Con gái MC Quyền Linh gây sốt với bộ ảnh xinh như hoa hậu được mẹ setup và chụp cho ngay tại sân vườn

Trong loạt ảnh mới nhất, con gái lớn của MC Quyền Linh bất ngờ gây bão mạng xã hội với nhan sắc xinh như thiên thần cùng chiều cao vượt trội ở tuổi 15.

Hoa Nguyễn
07:19 21/09/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trên trang cá nhân của mình, doanh nhân Dạ Thảo, vợ MC Quyền Linh bất ngờ gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh của con gái Lọ Lem lên mạng xã hội. Những bức ảnh vừa tung ra ngay lập tức đã nhận được "cơn mưa" lời khen của cộng đồng mạng.

con gai mc quyen linh 8

Có thể thấy, dù chỉ là chụp những bức hình đơn giản với cây cối trong vườn nhưng Lọ Lem vẫn khiến cho người xem phải ngẩn ngơ trước diện mạo thanh thoát trong sáng như thiên thần.

con gai mc quyen linh 6

Bên dưới phần bình luận, không ít người đã để lại những lời khen có cánh cho cô bé như:

Đẹp quá chị ơi...!!! Lọ Lem xuất sắc từng nét 1.Mẹ Thảo chụp k khác gì thợ chuyên nghiệp...!!!!

Tay nghề mami cao siêu cộng thêm e xinh ngoan đẹp tươi hình lung linh ạ

Yêu em ý quá ???????????? hoa hậu của pa Linh và mẹ Thảo

Con gái xinh quá à! Yêu con quá, Mẹ chụp ảnh cho con cảnh cũng rất đẹp nè!

Con gái em xinh và đáng yêu quá. Yêu cả nhà. Chúc luôn vui, khoẻ và bình an nhé em.

Nét đẹp của bé thật thánh thiện và trong ngần. Em rất yêu mến và ngưỡng mộ gia đình anh chị ạ

Thiếu nữ nhà ai đẹp dáng trầnHòa vào cảnh sớm cạnh người thânMôi cười chúm chím rừng hoa nởNguyệt thẹn làm sao dám đến gần .

Bé xinh quá. Hoa hậu tương lai

con gai mc quyen linh 5

Bên cạnh những lời khen từ người hâm mộ, MC Quyền Linh cũng bày tỏ hạnh phúc:"Yêu lắm và thương lắm cô con gái tuổi 15 của ba".

Được biết Lọ Lem tên thật là Mai Thảo Linh, là con gái lớn của Quyền Linh. Sinh năm 2005, em gây ấn tượng bởi gương mặt thanh thoát, hiền dịu, đặc biệt là chiều cao 1,71m. Trong nhiều khoảnh khắc, có thể thấy Lọ Lem còn cao hơn cả ba Quyền Linh. Thiếu nữ 15 tuổi này được ví như bản sao của mỹ nhân đình đám đến từ đài TVB Trương Bá Chi và dự đoán em sẽ là một ứng viên sáng giá nếu thử sức ở một cuộc thi hoa hậu trong tương lai.

con gai mc quyen linh 4

Theo chia sẻ từ doanh nhân Dạ Thảo, Lọ Lem là cô bé rất mực tình cảm. Em thấu hiểu nỗi vất vả của bố mẹ, hứa sau này sẽ thành công để bù đắp cho đấng sinh thành. Lọ Lem được bố mẹ dạy dỗ theo cách của “con nhà nghèo”. Vợ chồng Quyền Linh ít khi nuông chiều con. Thay vì mua những món đồ đắt tiền, anh và bà xã thường ưu tiên chọn những món hữu ích, giá cả hợp lý để dạy con quý trọng đồng tiền.

con gai mc quyen linh 3

Trước đó, MC Quyền Linh từng chia sẻ trên báo chí rằng: “Tôi chỉ muốn con mình học giỏi, không bị áp lực bởi ánh đèn sân khấu. Bởi nơi đó thật có quá nhiều áp lực để trở thành một người nghệ sĩ, áp lực vô cùng tận chứ không phải đơn giản. Tôi không muốn con bị áp lực như thế. Nhưng thật sự việc khoe con lại vô tình tạo áp lực cho con. Tôi không cấm con vào showbiz đâu, nếu con mình thích. Nhưng giai đoạn này cháu còn quá nhỏ, tôi chỉ muốn nó học thật giỏi là được rồi”.

Xem thêm: MC Quyền Linh: "COVID này nghiệt ngã quá, nó cướp đi mạng sống của bao nhiêu con người

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận