị chua chua ngọt ngọt cũng có chức năng giải khát. Kết hợp 2 loại này ta có một thức uống bổ mát vừa thanh nhiệt, làm đẹp da lại còn có tác dụng giảm cân mà chị em nào cũng thích.

detox-7-ngay-giam-can-thanh-loc-8

Nguyên liệu : Dưa chuột, kiwi

Cách thực hiện : Cho dưa chuột và kiwi cắt nhỏ cùng với một muỗng đường vào máy xay (dưa chuột nên giữ lại vỏ). Có thể thêm đá tùy theo sở thích.

Trên đây là 7 gợi ý về thức uống detox dành cho các bạn. Nếu muốn duy trì một cơ thể khỏe mạnh, một vóc dáng mơ ước cùng làn da mịn màng và săn chắc hãy kiên trì với các công thức trên một cách thường xuyên nhé.

Xem thêm: Giảm cân an toàn nhờ thay đổi thói quen ăn uống

songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận