Ca sĩ Trung Tự là ai?

Trung Tự sinh năm 1992, tên thật là Nguyễn Trung Tự, được biết đến là một nam ca sĩ trẻ rất thành công với những ca khúc tự mình sáng tác và được đông đảo khán giả yêu mến.

Hoa Nguyễn
08:00 15/11/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ca sĩ Trung Tự là ai?

Ca sĩ Trung Tự sinh ngày 1/10/1992 tại thành phố Hà Nội. Trung Tự tên thật là Nguyễn Trung Tự. Anh được biết đến là một nam ca sĩ trẻ hát rất thành công thể loại nhạc Rap được đông đảo khán giả biết đến và yêu mến.

Thời con đi học, Trung Tự đi đỗ vào ngành Y. Sau khi học xong, anh quyết định rẽ trái sang âm nhạc, Trung Tự đã khiến nhiều người ngưỡng mộ vì tình yêu âm nhạc của mình.

Từng hoạt động trong giới underground, Trung Tự muốn khẳng định bản thân và thu hút khán giả bằng một gu nhạc riêng. Ca sĩ Trung Tự luôn hướng tới sự độc đáo trong từng sản phẩm âm nhạc của mình, khiến khán giả chỉ cần nghe một lần là có thể nhớ mãi.

trung-tu-8

Trung Tự sở hữu vẻ ngoài điển trai, giọng hát cuốn hút, đặc biệt là khả năng sáng tác khiến cho những sản phẩm âm nhạc của anh ngày càng được khán giả chú ý. Đặc biệt từ ca khúc "Mẹ Anh Nhắc Em", ca khúc có thể coi là gây sốt của Trung Tự nhờ nội dung thú vị và giai điệu bắt tai. Bên cạnh đó, ca khúc Chia Tay Em Có Vui của anh chàng cũng nhận được sự quan tâm ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả.

Trong số những bài hát do Trung tự sáng tác và thể hiện, bài hát Lâu Nay Em Sống Cho Riêng Mình chiếm được thiện cảm nhiều nhất từ khán giả trên các nền tảng âm nhạc. Điều này giúp cho hình ảnh của Trung Tự trở nên mới mẻ và hấp dẫn hơn trong mắt mọi người. Trung Tự cho biết anh đã gần như tập trung toàn bộ thời gian, tâm trí cho bài hát này. Có lẽ, đây chính là điều khiến bài hát này thành công ngoài mong đợi.

trung-tu-5

Không ngủ quên trên chiến thắng, Trung Tự hiện lại đang tiếp tục tập trung với công việc và hoàn thiện album âm nhạc tiếp theo của mình, với hy vọng thêm một lần nữa được dẫn khán giả đến với không gian thưởng nhạc hiện đại mà anh đang dày công xây dựng.

Anh chàng từng tâm sự: "Dẫu đã biết con đường âm nhạc là nhiều gian khổ, và không phải ai cũng đi được đến đích cuối cùng. Nhưng với Trung Tự, cứ được sống, được yêu và được đem tình yêu với âm nhạc đó đến với mọi người thì mọi gian khó rồi cũng bị bỏ lại sau lưng mà thôi."

Một tư duy cứ hát, cứ viết nhạc mà chẳng mảy may lo sợ điều gì, dù biết rằng, ở ngoài kia thị trường âm nhạc đã quá bề bộn, đông đúc đến chật chội. “Làm âm nhạc là đam mê, là sống với nghệ thuật, làm sao để mình có chất riêng thu hút mọi người. Trung Tự không có gì gọi là lo lắng, vì với mình, cứ hết lòng đi đã, rồi mọi người sẽ dần đón nhận các sản phẩm âm nhạc chỉn chu của mình mà thôi”, Trung Tự chia sẻ.

trung-tu-9

Bên cạnh ca hát, Trung Tự còn tự viết lời bài hát, tự hòa âm phối khí, tự đem sản phẩm của mình đi giới thiệu, quảng bá với tất cả mọi người. Tự mình làm tất cả nhưng Trung Tự vẫn cảm thấy rất vui bởi anh đang được sống trọn vẹn với đam mê âm nhạc của mình.

Những Album nổi bật của Trung Tự

Mẹ Anh Nhắc Em

Con Yêu Mẹ Nhiều

Trung Tự

Lâu Nay Em Sống Cho Riêng Mình (Single)

Chia Tay em có vui

Xem thêm: Lời bài hát Váy cưới remix Trung Tự, Huy Lee

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận