Con gái ruột và em trai cố ca sĩ Phi Nhung đính chính về những tin đồn thất thiệt

Sau khi tro cốt của Phi Nhung được đưa về Mỹ, Wendy - con gái ruột của cố ca sĩ đã lên tiếng về  các tin đồn liên quan đến mẹ trong suốt thời gian qua.

Đỗ Thu Nga
10:13 12/10/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ca sĩ Phi Nhung có 20 năm hoạt động nghệ thuật lẫy lừng cùng những năm tháng làm thiện nguyện từ tâm. Thế nhưng những ngày tháng cuối đời, nữ ca sĩ lại gặp rất nhiều ồn ào: Từ tiền cát xê, tiền thưởng của con nuôi Hồ Văn Cường đến các hoạt động từ thiện... Chính vì thế, sau khi đón tro cốt của mẹ về Mỹ, Wendy - con gái cố ca sĩ đã lên tiếng về các tin đồn.

Tối 12/10 (theo giờ Việt Nam), Wendy cùng cậu mình (em ruột trai của Phi Nhung) đã quyết định lập một kênh Youtube để chia sẻ với mọi người về cuộc sống, tính cách của mẹ Phi Nhung. Đồng thời, Wendy cũng đính chính những điều tiếng không hay về mẹ.

Trong clip đầu tiên này, Wendy nói: "Wendy ra mắt kênh Youtube để đính chính những điều không đúng về mẹ Phi Nhung". Wendy tâm sự: "Con thấy từ lúc mẹ bệnh đến giờ, có quá nhiều chuyện không đúng về mẹ như là các tin đồn mẹ qua đời, quá trời chuyện. Sau khi mẹ mất rồi, con muốn nói cho mọi người nghe tất cả sự thật về mẹ, từ lúc mẹ bị bệnh cho đến bây giờ, để cho mọi người hiểu mẹ.

Lúc mẹ còn sống, mẹ cứ thích Wendy livestream với mẹ nhưng Wendy hay mắc cỡ. Bây giờ cũng đang mắc cỡ. Nếu mẹ biết Wendy làm được như vậy, chắc chắn mẹ sẽ rất vui", Wendy nói.

con-gai-de-va-em-trai-phi-nhung-len-tieng-ve-nhung-tin-don-that-thiet-6
Wendy nhận tro cốt mẹ Phi Nhung từ tay vợ chồng Việt Hương

Wendy cho biết, bản thân hiểu rõ bệnh tình và sức khỏe của mẹ nên cô rất bình tĩnh: "Con nghĩ chắc do tính con giống mẹ. Mẹ rất là kiên cường, mẹ chịu đựng được, chỉ những chuyện nặng lắm mới có thể làm cho mẹ buồn, mẹ giận. Con học được từ mẹ cách suy nghĩ rằng, chuyện tới đâu thì mình suy nghĩ tới đó thôi, chứ không suy nghĩ nhiều. Cái gì không thay đổi được thì mình không có nên lo làm gì hết, mà chỉ lo cái trước mắt mình thôi".

Cũng theo Wendy, trong thời gian tới, cô sẽ kể chuyện hai mẹ con lớn lên bên nhau như thế nào, món ăn mà mẹ thích, nơi mà mẹ từng đi... và tiết lộ thêm về nhiều điều về con người thật của Phi Nhung ở ngoài đời. Wendy cũng mong sẽ lưu giữ những hình ảnh đẹp về mẹ.

Trước đó, em trai cố ca sĩ Phi Nhung cũng từng có chia sẻ về những câu chuyện xung quanh người chị quá cố của mình. Anh Tommy mong rằng những người hâm mộ, cộng sự của Phi Nhung bình tĩnh, chừng mực trước sự việc hiện tại.

Về vấn đề tiền bạc của Hồ Văn Cường, anh Tommy cho biết, Phi Nhung hoàn toàn không liên quan. Diễm Phạm - quản lý của Phi Nhung đã khẳng định sẽ giải quyết sự việc, anh mong khán giả chờ đợi.

"Với tư cách là em trai chị Phi Nhung, lời nói đầu mình xin chân thành cảm ơn tình cảm lớn lao của cả nhà FC đã dành cho chị trong quá khứ, hiện tại và đến cả mai sau. Dù chị đã được đưa về Mỹ nhưng tang lễ chính thức của chị vẫn chưa diễn ra. Xin hãy bình tĩnh lại và cho chị được an lòng yên tĩnh những ngày này. Chị vẫn luôn mong muốn người hâm mộ của chị bình tĩnh trước mọi sóng gió và chừng mực", anh Tommy nói.

con-gai-de-va-em-trai-phi-nhung-len-tieng-ve-nhung-tin-don-that-thiet
Chiếc xe hơi mẹ Phi Nhung tặng Wendy

Liên quan đến ồn ào tiền cát xê của Hồ Văn Cường, Thiêng Ngân (con gái nuôi Phi Nhung) cũng đã chia sẻ quan điểm như sau: Nữ ca sĩ cho biết, trước khi mất, cố ca sĩ Phi Nhung có gọi điện cho cô, căn dặn cô bảo vệ Hồ Văn Cường, đừng để mọi người công kích Cường cho cậu ôn thi. Thiêng Ngân cũng chia sẻ nguyện vọng của mẹ nuôi: "Trước khi mất, mẹ cũng có gọi điện thoại cho em và nói em lên tiếng nói với mọi người đừng chỉ trích em ấy để em ấy ôn thi".

Thiêng Ngân cũng lo lắng vì không liên lạc được với Hồ Văn Cường, mong mọi người ngừng tấn công Cường bằng những lời lẽ nặng nề: "Mọi người đừng ép em ấy vào đường cùng, nếu một ngày nào đó em ấy không thể tiếp nhận nổi nữa mà làm việc gì đó thì chắc mẹ có vui không?" .

Năm 2017, Phi Nhung bất ngờ công khai con gái ruột đang sống ở Mỹ sau hơn 20 năm giấu kín. Thông tin này khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ vì trước đó chưa từng có tin đồn gì về việc nữ ca sĩ mang bầu hay sinh con. Con gái ruột của Phi Nhung là Wendy, sinh năm 1992, tốt nghiệp chuyên ngành Y tá tại Mỹ và trở thành thạc sĩ Y khoa: "Bao năm qua mẹ lặng lẽ nuôi con khôn lớn vì lời hứa với con. Con nói con muốn có một cuộc sống bình yên, một cuộc sống của một người bình thường nên mẹ đã tôn trọng sự lựa chọn của con. Nhưng hôm nay mẹ tự hào muốn khoe với khán giả về cô Thủ khoa của mẹ" - Phi Nhung viết trong ngày công khai con gái.

Phi Nhung không muốn công khai con gái vì muốn con có cuộc sống bình thường, tự lập bằng khả năng của chính mình. Wendy cũng đồng ý với mẹ: "Con muốn bạn bè chơi với con vì con là con, chứ không phải vì con là con của ca sĩ nổi tiếng".

Hiện tại, Wendy đã lập gia đình và có hai nhóc tỳ kháu khỉnh. Trong ngày đón tro cốt mẹ Phi Nhung về Mỹ, chồng và các con vẫn luôn ở bên cạnh Wendy để động viên cô.

Xem thêm: Lời khẩn cầu từ con gái nuôi Phi Nhung: "Mọi người đừng ép em ấy vào đường cùng"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận